Chương 7: Người mẫu mới?

232 25 0
                                    

"Adrien, bao giờ người mẫu nữ mới tới đây?"- Nhiếp ảnh gia hỏi Adrien với vẻ mặt lo lắng.-"Đã sắp tối rồi."

"Dạ có lẽ người đó sắp tới rồi ạ."- Anh chàng người mẫu trả lời, vẻ mặt cậu trông rất bình tĩnh nhưng thực tế thì cậu đang lo chết đi được. 'Hi vọng Fuyuko thật sự tìm được người.'

"ADRIEN"- Một tiếng gọi lớn thu hút sự chú ý của mọi người. Nhìn theo tiếng nói thì là một cô gái tóc trắng.

"Fuyuko, đừng nói là cậu sẽ làm..."- Adrien hỏi với tâm trạng rối bời. Cậu thừa nhận Fuyuko rất đẹp nhưng liệu cô có thể làm người mẫu không?

"Đừng lo...."- Fuyuko vừa trả lời vừa thở gấp.-"Lúc trước mình có làm người mẫu giống cậu."

"Adrien, đây là người mẫu nữ mà cậu nói tới sao?"-Nhiếp ảnh gia vội vàng giục hai người họ.-"Mau vào chỗ đi."

"Vâng."- Adrien và Fuyuko đồng thanh rồi vào tạo mẫu.

Buổi chụp hình hôm ấy đã kết thúc trong sự nhẹ nhõm của mọi người.

3 ngày hôm sau, tạp chí quảng cáo cho hãng thời trang Gabriel Agreste số hằng tháng đã được bán ra. Song song với những trầm trồ về những sản phẩm với như thường lệ thì cũng có rất nhiều người bàn luận về người mẫu mới xuất hiện cạnh Adrien Agreste, thế chỗ Lila Rossi. Vẻ đẹp kỳ lạ của cô khiến ai cũng phải chú ý.Như một lẽ hiển nhiên, thông tin về cô gái tóc trắng cũng đã bị đào bới. Và gần như ngay lập tức, tên cũng như sự nghiệp người mẫu của Fuyuko đã đươc tìm thấy và chia sẻ rộng rãi trên mạng. 

Mọi người bắt đầu so sánh vẻ đẹp của Fuyuko và Lila. Có rât nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra nhưng mọi người đều có một thắc mắc chung: Liệu Fuyuko Armstong có phải là người mẫu mới thay thế Lila Rossi?

Trước làn sóng dư luận ngày càng gay gắt, Fuyuko, Adrien và Lila đã được gọi để hỏi về lý do xảy ra chuyện, cũng như xem ý kiến của họ về cách giải quyết.

"Tại sao lại có chuyện như thế này?"- Gabriel hỏi qua chiếc Ipad quen thuộc.-"Tại sao người ở trên bìa lại không phải là cô Rossi mà là cô Armstong?"

"Dạ hôm đó Lila bị té cầu thang nên bị chấn động não dẫn tới không nhớ lịch chụp. Cháu thì lại cứ nghĩ là cậu ấy rảnh nên đã nhờ cậu ấy giúp đỡ chuẩn bị cho sự kiện của nhóm. Rồi khi Adrien gọi điện nói Lila tới trễ buổi chụp hình thì đã sắp tới giờ hẹn của Lila và hoàng tử Ali."- Fuyuko nói một mạch ngay khi Gabriel nói hết câu.-"Vậy nên cháu đã đề nghị để người thay thế. Vì cháu nghĩ sẽ không tốt nếu Lila phải thất hứa với bạn thân của cậu ấy."

"Có đúng như vậy không Adrien?"- Gabriel quay sang hỏi Adrien, người vẫn chưa hết sốc vì cơn bão khi Fuyuko chụp cùng cậu.

"Đúng ạ. Con đã hỏi nhiếp ảnh gia và chú ấy nói là ổn nếu người đó có kinh nghiệm."- Adrien trả lời.-"Fuyuko đã từng là người mẫu cho nhãn hàng của cha khi ở Nhật nên con nghĩ sẽ không vấn đề gì cả."

"Vậy bây giờ mấy đứa tính như thế nào?"- Gabriel đi vào trọng tâm vấn đề.-"Chúng ta sẽ phải mau tìm ra cách giải quyết trước khi có quá nhiều rắc rối xảy ra."

Kẻ cắp gặp bà già [miraculous fanfiction]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ