Tan học ngày hôm sau. Nhóm Marinette đang tụ tập lại bàn xem tối nay họ nên đi đâu.
"Tta nên đi đâu đây?"- Rose đề nghị.-"Hay đi xem phim đi."
"Giờ chỉ toàn phim cũ thôi."- Alya tra lịch chiếu phim.-"Còn chỗ nào để đi không? Tuần trước ta cũng mới tới nhà Juleka rồi."
"Khó đấy."- Alix chống cằm.-"Có lẽ ta nên đi chỗ nào mới một chút."
"Thật đau đầu ha."- Marinette thở dài.-"Nếu có chỗ nào vui vui một chút thì tuyệt. Mùa đông thì mới bắt đầu nên chắc mấy trò như trượt băng hay ném bóng tuyết chưa chơi được."
"Trược băng chơi được mà."- Fuyuko nói từ sau lưng Marinette làm cô nàng Bọ Rùa giật bắn người.
"Fuyuko?"- Marinette hỏi sau khi định thần.-"Cậu ở đây từ bao giờ vậy?"
"Vô tình nghe thôi."- Fuyuko nghiêng đầu.-"Có chuyện gì mình không nên nghe sao?"
"À không."- Marinette cười gượng.-"Không có gì."
"Fuyuko, cậu bảo trượt băng được là ý gì?"- Alix cắt ngang cuộc trò chuyện của Fuyuko và Marinette.
"Ý mình là nếu mấy cậu đang muốn trượt băng thì có chỗ mà."- Fuyuko nhắc lại.-"Chỗ trượt băng mà có người akumatized thành Forstman hay gì gì đó ấy."
"À chỗ đấy sao?"- Alya gật gù.-"Nghe có vẻ vui. Vậy ta có nên đi không?"
"Một phiếu đồng ý nhé."- Aix vốn thích vận động, trượt pa-tin nên đồng ý ngay tắp lự.
"Mình và Juleka cũng sẽ tham gia nữa."- Rose giơ tay.
"Marinette, cậu thì thế nào? Đi được không?"- Sau khi nhận được cái gật đầu của Marinette thì Alya quay sang Fuyuko, mời luôn cô bạn tóc trắng.-"Cậu có muốn tham gia cùng tụi mình không?"
"Được không vậy?"- Fuyuko chỉ vào nhóm bạn.-"Mấy cậu là một nhóm mà. Thêm mình có sao không?"
"Không sao đâu."- Rose nhanh nhảu.-"Tụi mình là bạn mà. Cậu sợ ngại thì rủ thêm người cũng được."
"Vậy thì tốt quá."- Fuyuko cười rồi quay sang Lila đang chuẩn bị ra về.-"Lila, cậu tham gia cùng bọn mình không?"
"Xin lỗi. Mình có hẹn với trung tâm cứu hộ động vật rồi."- Lie-la đáp rồi đi thẳng.
"Tiếc ghê."- Fuyuko nhìn theo Lila.-"Cứ nghĩ sẽ thân thiết hơn chút chứ."
"Lila luôn bận rộn ấy mà."- Alix nhún vai.-"Cậu ấy luôn bận tham gia các hoạt động từ thiện."
"Mồ, không ngờ bận tơi vậy."- Fuyuko thở dài, làm vẻ tiếc nuối.-"Giờ mấy cậu đi luôn thì mình tới sau nha. Mình về nhà có chút việc."
"Ok nhưng cậu biết địa chỉ rồi đúng không?"- Alya cất điện thoại vào túi.-"Nếu không thì để mình gửi địa chỉ cho."
"Không sao."- Fuyuko lắc tay.-"Mình sẽ có cách tới đó mà không phiền tới cậu."
"Vậy chút gặp cậu ha."- Alya vẫy tay chào cô bạn tóc trắng.
"Tạm biệt. Chút gặp lại."- Fuyuko nói sau đó rời đi.
Một lúc sau, tại sân băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ cắp gặp bà già [miraculous fanfiction]
Fanfiction"Lila à, cô nghĩ mình cô biết nói dối hả? Để tôi nói cô nghe, tôi cũng biết nói dối đấy. Và dĩ nhiên, tôi không bịa đặt mấy thứ viển vông như cô nên là...Cùng xem ai thắng nhé" Khi kẻ nói dối gặp một người nói dối giỏi hơn mình, ai sẽ thắng? Lưu ý:...