81-90

1.3K 56 3
                                    

Chương 81

Chỉ dựa vào năm điều nhắn lại, cũng không đủ để xác định nam nhân thân phận.

Trịnh Bang chỉ phải lợi dụng hiện có tin tức, đi bước một thu nhỏ lại người được chọn phạm vi.

Hắn lấy nam nhân hồi phục trung nhắc tới chuyên nghiệp từ ngữ vì mấu chốt tự, đem quốc nội ba mươi năm tới đã phát biểu tương quan y học văn hiến, toàn bộ sửa sang lại ra tới.

Lạc Chân tùy ý click mở một thiên, phát hiện nghiên cứu chính là nữ nhân mang thai sau trong cơ thể các hạng kích thích tố chỉ tiêu biến hóa, liền thô sơ giản lược nhìn một lần.

Nàng vẫn nhớ rõ, cùng Ninh Nhu mới vừa kết hôn kia đoạn thời gian, nàng từng mang Ninh Nhu đi tư nhân phòng khám đã làm một lần toàn diện thân thể kiểm tra, lúc ấy cũng không có tra ra cái gì vấn đề.

Ấn bác sĩ khi đó cách nói, Ninh Nhu trong cơ thể có mấy hạng kích thích tố trình độ hơi cao, nhưng còn ở bình thường khu gian trong vòng, cũng không sẽ ảnh hưởng khỏe mạnh.

Thời gian trôi qua lâu lắm, kia trương kiểm tra sức khoẻ báo cáo cũng không biết còn ở đây không.

Nếu có thể tìm được, nói không chừng, có thể từ giữa nhìn ra Ninh Nhu thân thể rốt cuộc cùng người thường có cái gì bất đồng.

Một đêm thời gian, thực mau liền qua đi.

Lạc Chân như cũ tỉnh đến sớm nhất.

Ngày hôm qua mua bánh trôi, buổi tối vẫn luôn đặt ở tủ lạnh, Ninh Bảo Bảo khẳng định là ăn không hết.

Suy xét đến tiểu hài nhi thân thể, 7 giờ không đến, nàng đã đi xuống lâu, một lần nữa mua bữa sáng trở về.

Ninh Nhu mở ra cửa phòng thời điểm, Lạc Chân hai tay phân biệt dẫn theo cháo cùng băng bánh trôi.

“Bảo Bảo không thể ăn quá băng đồ ăn, cho nên ta đi mua cháo.”

“Đến nỗi này hai phân bánh trôi, ta xem, chỉ có thể chúng ta hai giải quyết.”

Tự nhiên lại săn sóc ngữ khí, nghiễm nhiên đã thành nhà này một phần tử.

Ninh Nhu gật gật đầu, bỗng nhiên nhớ tới tối hôm qua Lạc Chân nói qua về kết hôn nói, tim đập lại rối loạn loạn.

Trong nhà trang điều hòa, mẹ con hai giấc ngủ chất lượng đều hảo không ít.

Ninh Nhu chịu đồng hồ sinh học ảnh hưởng, buổi sáng có thể đúng hạn rời giường, Ninh Bảo Bảo tuổi còn nhỏ, ngủ thời gian so trước kia càng dài chút.

Lúc này đã 7 giờ hai mươi, nàng còn không có tỉnh, vẫn súc ở thảm ngủ ngon lành.

Lạc Chân đem trong tay bữa sáng phóng tới trên bàn cơm, thấy Ninh Nhu đi phòng tắm thay quần áo, mới đi bước một chậm rãi triều mép giường đi đến.

Điều hòa trang ở nhà ở trung ương, gió lạnh bay tới giường sườn khi vừa lúc thừa một chút rất nhỏ lạnh lẽo, hoàn toàn không cần lo lắng sẽ làm tiểu bằng hữu cảm lạnh.

Ninh Bảo Bảo trên người cái tiểu thảm, trên đầu gối chính mình cá mập tiểu gối đầu, trong tay còn lấy nắm chặt ngày hôm qua bắt được thú bông.

[BHTT] [QT] Ly Hôn Sau Bắt Đầu Yêu Đương - Giang Sừ Táng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ