123, phiên ngoại 1Làm dựng kiểm người rõ ràng là Ninh Nhu, mặt khác bốn người thoạt nhìn lại so với nàng còn khẩn trương.
Đặc biệt là Lạc Chân, chỉ hận không được thời thời khắc khắc đều dính ở nàng bên cạnh.
Bốn tháng, có thể làm siêu âm màu 4D bài tra thai nhi hay không tồn tại khí quan dị dạng, mà kiểm tra kết quả, cũng đem quyết định Ninh Nhu trong bụng hài tử có thể hay không lưu lại.
Nửa giờ chờ đợi thời gian, dường như nửa năm như vậy dài lâu.
Ninh Nhu ngồi ở văn phòng ngoại trường ghế thượng, Ninh Xuân cùng Bùi Huyên phân biệt ngồi ở nàng hai bên, Bùi Nghi thì tại mụ mụ phía sau an tĩnh đứng.
Duy độc Lạc Chân, một người bất an ở cách đó không xa cửa sổ qua lại đi dạo bước.
Bác sĩ mang theo kiểm tra báo cáo lại đây thời điểm, nàng vẫn là cái thứ nhất xông lên đi.
27 tuổi nữ nhân, đến lúc này, nhìn qua giống mười mấy tuổi bé gái giống nhau, lại hưng phấn lại sợ hãi.
“Hài tử thực khỏe mạnh, không tồn tại bất luận cái gì khí quan dị dạng, chúc mừng các ngươi.”
Bác sĩ một tiếng chúc mừng, năm người tất cả đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Lạc Chân nhìn trong tay kia trương hơi mỏng giấy, lặng lẽ quay đầu đi, đầu ngón tay ở khóe mắt lau lau.
Bốn tháng thấp thỏm, cho đến lúc này, rốt cuộc hoàn toàn tiêu tán.
Đối với này tân sinh mệnh, nàng trước nay cũng không dám ở Ninh Nhu trước mặt biểu hiện ra quá mức chờ mong.
Bởi vì có đôi khi, chờ mong liền ý nghĩa áp lực.
Nàng không nghĩ cấp Ninh Nhu gánh nặng, càng không hi vọng Ninh Nhu ở hài tử xuất hiện vấn đề thời điểm khó chịu tự trách.
Hiện tại hảo, hài tử thực khỏe mạnh, nàng rốt cuộc có thể an tâm đem chôn giấu dưới đáy lòng đã lâu chờ mong hướng Ninh Nhu lỏa lồ ra tới.
“Chúng ta đi trên xe chờ các ngươi.”
Bùi Nghi nhìn ra Ninh Nhu có chuyện muốn cùng Lạc Chân nói, chủ động mang theo hai vị trưởng bối rời đi.
Chỉ chớp mắt, phía trước cửa sổ cũng chỉ dư lại hai người.
Lạc Chân đôi mắt, hơi hơi phiếm hồng, má thượng diễm sắc càng sâu, nhìn càng thêm diễm lệ bức người.
Ninh Nhu nhìn kia trương xinh đẹp mặt, khóe miệng không tự chủ được cong cong, theo sau vươn tay, nhẹ nhàng chạm chạm kia ướt át đuôi mắt.
“A Lạc, tuy rằng ngươi chưa bao giờ nói, nhưng là ta biết, ngươi thực vui vẻ chúng ta chi gian lại có một cái hài tử.”
“Kỳ thật, ta cũng thực vui vẻ.”
Ninh Nhu thanh âm mềm ấm, nói chuyện thời điểm, nàng nắm Lạc Chân thủ đoạn, đem đối phương tay, cách quần áo phóng tới chính mình trên bụng.
“Lại có chín nguyệt, Bối Bối liền phải sinh ra.”
“Tưởng hảo như thế nào cùng Bảo Bảo nói, nàng lập tức phải làm tỷ tỷ sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ly Hôn Sau Bắt Đầu Yêu Đương - Giang Sừ Táng Hoa
عاطفيةTác phẩm: Ly hôn sau bắt đầu yêu đương Tác giả: Giang Sừ Táng Hoa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10233 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24945 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19137 Văn chương tích phân: 470,377,472 Thể loại tr...