"N...này sao Hana và Lila mãi chưa quay lại vậy?"- Fuyuko nói với gương mặt tràn đầy lo sợ.-"L..liệu cậu ấy có bị akumatized không?"- Fuyuko hỏi nhưng thực chất, cô chắc kèo là cậu ấy đã bị akumatized luôn rồi. Chỉ cần có cảm xúc tiêu cực là ăn ngay akumatized, thêm một đồng minh của Shadowmoth ở đấy cổ vũ nữa, không akumatized thì cô lạy luôn.
"Có thể lắm. Nhưng có ai biết lý do không?"- Marinette quay sang Fuyuko.-"Chắc cậu biết gì đấy phải không Fuyuko?"
"M..mình..."- Fuyuko lắp bắp, làm ra vẻ như đang che giấu một thứ gì đấy.-"M..mình không biết nữa."
Đột nhiên, một tiếng động lớn thu hút sự chú ý của mọi người. Từ phía có tiếng động, Lie-la chạy ra:
"MAU CHẠY. HANA BỊ AKUMATIZED RỒI."
Nghe vậy, tất cả những người ở gần đấy đều chạy đi trốn, kể cả Fuyuko. Ở chỗ trốn, họ đã nhận được đoạn tin thông báo của Nadja Chamack:
"Ở kia là nạn nhân akumatized mới nhất. Cô ta tự xưng là Marigold và có vẻ cô ta đang tìm một ai đó."
Giữa chừng, ác nhân marigold đã nhảy vào trước máy quay:
"Nghe đây Fuyuko, ta sẽ khiến ngươi mất đi tất cả. Vậy nên, hãy chuẩn bị tinh thần đi."- sau đó là một tràng cười điên loạn.
"Là mình."- Fuyuko sợ hãi ôm mặt như thể cô chuẩn bị khóc nấc lên vậy.-"Nhưng tại sao chứ?"
"Lý do thì nói sau đi. Giờ chúng ta cần đưa Fuyuko ra chỗ an toàn hơn."- Marinette vội vàng đỡ Fuyuko đứng dậy.-"Để mình đưa cậu ấy đi. Mọi người ở đây đi."
"Cẩn thận đấy."- Alya dặn dò Marinette.
"Được."- Marinette nói sau đấy thì dẫn Fuyuko chạy tới trong một con hẻm kín.
"Cậu ở yên đây đi."- Marinette nói rồi toan chạy đi.
"Cậu chạy làm gì. Mình biết danh tính của cậu mà. Cả câu thần chú "Tikki, spots on" nữa. Mình biết hết. Nên khỏi chạy."- Fuyuko dựa vào tường, thản nhiên nhắc nhở Marinette.-"Mau lên, coi chừng mèo con của cậu lại bị bắt giờ."
"Cậu..."- Marinette rất muốn cãi lại nhưng vì không có thời gian nên cô đành nuốt vào bụng mà biến hình, trở thành siêu anh hùng của Paris rồi rời đi.
Ở một dãy phố.
"Fuyuko ở đâu rồi? Thật tức chết ta mà."- Marigold bực bội nói ở trên đỉnh tháp truyền hình.-"Thật lố bịch. Tại sao bọn họ không để ta hoàn thành mục đích chứ."
"Nếu cô tấn công người khác, không chừng họ sẽ sợ hãi mà giao nộp Fuyuko ra đấy."- ShadowMoth chỉ dẫn Marigold.
"Được thôi."-Marigold mỉm cười, nhảy xuống dưới đường.
Những người tò mò đang đứng quay phim thì thấy Marigold đi về phía họ. Đáng lí họ nên chạy đi, nhưng thay vì làm vậy, họ vẫn đứng im tại chỗ. Và họ đã phải trả giá. Marigold đi tới, chạm cây gậy vào một người đàn ông, và ngay lập tức, một luồng sáng màu vàng bao quanh người đàn ông xấu số đấy. Khi ánh sáng biến mất, người đàn ông đã hóa thành một người hoàn toàn khác. Cùng lúc ấy, một tiếng hét vang lên ở phía xa, người đứng đấy lại có bộ dạng hệt như người vừa bị trúng chiêu. Đến lúc ấy, họ mới hiểu, năng lực của Marigold là gì.
"Ra là ngươi ghen tị với đồng nghiệp vì có vợ đẹp hơn ngươi sao?"- Marigold mỉa mai.-"Thật éo le mà."
Nói xong cô ta tiếp tục chạy đi, chạm gậy vào toàn bộ những người quanh đấy. Phút chốc, toàn bộ Paris trở nên náo loạn. Những người bị cô ta chạm gậy vào đều hóa thành những người họ ghen tị, còn người bị ghen tị thì hóa thành người ghen tị. Những tiếng hét, chửi rủa vang lên khắp nơi.
"Thành phố này mà là thành phố của tình yêu gì chứ. Thành phố của ghen tị thì có."- Marigold nói từ trên nóc nhà.-"Nghe đây những con người ngu ngốc kia, nếu các người còn che giấu Fuyuko, thì ta sẽ tiếp tục công việc này."
Vừa nói xong, một cây gậy đâm thẳng vào người Marigold, làm cô ta loạng choạng suýt té.
"Này, cô không nghĩ tới việc cô gái Fuyuko kia đã lấy hình dạng khác rồi à?"- Là Chat Noir. Cậu đang tựa trên cây gậy, chọc tức Marigold.-"Tên cô là gì thế? Marigold hay là hoa vàng di động? Có thể nhắc lại dùm tôi không?"
"Là Marigold. Còn ngươi là gì thế? Chat Noir hay là cục than di động?"- Marigold bực bội đáp trả. Cùng lúc ấy, ShadowMoth đã gửi tin nhắn chỉ dẫn Marigold về Miraculous Hắc Miêu.-"Và đưa cho ta Miraculous của ngươi ngay, cục than di động này."- Vừa nói, cô ta vừa chạy tới giơ cây gậy ra.
"Này, ta là Chat Noir nhé."- Chat Noir trả lời sau khi né đòn.
"Là Chat Noir hay Chat Blanc ta cũng chả quan tâm. Mau đưa Miraculous ra trước khi ta cho ngươi hóa thành người khác."
"Sao ai cũng nói vậy nhỉ? Bộ ác nhân akumatized các người không có khẩu hiệu nào khác sao?"- Chat Noir lè lưỡi, làm bộ ngán ngẩm.
"Grừ.."- Marigold đã bị chọc tức đến tóe khói. Cô ta lao tới, vụt liên tục gậy về Chat Noir làm cậu ta phải lùi lại.
"N..này nóng tính thế."- Chat Noir nói trong khi trao đổi chiêu thức.
"Ngươi im miệng cho ta."- Marigold đá Chat Noir khi cậu không để ý, làm anh hùng mèo đen té xuống đường.-"Giờ thì ta nên xem ngươi ghen tị với ai nhỉ.".- Nói rồi cô ta nhảy xuống, đưa gậy về phia Chat Noir nhưng chưa kịp chạm vào thì sợi dây yo-yo thần kỳ của Ladybug đã kéo Chat Noir về phía cô nàng Bọ Rùa .
"Chat Noir, sao lần nào anh cũng phải để bị lép vế vậy?"
"Nếu tôi không để bị lép vế thì làm gì còn đất diễn cho em chứ M'lady."- Chat Noir ngọt ngào trả lời khi đứng dậy.-"Mà em làm gì tới trễ thế?"
"Bận chút việc ấy mà."- Ladybug thu lại dây Yo-yo, vào tư thế sẵn sàng chiến đấu.-"Giờ thì tập trung nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ cắp gặp bà già [miraculous fanfiction]
Fanfiction"Lila à, cô nghĩ mình cô biết nói dối hả? Để tôi nói cô nghe, tôi cũng biết nói dối đấy. Và dĩ nhiên, tôi không bịa đặt mấy thứ viển vông như cô nên là...Cùng xem ai thắng nhé" Khi kẻ nói dối gặp một người nói dối giỏi hơn mình, ai sẽ thắng? Lưu ý:...