Chương 13: Kem tình yêu

227 21 0
                                    

"Cảm ơn đã chờ tụi mình"- Fuyuko đi tới chỗ mọi người đang đứng đợi.-"Làm mọi người mất thời gian rồi."

"Không sao đâu."- Rose cười.-"Cũng không lâu lắm. Nhưng mà giờ thì cũng gần hết giờ rồi mà ta chưa đi đâu hết á."

"Vậy đưa Shuichi và Hana đi ăn kem thì thế nào?"- Fuyuko đề nghị.-"Ba đứa tụi mình thích kem cực với mình nhớ hình như ở quanh đây có người bán kem ngon lắm đúng không?"

"Cũng được."- Alya đồng tình.-"Mình cũng vừa tìm được vị trí xe kem của chú André"

"Tuyệt. Vậy ta đi thôi. Để mình trả tiền cho."- Fuyuko đập tay vào nhau.-"Coi như tạ lỗi ha."

"Đi thôi."

Sau đấy, cả nhóm tới xe kem của André. Ngoại trừ Nino, Alya, Juleka, Rose ăn kem chung theo căp, còn lại mọi người đều ăn kem của riêng mình.

"Chàng trai trẻ này muốn vị gì?"- André hỏi, tay cầm muỗng xúc kem lên.

"Dạ gì cũng được ạ."- Shuichi đáp lại.

"Ồ vậy ta cho cháu kem tình yêu nổi tiếng nhé."- André bắt đầu xúc kem-"Blue moon xanh như đôi mắt của nàng,  vanilla trắng như làn da của thiếu nữ ấy."- André đưa ly kem cho Shuichi-"Chúc cháu sẽ tìm được tình yêu của cháu."

"Cảm ơn chú."- Shuichi ngượng ngùng cầm cây kem đi về phía mọi người.

"Lạ ghê."- Fuyuko chỉ vào ly kem của Shuichi.-"Của cậu có cậu xanh và trắng giống mình thiệt đó. Là vị gì vậy?"

"Blue moon và vanilla. Chú ấy bảo vậy chứ mình không chắc nữa."

Câu nói khiến mọi người quay sang phía Shuichi và Fuyuko. Câu chuyện về xe kem tình yêu của André họ biết rất rõ, vậy nên lẽ nào tình yêu của Shuichi là Fuyuko? Chẳng lẽ khi không họ lại thành công đưa một chiếc thuyền tình ái ra ngoài khơi? 

"Trùng hợp thật đấy."- Lie-la lên tiếng vẻ hoan nghênh nhưng thực chất là đang tìm cách chia rẽ. Khi nãy, cô ta cũng gọi kem tình yêu nhưng kết quả, André lại bảo với cô là hiện tại chưa có vị phù hợp. Điều đấy khiến cô ta tức lộn ruột vì trong khi Marinette dễ dàng lấy được vị kem hệt như Adrien thì cô ta lại không có gì. Đang tức giận, Lie-la nhìn thấy Hana đang cúi xuống ăn kem. Nhớ lại phản ứng của Fuyuko lúc ăn trưa, trên mặt Lie-la đã mỉm cười. Kế hoạch của cô ta, tới lúc phải thực hiện rồi.

 "Hana, cậu đi với mình một chút được không?"- Lie-la dịu dàng vỗ vai Hana.

"Sao không nói ở đây?"- Hana quay lưng lại.

"Ồ vì chuyện này rất quan trọng."- Lie-la tỏ vẻ vội vã.-"Cậu có thể giúp mình không?"

"Nếu nhanh thì ok."- Hana đứng dậy, đi theo Lie-la.

'Cô đã bắt đầu rồi à Lie-la. Không uổng công tôi chờ nãy giờ.'- Fuyuko thầm nghĩ trong khi ăn kem.-'Vừa ăn kem vừa hóng drama có vẻ khá vui.'- Với ý nghĩ như vậy, cô vừa căn thời gian, vừa ăn kem hóng chuyện tình Adrinette.

Tại một góc khuất xa xa.

"Cậu muốn nhờ gì Lila?"

"Không, chỉ là mình muốn an ủi cậu một chút thôi."- Lie-la để tay lên ngực, mắt nhìn xuống ra vẻ thương cảm.

Kẻ cắp gặp bà già [miraculous fanfiction]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ