"Marigold, Ladybug đã xuất hiện. Hãy tấn công và biến cô ta thành người cô ta ghen tị nhất."- ShadowMoth nói với Marigold.
"Biết rồi. Tôi không phải con nít mà cần ông chỉ bảo thế."- Marigold đáp với giọng điệu mệt mỏi.-"Lải nhải hoài lải nhải mãi. Bộ ông ghen tị với họ vì có Miraculous mạnh hơn của ông hay gì?"
"Ngươi"- ShadowMoth ứ nghẹn không thể nói gì.-"Ngươi nên biết nếu không ngoan ngoãn thì ta có thể lấy lại sức mạnh ta đã trao đấy."
"Rồi rồi. Lấy Miraculous cho ông là được chứ gì."- Marigold đáp rồi cầm cây gậy cúc vạn thọ của mình thủ thế.-"Tới giờ chơi rồi con côn trùng đáng ghét."
"Nếu tôi là con trùng thì cậu cũng là cỏ cây thôi. Và cậu biết đấy, côn trùng ăn lá."- Ladybug nói khi sử dụng yo-yo tấn công Marigold.-"Hãy ngừng lại đi được chứ. Lấy vẻ ngoài của người khác không phải là cách để giải quyết sự ghen tị của cậu."
"Các người luôn đứng từ trên nhìn xuống thì làm sao hiểu cảm giác của tôi"- Marigold dùng cây gậy của mình cuốn lấy yo-yo của Ladybug rồi theo đà ném ladybug vào một tòa nhà gần đấy.-"Để ta xem ngươi ghen tị với ai nhất nào."- Nói xong, một tia sáng bao quanh người Ladybug. Nhưng ngoài sự dự đoán cùa mọi người, Ladybug vẫn giữ nguyên hình dạng, tức là cô ấy không ghen tị với ai cả. Điều đấy đã làm Marigold nổi điên. Cô ta lập tức vươn tay hòng lấy Miraculous ladybug nhưng gậy của Chat Noir đã đẩy cô ta ra xa.
"C...các người.."- Đôi mắt của Marigold chứa đầy tia máu vì giận dữ.-"tại sao tại sao tại sao chứ? Tại sao các người thì có thể cao cao tại thượng nhìn xuống người ta ghen tị với mình như vậy?"
"Chúng tôi không hề nhìn xuống Marigold."- Ladybug nói.
"Có mà cô đang cố gắng làm nhục chúng tôi thì có."- Chat Noir chỉ vào Marigold.-"Hỏi này, cô đang ghen tị với chúng tôi hay gì?"
"Ta..khoan đã.."- Marigold như vừa tỉnh ngộ ra một điều rất quan trọng.-"Nếu ta ghen tị với các ngươi, vậy thì ta có thể tự thay thế bản thân với các người mà nhỉ."- Marigold cười.-"Cảm ơn ngươi nhé mèo đen xui xẻo. Ta đã nghĩ ra cách chiến thắng rồi."- Nói xong, cô ta dùng cây gậy chạm vào người mình."
"Thôi xong."- Ladybug hoảng loạn.-"Lucky Charm"
Từ trên bầu trời rơi xuống một cái kẹp tóc hình bông tuyết. Ladybug cầm nó với sự nghi hoặc.-"Cái này dùng làm gì được ta?"
Cùng lúc ấy, Marigold đang cười. Nhưng cô ta không hề biến thành ladybug, mà biến thành một cô gái có làn da và mái tóc trắng yêu kiều.
"C..cái gì...ta..không phải cái này."- Marigold hét lên. Giờ đây, cô ta đã thay đổi hình dáng với Fuyuko, đồng nghĩa là Fuyuko đang sở hữu vẻ ngoài và quyền năng của Marigold.
"Xem ra chúng ta ăn may rồi M'lady."- Chat Noir nói.-"Giờ chúng ta chỉ cần tìm cô gái vừa bị thay đổi với Marigold là được."
"Phải. Nhưng nếu vậy thì cái kẹp hình bông tuyết này có tác dụng gì?"- Ladybug bỏ cái kẹp tóc vào yo-yo.-"Mà thôi, đi tìm cô gái tên Fuyuko trước đã."
Sau đấy cặp đôi siêu anh hùng rời đi, bỏ lại Marigold đang nửa khóc nửa cười trong hình dạng Fuyuko.
"Tại sao? tại sao ta lại không thể trở thành Ladybug? Lẽ nào vì ta vẫn luôn ghen tị với Fuyuko hơn tất thảy sao?"- Marigold nhìn hình ảnh Fuyuko phản chiếu qua gương chiếu hậu của một cái xe gần đấy.-"Khoan đã, cái kẹp tóc này.. Đâu phải của Fuyuko. Nó không thay đổi sao?"- Marigold cười nham nhở.-"Vậy ra, mình vẫn là đạt được mục đích? Thật tuyệt."
Nói xong cô ta chạy đi, làm ra vẻ mình chỉ là một người vô tội đang chạy trốn ác nhân.
Tại chỗ Fuyuko trốn.
"Đùa tôi hả?"- Fuyuko chán chường ngồi thụp xuống.-"Sao lại biến mình thành một bông cúc vàng khổng lồ vầy nè. Nhìn mình xấu quá đi mất."
"Fuyuko."- Một tiếng gọi làm Fuyuko ngẩng đầu lên.
"Cậu có thể đưa chúng tôi vật chứa akuma không?"- Ladybug đưa tay ra.
"Nó là cái gì?"- Fuyuko ngơ ngác.-"Vật chứa akuma của cậu ta là cái gì? Quyền trượng hay là cái gì khác?"
"Cậu không biết sao?"- Chat noir hỏi.-"Tôi cứ nghĩ cậu biết chứ?"
Đối mặt với câu hỏi của Chat Noir, Fuyuko chỉ còn cách trưng ra bộ mặt khó hiểu.-"Này này phải hỏi Lady của cậu chứ tôi trốn nãy giờ ai biết. Tôi chỉ là người thường thôi mà."
"Ừ nhỉ."- Chat Noir nói ra một câu vô dụng rồi quay sang hỏi Ladybug.- "Bugaboo, em đã tìm ra chưa?"
"Tôi đang nghĩ."- Ladybug nghĩ ngợi một lúc rồi lấy ra cái kẹp tóc hình bông tuyết.- "Fuyuko, cái này có ý nghĩa gì với cậu không?"
"Thật ra là có."- Fuyuko cầm lấy cái kẹp tóc.-"Đây là quà sinh nhật Shu tặng tôi năm ngoái."- Nói xong cô gỡ xuống từ trên đầu một cái kẹp tóc y hệt.-"Đây nè."
"Cảm ơn cậu."- Ladybug cầm cái kẹp đấy lên rồi hét lên.-"Ra vậy."
"Có chuyện gỉ vậy M'lady?"
"Để sau đi. Giờ chúng ta cần đi ngay."- Ladybug nói rồi dùng yo-yo nhảy đi. Chat Noir cũng bám theo tình yêu của anh ấy.
Trên đường (trên mái nhà).
"M'lady, có thể giải thích cho tôi không?"
"Nếu cái kẹp này ở trên người Fuyuko từ trước nhưng không bị thay đổi tức là kẹp tóc của Fuyuko không ở chỗ Marigold, nghĩa là vật chứa akuma, amok không thay đổi."- Ladybug giải thích.-"Mà như vậy nghĩa là vật chứa akuma và amok là kẹo tóc vẫn nằm trên người Marigold trong hình dáng Fuyuko."
"Vì vậy nên giờ ta đang đi kiếm cô ta?"
"Đúng rồi."
"Hi vọng cô ta không làm gì quá đà."- Ladybug nghĩ thầm trong lòng khi chạy về chỗ nhóm Shuichi đang trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ cắp gặp bà già [miraculous fanfiction]
Fanfiction"Lila à, cô nghĩ mình cô biết nói dối hả? Để tôi nói cô nghe, tôi cũng biết nói dối đấy. Và dĩ nhiên, tôi không bịa đặt mấy thứ viển vông như cô nên là...Cùng xem ai thắng nhé" Khi kẻ nói dối gặp một người nói dối giỏi hơn mình, ai sẽ thắng? Lưu ý:...