Sau khi đã trở về phòng của mình , Lisa nhường nàng đi tắm trước còn cô thì đứng ở ban công ngắm biển khi về đêm. Jeju khi về đêm càng trở nên thơ mộng và yên bình , đến nơi đây để nghỉ ngơi sau những ngày thi căng thẳng thật là một lựa chọn lí tưởng.
Nhìn Chaeyoung bây giờ cô thật sự rất hạnh phúc , từ khi quen nhau đến giờ cả hai vô cùng vui vẻ , còn gì hạnh phúc hơn khi người mình yêu cũng đã yêu mình , tuy những ngày tháng trước khiến cô cảm thấy buồn và thất vọng về nàng rất nhiều ,nhưng bây giờ đây nàng thật sự đã trưởng thành và biết yêu thương , quan tâm cô hơn , 3 năm đơn phương của cô bây giờ đã có thành quả. Cô bất giác mỉm cười.
Một lúc sau nàng từ phòng tắm bước ra ,với một mùi thơm nhè nhẹ của sữa tắm phát ra từ trên cơ thể nàng , nàng diện một chiếc váy ngủ màu trắng không quá ngắn cũng không quá dài nhưng cũng không thể giấu đi đôi chân thon dài , nuột nà của nàng , mái tóc óng mượt được tỉ mỉ búi gọn lên , nhìn nàng bây giờ không khác gì một tiên nữ giáng trần.
Thấy đôi mắt người kia cứ chăm chăm dán vào cơ thể mình mà muốn xịt cả máu mũi nàng cau mài rồi nói:
-" Sao nhìn em quài vậy , chị đi tắm đi chứ?"
-" chị...chị... Đi tắm liền đây" cô nói xong liền phi nhanh vào phòng tắm sợ đứng đó một lúc nữa máu mũi cô tự động xịt ra mất .
........
Sau khi đã tắm rửa sạch sẽ , bay bớt mùi bia rượu trên người thì cô bước ra , nhìn thấy nàng đang nằm trên giường bấm điện thoại , cô đi lại leo hẳn lên người nàng mà nũng nịu.Nàng thấy vậy bỏ điện thoại sang một bên ôm lấy cô.
-"Sao vậy??" Nàng nhẹ giọng vuốt ve mái tóc của cô.
-"Lisa xỉn rồi..."
-"Thôi đừng xạo , lúc nãy chị đâu có uống nhiều đâu mà xỉn?"
-"Xỉn thiệt mà , em nhìn xem mặt Lisa đỏ lên hết rồi nè..."cô dụi mặt vào hõm cổ nàng mà nũng nịu.
-"Thôi đừng có mà nhõng nhẽo với em , leo xuống mau , chị nặng muốn chết"
-"Hông hông...." Cô dãy dụa.
-"Sao? Lisa muốn cái gì đây?"
-"Hôn chị....hôn chị đi...." Cô ngẩn đầu lên chu chu cái môi về phía nàng.
"Chụt" nàng hôn một cái rõ kêu lên môi cô. Nhưng Lisa tham lam lại muốn thêm nữa.
-"Rồi đó , leo xuống mà ngủ ngoan cho em"
-"Thêm 1 cái nữa đi"
-"Không! Chị đừng có mà làm càng , đi ngủ ngay cho em"
.........
-"Chaeyoung àh!!" Nằm Im lặng một lúc cô đột nhiên cô thay đổi thái độ , mới vài phút trước đây còn nũng nịu nhõng nhẽo với người yêu thì giờ đây Lisa đưa đôi mắt gợi tình lên nhìn nàng cùng với giọng nói trầm ấm mê hoặc.
-"Dạ?" Nàng đang nhắm mắt chuẩn bị đưa mình vào giấc ngủ thì bị tiếng kêu của người kia mà phải mở mắt ra nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
I love you more than i can say (LiChaeng)
Cerita PendekNếu em không dám xông vào cánh cửa cấm kỵ , vậy thì để tôi mở thay em... Nếu em sợ lưng đeo tội nghiệt, vậy thì để tôi gánh chịu trừng phạt thay em...