Chương 23: Không phải lần đầu

162 18 1
                                    

"Cậu thật thông minh Fuyuko."- Marinette nói khi đặt khay đầy bánh macaron.

"Không có gì."- Fuyuko vui vẻ, tay cầm một bánh macaron màu xanh biển lên cắn.-"Ngon quá đi. Không hổ danh tiệm bánh ngon nhất Paris."

"Cảm ơn."- Marinette nói rồi ngồi xuống, sau khi suy nghĩ, cô quyết định hỏi Fuyuko tất cả những gì cô luôn thắc mắc.-"Làm sao cậu biết danh tính của mình? Làm sao cậu lại có thể nghĩ ra cách nói dối như vậy?"

Nghe Marinette hỏi, Fuyuko chỉ cười. Bị lừa nhiều quá nên Marinette phòng vệ như vậy cũng phải. Mọi chuyện đã xong, cô cũng nên nói tất cả. Dù sao mấy ngày tới cô cũng cần sự giúp đỡ của cô nàng Bọ Rùa.

"Cách mình biết danh tính Ladybug của cậu thì cậu không cần biết đâu."- Fuyuko ăn nốt miếng bánh macaron rồi nói tiếp.-"Còn làm sao mình có thể nghĩ ra thì để mình kể cho cậu một câu chuyện."- Rồi cô chỉnh lại tư thế ngồi, bắt đầu kể chuyện.

"Ngày xưa, có một cặp chị em là con của hai người mang hai dòng máu khác nhau. Hai người họ tuy là song sinh nhưng lại rất khác biệt. Chị mang tóc đen còn em thì lại có tóc trắng. Thế nhưng không vì ngoại hình mà họ xa cách, hai chị em rất thân thiết với nhau. Nhưng cuộc đời họ thì không êm ả chút nào. Cha mẹ họ bận việc nên đã giao họ cho họ hàng. Người họ hàng đó lại ghét bỏ sự tồn tại của hai chị em, bỏ mặc họ. Ngay cả khi cặp song sinh bị bắt nạt bởi bạn bè tại trường, bị bạo hành bởi nhân tình của mình thì người đó  cũng không hề quan tâm. và khi cặp song sinh được 12 tuổi, nhân tình của người họ hàng đó bắt đầu có những suy nghĩ không lành mạnh với cặp song sinh. Người chị vì em mà chấp nhận nghe theo người nhân tình kia. Kết quả, người chị vì bị bắt nạt, cộng với bị làm nhục mà trầm cảm, tự kết liễu đời mình. Mất đi người chị song sinh, người em đã phát điên. Cô sát hại người họ hàng vô tâm, tên nhân tình cầm thú rồi ngụy tạo hiện trường. Sau khi cảnh sát tới, người em đã nói dối. Cô đã nói rằng người nhân tình đã làm trò đồi bại với cô và chị. Khi người họ hàng biết chuyện đã quyết định giết nhân tình và cố gắng giết hai chị em họ. Chỉ có cô là may mắn khi người họ hàng trượt chân ngã xuống cầu thang. Cảnh sát đã tin và thả cô ra. Một thời gian sau người em quay lại trường, hãm hại những kẻ đã bắt nạt cô và chị. Cuối cùng, tất cả những kẻ bắt nạt đó đã bị đuổi học. Người em sau đó đã chuyển trường, kết bạn mới và che giấu quá khứ của mình. Hết rồi đó."- Fuyuko nói rồi cầm lên một cái bánh macaron màu tím.-"Còn gì nữa không?"

Marinette không thể đáp lại ngay. Cô vừa nhận ra cô đang ngồi học cùng lớp với một sát nhân. Trong đầu cô nàng đang tự động nhảy 7749 cái viễn cảnh phim kinh dị.

"Đừng lo. Mình không muốn phải giết ai nữa cả. Lúc đó là điên quá thôi."- Fuyuko vẫy tay.-"Hơn nữa, mình không muốn gây thêm tội lỗi đâu."

"Vậy làm sao cậu có thể khiến những kẻ bắt nạt đó bị đuổi hoc?"- Sau một hồi tĩnh tâm, Marinette lên tiếng.

"Bằng cái cách mình đã làm với Lila Rossi."

"Vậy ra đây không phải lần đầu tiên của cậu."

"Đúng rồi. Nhưng đây là lần đầu tiên mình cảm thấy thương hại cho kẻ bắt nạt đó. Dù chỉ là một chút thôi."- Fuyuko đứng dậy.-"Marinette, cậu đi với mình tới môt chỗ được chứ?"

Kẻ cắp gặp bà già [miraculous fanfiction]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ