Chương 5: Té ngã

257 27 0
                                    


Cuối giờ học

"Các cậu đã làm hòa thật sao?"- Rose vui mừng hỏi Lie-la. Cô gái tóc vàng đã mắt tròn mắt dẹt cùng cả lớp khi thấy Marinette và Lila đi vào cùng nhau, cười nói vui vẻ như hai người ban lâu năm.

"Phải. Hóa ra là có người đã khiến cho Marinette hiểu lầm mình suốt một năm qua."- Lila nở nụ cười công nghiệp.-"Thật may là tụi mình đã làm hòa với nhau".

"Vậy thì tốt quá. Từ nay lớp chúng ta là một thể thống nhât, không còn xích mích, không còn hiểu lầm nữa rồi."

"Phải, mình cũng thấy rất mừng."

Ở một góc gần đấy

"Này gái, cậu thật sự đã làm bạn với Lila đấy à?"- Alya hoài nghi hỏi cô gái đứng cạnh mình.

"Đừng nói gì Alya à. Mình cũng không tin là mình đã làm vậy."

"MARINETTE"- Fuyuko gọi tên cô nàng tóc xanh. Trên tay cô đang là một thùng đồ rất lớn.

"C...có chuyện gì vậy Fuyuko?"- Marinette chỉ vào thùng đồ Fuyuko đang bê-"Cái này là gì vậy?"

"Là đồ trang trí cho buổi học thực tế sắp tới."- Fuyuko vừa nói vừa lục tay vào thùng, lấy ra một lá cờ Việt Nam.- "Buổi học giao lưu văn hóa quốc tế 3 ngày nữa á. Cô Bustier hồi nãy có nhắc mà. Cậu không nhớ hả?"

"À ra là buổi giao lưu quốc tế. Mình bận quá nên quên mất."- Marinette trả lời. Bệnh não cá vàng của cô lại tái phát. Một chuyện quan trọng như vậy mà cô cũng quên được nữa.-"Nhưng cậu gọi mình chi vậy?"

"Marinette, có thật là cậu nhớ không đấy? Cô Bustier bảo mình mang đống cờ này tới chỗ cậu để cậu gắn vào mấy cái mũ."

"CÁI GÌ? MÌNH ĐỒNG Ý TỪ KHI NÀO?"- Marinette bất giác hét lên.

"Marinette, cậu đồng ý từ tuần trước rồi. Còn nữa, đừng có hét lớn như vậy chứ. Fuyuko muốn hóa đá luôn rồi kìa."- Alya đặt tay lên vai cô bạn.

"A...x..xin lỗi cậu Fuyuko."

"Không sao. Nhưng mà cậu ổn chứ? Cậu đã làm được cái nào chưa?"

"Đừng lo Fuyuko. Cậu ấy làm rồi."- Alya trả lời thay cho Marinette. Thật may là tuần rồi ngày nào cô cũng qua tiệm bánh chơi. Chứ không thì sẽ tốn thời gian cho câu hỏi này lắm.-"Cậu đưa mình cái thùng này đi. Mình sẽ để sang chỗ Marinette"

"Không được đâu. Trong này còn thiếu đồ. Giờ mình đang đi gom nè."- Fuyuko từ chối, gương mặt ra vẻ phiền muộn.

"Kiếm cái gì vậy? Có cần mình giúp không?"

"Không cần."- Fuyuko lắc đầu.-"Chỉ cần mình, Marinette với Lila là đủ rồi."

"LILA?"- Blogger ngạc nhiên. Tại sao lại là Lila? Lila có gì có thể giúp chứ?-"Ba cậu đang tính gom gì vậy?"

"Thì là đồ lưu niệm từ các nước, hình chụp các nước khác nhau ấy. Lila bảo cậu ấy đã đi gần như hết thế giới đúng không? Như vậy chắc chắn là cậu ấy còn hình để tụi mình gom lại rồi."

"Này Fuyuko, cậu biết là Lila..."- Alya ngập ngừng, e ngại nói.-"Cậu biết đấy. Lila..."

"Mình biết."- Fuyuko nói, nụ cười nham hiểm thế chỗ nụ cười thiên thần.-"Vậy nên mình mới đề nghị lấy hình của Lila."

Kẻ cắp gặp bà già [miraculous fanfiction]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ