Sau giờ ăn trưa là giờ trò chuyện. Các học sinh chia thành từng nhóm để hoạt động. Danh sách chia nhóm của cô Bustier:
Nhóm 1: Lila Rossi, Fuyuko Armstong, Shuichi Sato, Marinette Dupain-Cheng, Rose Lavillant.
Nhóm 2: Adrien Agreste, Nino Lahiffe, Alya Césaire, Hana Yamada , Juleka Couffaine.
Nhóm 3: Sabrina Raincomplix, Chloé Bourgeois, Albert Torres, Mylène Haprèle, Ivan Bruel.
Nhóm 4: Lê Chiến Kim, Max Kanté, ALix Kubdel, Nathaniel Kurtzberg, Kelly Murphy.
'Tuyệt thật. Giờ thì mình chung nhóm với Lila Rossi. Tại sao lại trêu ngươi mình như vậy?'- Marinette thầm nghĩ trong lòng.-'Thà là Chloé còn hơn.'
"Chia buồn cùng cậu bạn tôi ơi."- Alya tới gần chọc ghẹo Marinette để giúp Marinette cảm thấy tốt hơn. Mặc dù mấy ngày qua Marinette và Lila luôn tỏ ra là bạn, nhưng đấy chỉ là khi có mọi người. Khi ở một mình, Alya luôn nhìn thấy Marinette và Lila đang nhìn nhau với ánh mắt chán ghét lẫn nhau. Là một blogger, hiển nhiên Alya biết chuyện giữa Lila và Marinette thành bạn còn khó tin hơn chuyện Ladybug là Chloé.-"Nhưng mà vui lên, cậu còn có Fuyuko trong nhóm mà. Cô ấy sẽ không để cho cậu phải khó chịu với Lila đâu."
"Mừng là vậy."- Marinette thở dài.
"MARI, MAU LẠI ĐÂY."- Fuyuko hét lớn. Vừa het, cô nàng vừa nhảy lên, trông cô giống như một đứa trẻ đang gọi bạn vậy.
"Yuki, cậu vẫn chưa bớt trẻ con à?"- Shuichi nói với vẻ mặt khó chịu nhưng giọng lại tràn đầy ấm áp.
"Không liên quan tới cậu."- Fuyuko đáp lại rồi tiến tới kéo tay Marinette.-"Ta đi thôi"
"Được"
"N..này..bỏ lơ tôi vậy à?"- Shuichi kéo tay Fuyuko, giống như đang giật lại người yêu vậy.
"Có đâu."- Fuyuko đáp rồi đưa tay lên má của Shuichi.-"Làm sao mình bỏ lơ cậu được."- Hành động ấy của cô khiến mọi người tưởng rằng họ chuẩn bị có một màn cẩu lương nhưng không, Fuyuko lại bỏ tay ra sau khi nói câu nói ngọt ngào.-"Đi thôi"
"Rồi rồi."- Shuichi trả lời với gương mặt tiếc nuối.
Toàn bộ cảnh ấy đều được thu vào tầm mắt của Hana. Đôi mắt của cô đã tràn đầy sự buồn bã xen lẫn tức giận và ghen tị khi nhìn thấy cảnh đấy. Rồi cô đã chạy đi, mặc kệ Alya đang gọi với phía sau.
"HANA, CẬU SAO VẬY, HANA?"- ALya cố đuổi theo Hana nhưng không kịp.
"Có chuyện gỉ vậy Alya?"- Marinette chạy lại.
"Hana, cậu ấy đột nhiên chạy đi."
"Tại sao vậy nhỉ?"- Marinette nhìn theo hướng Hara vừa chạy.
"Để mình đi xem thế nào."- Lie-la tỏ vẻ lo lắng chạy theo Hara.
Tại một góc khuất.
"Tại sao vậy? Dù mình đã từ bỏ nhưng tại sao mình vẫn thấy đau?"- Hana ôm mặt.
Từ bé cô đã là bạn với Shuichi. Rồi từ lúc nào cô đã thích chàng trai ngoài lạnh trong ấm kia. Vì tính cách của Shuichi rất khó kết bạn nhưng luôn ở bên cô, cô đã cho rằng Shuichi cũng thích cô. Cô thậm chí đã tưởng tượng ra khung cảnh sau này. Thế nhưng, tất cả chỉ dừng lại ở hai chữ tưởng tượng. Năm đó, hai người bọn họ đã bắt gặp Fuyuko đang ngồi ăn trưa một mình. Và Hana đã dưa ra một quyết định mà cô vẫn cảm thấy có chút hối hận về nó- Đưa ra lời kết bạn với Fuyuko. Sau khi Fuyuko trở thành bạn, thời gian đầu cô cảm thấy rất vui nhưng dần dần Hara đã phát hiện, ánh mắt của Shuichi nhìn Fuyuko, giống hệt ánh mắt cô nhìn cậu ấy. Thời khắc đó, Hana biết, cô đã đánh mất cơ hội với Shuichi. Thế nhưng, cô lại cảm thấy thật bất công. Vì sao? Vì Fuyuko ,người nhận được thứ tình cảm mà cô khao khát lại luôn chối bỏ sự tồn tại của nó, luôn thân mật với Shuichi nhưng chưa bao giờ thừa nhận Shuichi thích mình. Hara ghét tính cách ấy của Fuyuko. Vì vậy, khi biết Fuyuko rời đi, cô đã mừng thầm. Vì Fuyuko đi, tức là cô và Shuichi có thể trở lại là một cặp bạn thân, và có thể là người yêu cũng nên. Nhưng một lần nữa, đó chỉ là ảo tưởng của cô. Sự việc buổi sáng và hồi nãy đã nói cho cô biết, Hana và Shuichi, vĩnh viễn không thể bên nhau thật lòng. Và lòng cô đã tan nát. Trái tim thiếu nữ Yamada Hana 17 tuổi đã tràn đầy sự ghen tị. Cô ghen tị với Fuyuko vì có được vẻ mặt xinh đẹp, cô ghen tị với Fuyuko vì sự hoàn mỹ ấy và cô ghen tị với Fuyuko bởi tình yêu của Shuichi. Cô thật sự ghen tị với Fuyuko, cô thật sự muốn trở thành cô bạn tóc trắng.
Vì mải ôm mặt khóc, Hana không hề để ý có một con bướm màu đen tím ,một lông vũ màu xanh tím đang bay về cô. Chúng bay vào cái kẹp tóc Shuichi tặng cô vào ngày sinh nhật 5 năm trước.
"Marigold, Ta là Shadowmoth."- Một giọng nói truyền tới đầu của Hana.-"Ngươi ghen tị với bạn mình, vậy ngươi có muốn hủy diệt sự hoàn mĩ của cô ta không?"
"N..ngươi là ác nhân của Paris?"- Hana hoảng loạn.-"Không, không bao giờ. Ta sẽ không làm như ngươi mong muốn đâu."
"Coi nào. tại sao ngươi phải cố gắng như vậy? Không phải ngươi ghen tị với bạn mình hay sao? Không phải ngươi muốn được trở thành cô ta hay sao?"
"T...ôi..."- Hana đã bắt đầu lung lay.-"N..nhưng mà..."
"Nghe này Marigold, ta sẽ ban cho ngươi sức mạnh để ngươi có được những thứ ngươi luôn thèm khát, còn ta, ta sẽ chỉ đổi lấy một đôi bông tai và một cái nhẫn nhỏ mà thôi."- "Shadowmoth nói với giọng nói tỏ vẻ thương cảm.-"Cảm giác thua kém người bạn thân rất đau, ta hiểu mà. Vậy nên ta sẽ ban cho ngươi sức mạnh để có được thứ người muốn, còn ta có được thứ ta muốn. Đây là thỏa thuận đôi bên cùng có lợi. Ngươi đồng ý chứ?"
"Tôi đồng ý."- Hana đứng dậy. Một màn khói đen tím bao trùm lấy người cô. Khi nó biến mất, Hana với bộ đồng phục nhật bản đã biến thành một ác nhân. Cô ta bận trên mình một bộ váy lấy cảm hứng từ những bông cúc vạn thọ màu vàng, trên tay cầm một quyền trượng có hình dáng của một bông vạn thọ nở rộ rực rỡ.
"Fuyuko, sớm thôi, những gì cô có sẽ là của tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ cắp gặp bà già [miraculous fanfiction]
Fanfiction"Lila à, cô nghĩ mình cô biết nói dối hả? Để tôi nói cô nghe, tôi cũng biết nói dối đấy. Và dĩ nhiên, tôi không bịa đặt mấy thứ viển vông như cô nên là...Cùng xem ai thắng nhé" Khi kẻ nói dối gặp một người nói dối giỏi hơn mình, ai sẽ thắng? Lưu ý:...