Chương 31
Bao nilon cơm hộp, dẫn theo cũng không trọng.
Hứa Nhất Nặc tay, lại nặng nề.
Nàng nhìn góc tường đứng tóc ngắn nữ hài, lạnh băng tái nhợt gương mặt thượng không có biểu tình, chỉ tại chỗ đứng một hồi, liền cũng không quay đầu lại lên cầu thang.
Đến nỗi Lạc Phồn Tinh đối Chử Ninh nói gì đó, nàng một chút đều không có hứng thú.
Nàng duy nhất có thể xác định, chỉ có một sự kiện ——
Nhà giàu thiên kim nhàm chán trò chơi, cũng không phải là nàng loại này đệ tử nghèo, có thể chơi nổi.
***
Buổi tối ăn cơm địa điểm, Lạc Chân đã sớm an bài hảo.
Liền ở huyện thành trung tâm phố chợ đêm quán.
Quán ven đường, cho người ta ấn tượng phần lớn là giá cả tiện nghi, hương vị không tồi, vệ sinh còn chờ tăng mạnh.
Ninh Nhu rất ít ăn mấy thứ này, ở nàng trong ấn tượng, Lạc Chân cũng không thích ăn này đó.
Nàng mơ hồ có thể đoán được Lạc Chân lựa chọn nơi này nguyên nhân, vốn định đề nghị đổi một nhà nhà hàng nhỏ ăn cơm, Lạc Chân lại tại tả hữu chen chúc trong đám đông ôm lấy nàng eo, trực tiếp mang nàng đi tới một cái không có một bóng người quầy hàng trước mặt.
Nói đến cũng kỳ quái, ban đêm bảy tám điểm, đúng là lưu lượng khách lớn nhất thời điểm, đường nhỏ hai bên khác ăn vặt quán đều chen đầy, cố tình này một nhà, một người khách nhân đều không có.
Lạc Chân thực mau tìm được vị trí ngồi xuống, Ninh Nhu chần chờ một phút, mới ôm Ninh Bảo Bảo theo đi lên.
“A Lạc, nhà này như thế nào không có khách nhân đâu?”
Màu đỏ ô che nắng hạ, bãi tam trương mới tinh hình vuông bàn gỗ, nguyên bộ ghế, cũng là hoàn toàn mới.
Bếp gas lò giấu ở tiểu xe đẩy, không ai biết bên trong cái gì đồ ăn.
Lạc Chân đem trên bàn thực đơn cầm lấy tới nhìn nhìn, chợt quay đầu nhìn về phía bốn phía, suy nghĩ sẽ mới cho ra bản thân suy đoán.
“Nhà này chiêu bài là cơm nhà, tới chợ đêm ăn cái gì người, hẳn là đối ăn vặt càng cảm thấy hứng thú.”
Ninh Nhu nghe tiếng cũng nâng nâng mắt, quả nhiên, giống Lạc Chân nói như vậy, này phụ cận thực quán, cơ bản đều là cả nước các nơi danh ăn vặt.
Có mì căn nướng, bánh rán giò cháo quẩy, tay trảo bánh, còn có lạnh da lạnh mặt.
Trong không khí, mơ hồ còn có thể nghe đến đậu hủ thúi độc hữu kia cổ lại hương lại xú hương vị.
Ninh Nhu không có lại hoài nghi, đem trong lòng ngực Ninh Bảo Bảo ôm chặt chút.
Lạc Chân đem thực đơn qua lại phiên hai lần, không trong chốc lát, một cái bộ mặt hiền từ, dáng người hơi có chút mập ra trung niên nam nhân liền từ nơi xa đã đi tới.
Hẳn là tiểu quán lão bản đã trở lại.
Nam nhân trên người ăn mặc một kiện màu trắng áo ba lỗ, trên cổ đắp một cái ướt dầm dề khăn lông, bên ngoài bộ một tầng màu xám tạp dề, đi đường thời điểm, hai tay bối ở sau người, quanh thân mang theo một cổ nồng đậm pháo hoa mùi vị, tựa như ở tiệm cơm sau bếp công tác vài thập niên giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ly Hôn Sau Bắt Đầu Yêu Đương - Giang Sừ Táng Hoa
DragosteTác phẩm: Ly hôn sau bắt đầu yêu đương Tác giả: Giang Sừ Táng Hoa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10233 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24945 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19137 Văn chương tích phân: 470,377,472 Thể loại tr...