Chương 30

229 7 0
                                    

Tô Sóc bị người nhà bên Dư gia đuổi ra ngoài là đã hơn chín giờ đêm, đứng trước cổng còn có thể nghe được bên trong nhà đang ồn ào đủ loại âm thanh vang lên. Có tiếng mắng chửi muốn dùng dao phóng lợn đâm hắn xen lẫn còn có tiếng khóc lóc như phế tâm liệt phổi, còn có ôn nhu thì thầm trấn an bạn lữ của mình.

Tô Sóc có chút hoảng hốt, cảm thấy lúc này mới giống ngôi nhà hắn luôn mơ ước. Một ngôi nhà mà mọi thành viên đều quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.

Vừa đi ra đi hai bước, cửa phía sau lần nữa mở ra, mấy hộp quà tặng đều bay ra ngoài nện vào trên người hắn. Dư Sênh đứng trước cửa vừa ném vừa mắng: "Cầm lấy mấy thứ đồ này của mi mà cút đi. Thằng ranh con ngươi nghe cho kỹ lời tao nói. Nếu Cá Đậu Hũ nhà chúng tôi xảy ra chuyện gì thì lão tử liền lấy ngươi đền mạng cho em tao!"

Phía sau hắn là thiếu nữ hùng hổ chạy theo anh trai trên tay cầm chắc cây chổi, một tay chống nạnh, hung hăng nói: "Chúng ta trước tiên đi tìm anh hai. Trở về rồi xử lý hắn sau cũng không muộn."

Tô Sóc không đi nhặt lại đồ vật đã ném đi, hắn vốn mua là để có cớ qua nhà vợ tiện thăm dò xem cậu có ở nhà ngoại hay không vì từ lần hai người kết hôn đến bây giờ chính là lần thứ hai hắn đến nhà vợ.

Có thể tìm cậu ở chỗ nào được thì hắn đều tìm qua, nhà nhỏ trên núi, bệnh viện, Tô gia, trường học, nhà dì Lý... Tìm khắp nơi đều không thấy Dư Đường chứ đừng nói tới bắt được cái bóng của cậu.

Có lẽ là nhất thời hờn dỗi mình nên trốn đi. Giống như trước đó cậu rời nhà trốn đi chạy đến trên núi ở cũng giống như vậy. Dư Đường là một Omega lại còn đang mang mang thai, bây giờ có thể chạy đến nơi nào đây?

Nghĩ như vậy, Tô Sóc nghĩ là nên đi báo cảnh sát, cũng đem camera của bệnh viện cung cấp ghi chép đưa ra cho cảnh sát xem xét. Trong video Dư Đường thân hình đơn bạc, tại cửa phòng bệnh vịn tường nghỉ ngơi một hồi lâu mới khom lưng tiếp tục đi lên phía trước. Cuối cùng địa điểm xuất hiện của cậu là ở cửa chính bệnh viện, Tô Sóc liền có thể nhìn thấy Dư Đường trong video giám sát cậu đi từng bước một, dáng vẻ so với mọi người xung quanh đang tấp nập đi lại liền nhìn ra không hợp. Nửa đường còn có nữ y tá thấy cậu chật vật nên nói với hắn vài câu cái gì, đưa tay muốn dìu cậu, Dư Đường chỉ dừng lại một chút trả lời người kia. Chốc lát chuyển vào mình vào trong đám người tấp nập rồi chậm rãi biến mất lẫn vào bên trong đám đông.

Tìm được nữ y tá trong video lúc này đã là sáng sớm hôm sau. Nàng được bố trí chăm sóc cho Dư Đường và bác sĩ khám cho cậu cũng cùng đến đồn cảnh sát đưa lời khai để ghi chép thông tin. Ngồi lấy lời khai vừa hồi tưởng lại, nói: "Ta nhìn sắc mặt cậu ta rất kém cỏi, liền hỏi cậu ấy có cần trợ giúp không thì cậu ta lắc đầu nói không cần. Còn hỏi y có chỗ nào không thoải mái, y không trả lời ta chỉ nói phải đi xử lý thủ tục xuất viện. Ta nhìn thấy bụng dưới của y hơi to mới biết được là thì ra là một Omega đang mang thai, cũng không biết Alpha của cậu ấy đã chạy đến nơi đâu. Vợ mình xuất viện cũng không đến chăm sóc phụ làm thủ tục để cậu ấy bụng mang dạ chửa đi tới đi lui."

Bên cạnh là bác sĩ sản khoa đang ngồi cười lạnh, nói: "Có trời mới biết là hắn chạy đến chỗ nào lêu lổng rồi nên vợ con đều mặc kệ. Hừ! Loại Alpha này tốt nhất là nên kéo ra ngoài nhét vào lồng heo đem thả ra giữa biển để cá mập cắn chết hắn đi."

[HOÀN] _ [ ABO ] Tô Tâm Đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ