91-100

1.3K 59 0
                                    

Chương 91

Bùi Nghi nói, cũng không tính trắng ra.

Nhưng Ninh Nhu sắc mặt, vẫn là nháy mắt đổi đổi.

“Ngươi cũng giúp quá ta.”

Nàng thanh âm, nghe đi lên nhỏ rất nhiều, trong giọng nói, còn cất giấu một chút kinh hoàng thất thố.

Giống một con chấn kinh nai con, liền ánh mắt, đều có bất an hiện lên.

Bùi Nghi nhìn ra nàng ở sợ hãi, hô hấp không khỏi trệ trệ.

“Ta không có nói cho hắn ngươi ở chỗ này.”

Một câu tràn đầy an ủi ý vị nói, làm khẩn trương không khí hòa hoãn không ít.

Ý thức được Bùi Nghi đích xác cùng Chu Như Quang, Chu Như Hồng bất đồng, Ninh Nhu ngực treo tâm thoáng thả lỏng chút, hai má tái nhợt cũng khôi phục một tia huyết sắc.

“Cảm ơn.”

Tự do được đến không dễ, cùng Lạc Chân, Ninh Bảo Bảo ở bên nhau nhật tử, càng thêm đáng giá quý trọng.

Tùy ý một chút thật nhỏ trợ giúp, nàng đều nguyện ý vì này nói lời cảm tạ.

Nàng ngẩng đầu, ánh mắt nhìn về phía Bùi Nghi, lực chú ý không tự giác tập trung ở cặp kia hơi thiển mắt xám thượng, không ngọn nguồn, lại nghĩ tới hai người lần đầu tiên gặp nhau cảnh tượng.

“Ngươi là làm sao mà biết được đâu?”

Bí mật đã bị nói toạc ra, còn lại sự, cũng không có gì hảo giấu giếm.

Bùi Nghi mím môi, không như thế nào do dự, liền nói xảy ra chuyện thật.

“Cô cô đi tìm ngươi đêm đó, ta vẫn luôn đều ở.”

“Trở lại Hải Thị sau, ta cũng xác định quá, ba ba đích xác ở trộm nghiên cứu, nghiên cứu ——”

Nghĩ đến Ninh Nhu kia 24 năm chịu quá tra tấn, câu nói kế tiếp, nàng thật sự nói không nên lời.

Nàng có thể nói, chỉ có ba chữ.

“Thực xin lỗi.”

“Nếu đêm đó không phải trộm đi theo cô cô, có lẽ, ta vĩnh viễn sẽ không biết ba ba ở trong tối đã làm như vậy đáng sợ sự.”

Thực thành khẩn một tiếng tạ lỗi.

Ninh Nhu ngẩn người, trong khoảng thời gian ngắn, cư nhiên không biết nên như thế nào ứng đối ——

Nàng chưa từng nghĩ tới sẽ có nhân vi chính mình tao ngộ cảm thấy xin lỗi.

Nàng không biết nên tiếp thu, hay là nên làm lơ, trầm mặc thật lâu, mới lắc lắc đầu, nói ra trong lòng chân chính ý tưởng.

“Ngươi cùng chuyện này không quan hệ.”

“Nên xin lỗi người, là hắn.”

Càng là nói như vậy, Bùi Nghi trong lòng thẹn ý liền càng mãnh liệt.

Tay nàng đáp ở đầu gối, mười ngón giao điệp, đầu ngón tay từng trận phát run.

Lại tùng môi khi, ngôn ngữ chi gian, tất cả đều là ảo não cùng hối ý.

[BHTT] [QT] Ly Hôn Sau Bắt Đầu Yêu Đương - Giang Sừ Táng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ