129-140

193 8 0
                                    

129, phiên ngoại 7

Tết Âm Lịch qua đi, Ninh Nhu mang thai liền đến thứ tám tháng.

Mà Ninh Bảo Bảo, cũng cùng Lạc Bạch Nguyệt giống nhau, rốt cuộc có chính mình phòng nhỏ.

Lúc ban đầu mấy ngày nay, nàng không thế nào thói quen buổi tối một mình ngủ, thường thường là một người nằm trong ổ chăn lăn qua lộn lại, chờ tinh lực hao hết mới có thể nhắm mắt lại ngủ, thẳng đến Lạc Chân bắt đầu cho nàng giảng chuyện kể trước khi ngủ, nàng mới dần dần thích ứng cùng mụ mụ tách ra ngủ sinh hoạt.

Nữ nhi còn như vậy tiểu, thê tử bụng lại từng ngày càng lúc càng lớn, làm người trung gian, Lạc Chân một chút đều không thoải mái.

Ban ngày nàng muốn đi làm, buổi tối về đến nhà, đem Ninh Bảo Bảo hống ngủ sau, nàng còn muốn lại về thư phòng tiếp tục xử lý công tác.

Thường thường là qua 12 giờ, Ninh Nhu ngủ rồi, nàng mới lặng lẽ nằm đến trên giường nghỉ ngơi.

Ninh Nhu thời gian mang thai phản ứng không tính rất cường liệt, duy độc thích ngủ nghiêm trọng, buổi tối 10 điểm ngủ, buổi sáng muốn 9 giờ mới có thể tỉnh lại, chờ nàng mở to mắt, Lạc Chân sớm đã đi công ty.

Ngủ thời điểm không thấy được người, tỉnh lại thời điểm cũng không thấy được người, thời gian này lâu rồi, ai chịu nổi?

Huống chi, Ninh Nhu hiện tại vẫn là cái thai phụ, mà thai phụ cảm xúc, luôn luôn mẫn cảm nhiều sầu.

Thẩm Như Mi cùng ninh xuân đều là người từng trải, Ninh Nhu tuy rằng không nói, nhưng cũng nhìn ra tới nàng trong lòng ở nhớ thương Lạc Chân.

“Nghe Tống bí thư nói, công ty gần nhất muốn tổ chức một cái đại hình triển lãm, cho nên Lạc Chân mấy ngày nay vội chút, chờ trong khoảng thời gian này qua đi, nàng liền có thời gian bồi ngươi.”

Hai cái tiểu bằng hữu một cái ở luyện cầm, một cái ở vẽ tranh.

Trong phòng khách, Ninh Nhu ngồi ở sô pha trung gian, bên người các ngồi một cái trưởng bối.

Thẩm Như Mi vỗ vỗ tay nàng, vì Lạc Chân ngày gần đây bận rộn làm ra giải thích.

Ninh xuân cũng gật gật đầu, nhỏ giọng an ủi một câu.

“Tiểu Lạc cũng thực vất vả.”

Nghe thấy những lời này, Ninh Nhu có chút bất đắc dĩ.

Theo thời gian mang thai thời gian dài hơn, người trong nhà đối nàng thái độ càng ngày càng nhỏ tâm cẩn thận, sợ nói sai lời nói chọc nàng không vui.

Kỳ thật, nơi nào dùng đến như vậy?

Nàng căn bản là không có như vậy yếu ớt, lại nói, lại không phải lần đầu tiên hoài tiểu bảo bảo.

Ninh Nhu lắc đầu, mặt hơi phiếm ra một ít hồng, cuối cùng nói ra chính mình trong lòng lời nói.

“Mụ mụ, mi dì, ta không có sinh A Lạc khí, ta đau lòng nàng đều không kịp, như thế nào sẽ khí nàng đâu?”

“Ta chỉ là —— chỉ là có một chút tưởng nàng.”

Rõ ràng cùng ở dưới mái hiên, cùng ngủ một chiếc giường, thế nhưng cũng có thể nói ra tưởng niệm nói, này nào ngăn là ‘ có một chút ’, rõ ràng là ‘ có trăm triệu điểm ’.

[BHTT] [QT] Ly Hôn Sau Bắt Đầu Yêu Đương - Giang Sừ Táng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ