Chương 20: Mặt nạ rơi rồi

182 15 0
                                    

Ngày học đầu tiên của tuần mới. Trong phòng học của lớp Marinette.

"Chào mọi người."- Fuyuko xuất hiện, lần nữa trở thành tâm điểm của sự chú ý.

"Chào cậu Fuyuko."- Lie-la vẫy tay chào thân thiện. Tối hôm qua, cô ta đã nghĩ ra cách để có thể hạ gục Fuyuko, vì vậy tuy gần như mất ngủ thì cô ta vẫn rất vui vẻ.

"Chào cậu Lila."- Fuyuko ngồi xuống, quay sang Lila.-"Hi vọng cậu đã suy nghĩ kỹ."

"Chắc chắn rồi."- Lila cười tự tin.-"Chắc chắn mình sẽ không hối hận về nó."

"Vậy thì tốt."- Nụ cười trên môi Fuyuko chuyển thành nụ cười đầy ẩn ý.-"Mình cũng chả muốn ép buộc cậu chút nào đâu."

"Cảm ơn."

Cuộc đối thoại nặc mùi thuốc súng của hai cô gái đã khiến cho Marinette cảm thấy rùng mình. Cô nàng bọ rùa quyết định sẽ tìm gặp cả hai vào giờ giải lao.

Giờ giải lao cuối cùng cũng tới. Marinette vội vàng đi tìm Fuyuko nhưng cô nàng đã đi vào thư viện với Lila và Adrien, vì vậy cô gái tóc xanh chỉ đành đứng nấp sau một giá sách, dỏng tai nghe cuộc trò chuyện.

"Cậu gặp mình có chuyện gì vậy Adrien?"- Fuyuko, tiếp tục hỏi với gương mặt thánh thiện.

"Tại sao cậu lại cố gắng điều khiển mình?"- Adrien tức giận. Cậu không bao giờ muốn trở thành con rối trong mắt người khác, đặc biệt là với những rắc rối "không" phải từ cậu mà ra.

"Adrien, cậu đang nói gì vậy?"- Fuyuko làm vẻ mặt ngơ ngác. Xem ra Adrien đã chọn bước vào phe phản diện rồi. Fuyuko thầm thở dài. Cô đã cho rằng Adrien mạnh mẽ hơn cơ. Là cô đã đánh giá quá cao rồi.

"Đủ rồi Fuyuko."- Adrien gắt gỏng. -"Xin cậu, hãy để mọi thứ yên bình như cái cách nó nên được như vậy đi."

Lúc nói ra câu ấy, anh chàng người mẫu không thể ngờ được rằng cậu đã tiến vào khu vực cấm. Còn Lie-la, chứng kiến Adrien nói như vậy thì cười lớn trong lòng. Hồi nãy, cô ta đã  kể khổ với Adrien, bảo mình không hề làm gì quá đáng, vân vân...Như mọi khi, Adrien vẫn mù quáng tin vào hai chữ hòa bình, đồng ý giúp cô ta nói chuyện với Fuyuko.

"Fuyuko, cậu tại sao lại cố đe dọa mình?"- Lie-la khóc.

"Fuyuko, mau giải thích đi."- Adrien nói.

Nhìn thấy cảnh đó, Marinette rất muốn giúp đỡ Fuyuko nhưng không biết có gì đó đã chặn cô lại, không cho cô rời đi.

"Ha..."- Nằm ngoài dự đoán của mọi người, Fuyuko chỉ cúi đầu và nước mắt cô đã chảy ra. Những ký ức kinh khủng của năm đó-cái năm mà cô mất đi người chị sinh đôi đã quay lại.

"Ha là sao Fuyuko?"- Adrien khó hiểu. Không biết vì sao nhưng anh lại cảm thấy có gì đó rất tệ sắp xảy tới với mình.

"Yên bình sao?"- Fuyuko che mặt cười to. May mắn cho Adrien và Lila, thư viện vào giờ này r6at1 vắng nếu không rất nhiều người sẽ để ý tới bọn họ.-"Yên bình? Nực cười quá đó Agreste. Tôi làm gì sai? Cậu nói tôi nghe xem nào?"- Fuyuko giương đôi mắt đẫm nước mắt của mình lên. Đôi mắt ấy khiến Adrien và Lila vô thức lùi lại vài bước.-"Tôi sai ở đâu? Sai ở việc cố gắng giúp đỡ bạn bè hay sao? Sai ở chỗ muốn giúp cậu thoát khỏi sự bảo bọc quá đáng của cha sao? Hay tôi sai vì cố gắng bảo vệ Marinette khỏi bị hiểu lầm đây?"- Vừa nói, cô vừa ép sát Adrien.-"Hay tôi sai vì không muốn ai phải chết vì bị bắt nạt như chị mình?"

Kẻ cắp gặp bà già [miraculous fanfiction]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ