2

321 36 4
                                    

Doyoung lưu lại số điện thoại của anh shipper tên Taeyong. Chừng nào Doyoung còn mua hàng online thì chắc chắn sẽ còn gặp anh ta nên cậu phải lưu lại, nếu quen rồi thì có thể hẹn ngày giao hàng không vướng ngày bố mẹ Kim ở nhà.

Món hàng hôm nay về với Doyoung là một chiếc mũ beanie, có thể mặc cùng với chiếc hoodie hôm trước, mùa đông rồi, Doyoung chỉ mua đồ để giữ ấm thôi.

'Ring ring'

"Mẹ ông gọi tôi nè Doyoung."

"Chết tôi, cứ nhấc máy đi."

Ten nhấc máy.

"Chào bác, bác gọi cháu có việc gì không ạ?"

'Doyoung có ở đó không cháu?'

"Dạ...chắc chắn là có rồi, để cháu đưa điện thoại cho bác nói chuyện với cậu ấy nhé?"

'Không cần đâu Ten, nói với thằng bé giúp bác là nhớ về nhà sớm, bác nấu xong bữa tối hết rồi.'

Đã nấu xong bữa tối rồi sao?

Doyoung bật điện thoại lên nhìn đồng hồ.

"Đã bảy giờ tối rồi, tôi đã ở đây hai tiếng rồi sao? Tôi phải về đây, tạm biệt Ten."

Doyoung một lần nữa hoá thành tên lửa phóng về nhà, nhưng cậu đã bỏ quên chiếc beanie mới mua của mình ở nhà Ten rồi.

"Chậc, đúng là hết nói nổi."

-

Thứ hai lại đến.

Doyoung còn uể oải hơn ngày thường.

Thời tiết nóng bức làm cậu chẳng muốn ăn uống gì cả, lười đến mức không muốn mở mắt ra nhìn gì nữa, đúng là một thứ hai lười biếng, nếu không phải vì dịch bệnh chắc hôm nay Doyoung đã đi làm rồi. Thôi, lên đặt trà sữa uống cho đỡ mệt đã.

Doyoung lên ngay Baemin để tìm trà sữa, hình như hôm nay đang có mã giảm giá tận chín mươi phần trăm, lại phải chốt đơn liền tay thôi. Cậu chàng đã chọn xong trà sữa và chốt đơn, giờ đến lượt Baemin tìm tài xế.

"Đã tìm thấy tài xế.

Đang chuẩn bị.

Lee Taeyong"

Lee Taeyong?

Có phải là người mà Doyoung đang nghĩ tới?

'Reng reng'

"Sseukka, ba ly trà sữa của cậu đến rồi."

"Tôi biết rồi, xuống ngay đây."

Đúng là Taeyong rồi, không phải ai khác cả.

"Anh đi giao hàng cho bao nhiêu đơn vị vậy?"

"Nhiều lắm, dịch ở nhà tôi bị rảnh, đi làm shipper cho vui."

Quả là một chàng trai chăm chỉ và yêu đời. Thực ra Doyoung không thể uống hết cả ba cốc trà sữa, cậu uống một cốc, cốc thứ hai mua cho Ten, cốc thứ ba là cho...

"Sao cậu lại cho tôi?"

"Trời nắng nóng thế này chắc anh cũng thấy khó chịu lắm, cốc này tôi mua cho anh, anh phải nhận, không nhận thì tôi sẽ đánh giá một sao." Doyoung nhét cốc trà sữa thứ ba vào tay Taeyong.

Anh shipper họ Lee ngồi ngẩn ngơ một hồi nhìn trà sữa.

"Cảm ơn Sseukka, tôi sẽ uống. Cậu vào nhà đi, nắng lớn quá rồi, tôi phải về nhà thôi."

Taeyong x Doyoung [NCT] - DeliverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ