chap 17

245 12 0
                                    


.........

"Nè nè mấy đứa , đừng đùa nghịch nữa giúp chị trải thảm ra coi sắp đến giờ tập rồi." Jisoo lớn giọng với bọn trẻ đang đua nhau giỡn hớt ngoài sân.

Bọn nhỏ vừa nghe tiếng Jisoo gọi thì cũng sợ tái mét , lật đật lại ôm thảm rồi trải ra thật ngay ngắn , mấy tấm thảm đó có công dụng là giảm chấn thương khi bị té ngã , vì khi học võ tất nhiên phải vận động nhiều , nên thường xuyên gây ra những chấn thương ngoài ý muốn.

"Chị làm bọn nhỏ sợ quýnh hết lên rồi kìa Jisoo " Jennie đánh nhẹ bả vai chị.

"Ai kêu tụi nó quậy chi.... Ờ mà sao giờ này Lisa chưa vô nữa , gần đến giờ học rồi , con mắm thái đó cứ đi trễ miết. " chị cằn nhằn cứ như là bà cụ non vậy.

Jisoo vừa nhắc đến Lisa thì cô cũng vừa chạy xe vào , đúng là linh thật mà .

"Kìa kìa , chị vừa nhắc cái chị ấy vô tới luôn rồi " Jennie tay chỉ ra hướng Lisa.

......

Lisa đỗ xe xong , chỉnh đốn võ phục lại rồi tiến đến bên cạnh Jisoo cùng Jennie đang đứng đó , cô rón rén nhào tới câu cổ Jisoo một cách mạnh bạo , khiến chị giật mình mà tung chiêu khiến cô không phản ứng kịp mà té ngửa.

"Ui da..... Chị định hại em à Jisoo , mạnh tay quá vậy bà?" Lisa nhăn mặt lòm còm đứng dậy vò vò cái mông đang đau điếng của mình.

"Mày làm chị giật hết cả mình , cái cổ tao muốn lìa ra luôn rồi nè." Vì cái câu cổ có phần hơi mạnh của Lisa , nên cái cổ Jisoo cũng có chút đau.

"Đấm nhau không?" Lisa nghênh mặt với chị.

"Ơ hay , tí tao với mày đánh"

"Chơi , chời sợ à , em phải trả thù cái dụ này , hehe"

"Để coi...."

Jennie bất lực với hai con người này , đứng lắc đầu ngao ngán.

...........

Hàng tháng lớp võ đều có 1buổi tập đối kháng , nghĩa là sẽ có hai người bắt cặp với nhau rồi đấu , và tất nhiên là cả hai đều phải mặc giáp bảo hộ , vì nếu không mặc sẽ gây chấn thương nặng , nên không thể không mặc.

Đã đến giờ tập , huấn luyện viên đã bắt cặp cho tất cả các môn sinh của mình , hôm nay Lisa sẽ đấu với Jisoo , Rosé sẽ đấu với Somi , còn Jennie hôm nay cô nàng đang bị đến ngày nên không đánh được , cô ỉu xịu ngồi buồn hiu , chống cằm nhìn mọi người đấu với nhau.

Lisa và Jisoo vừa đấu xong thì đến cặp của Somi với Rosé , Lisa đang cặm cụi mặc giáp giúp Somi và dặn dò các kiểu , còn Rosé thì đang được Jennie giúp mặc giáp ở bên đây , lia đôi mắt sang nhìn chỗ cô đang dặn dò chỉ bảo Somi bên kia , nàng cau mài.

"Chaeyoung à , mong em nương tay với chị nhé, chị mới đánh lần đầu à nên lực sẽ rất yếu aa" mặc giáp xong xuôi thì Somi cất tiếng với giọng ngọt ngào cười cười nói với nàng.

"Dạ , em sẽ nhẹ tay nhất có thể nên chị yên tâm ,nên chị cứ đánh hết sức của mình nha" nàng cũng cười lại với cô ấy.

I love you more than i can say (LiChaeng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ