"Cái gì cơ? Anh vẫn chưa nói cho Doyoung biết anh là đại gia bí ẩn đã tặng tiền cho cậu ấy nhưng vẫn chấp nhận hẹn gặp với tư cách là đại gia bí ẩn đó vì bị mua chuộc bởi album của anh Baekhyun?" Ten hét toáng qua điện thoại.
"Làm sao bây giờ? Em phải giúp anh, anh không thể cứ thế đi gặp mặt Doyoung được. Em ấy sẽ phát hiện ra anh mất." Taeyong hốt hoảng.
"Anh đúng là đồ ngốc, thích thì nói luôn đi còn bày đặt tặng tiền xong hẹn gặp. Anh tưởng đây là phim tình cảm à? Doyoung mà có mắng anh em cũng chẳng bênh anh được đâu."
"Tất cả là tại anh, được chưa? Làm ơn giúp anh đi, anh không thể cứ thế đi gặp Doyoung được."
"Em không biết, chuyện của hai người, em không có nghĩa vụ phải giúp. Thế nhé, chúc anh thành công, tạm biệt." Ten tức giận, lạnh lùng cúp máy.
Taeyong cũng đã mất ngủ vì suy nghĩ kế hoạch để đi gặp Doyoung với tư cách là vị đại gia bí ẩn. Đúng là làm màu, thích thì không chịu nhích mà cứ thích bày trò, Taeyong dành cả đêm để tập hoá trang và chuẩn bị trước tất cả các tình huống lỡ như bị Doyoung phát hiện. Mặc dù làm màu nhiều sẽ không có kết quả tốt đẹp nhưng Taeyong vẫn thích làm màu thay vì nói thẳng.
Hôm sau, Taeyong lại làm như chưa có chuyện gì xảy ra và đến nhà Doyoung hẹn gặp cậu vào hai giờ chiều nay tại công viên với tư cách là vị đại gia bí ẩn kia. Doyoung không chút nghi ngờ gì nên vẫn đinh ninh Taeyong không liên quan tới vụ này.
Thế nên, Doyoung lại phải tìm đến Ten Lee một lần nữa.
"Thì cứ đi gặp như ông đi gặp tôi bình thường thôi, sao phải sợ."
"Hay ông đi cùng tôi?"
"Chuyện ông ông tự giải quyết, về mà tự chuẩn bị đi, tôi không rảnh."
Ten đẩy Doyoung ra khỏi nhà vì quá mệt mỏi với mấy chuyện yêu đương như này rồi, hóng thì hóng nhưng không có được can thiệp, chuyện ai người đó tự giải quyết, thân ai nấy lo.
Nhưng mà Ten Lee dù sao vẫn là một người hay lo, cậu bạn quyết định vẫn sẽ theo Doyoung đi gặp để hóng hớt tình hình như thế nào.
Cả hai ngồi ở ghế đá chờ đại gia giấu tên xuất hiện.
"Ten, ông nghĩ người đó chúng ta có quen không?"
"Chắc là có, không quen ai rảnh tặng tiền chi."
Doyoung ngồi trầm tư.
"Lúc sáng gặp anh Taeyong thì ảnh có nói gì thêm về người bí ẩn đó không?"
"Không, anh ấy chỉ bảo là chiều hẹn gặp ở đây thôi."
Nhắc đến Tào Tháo Tào Tháo đến, anh shipper Taeyong đang chở một người đàn ông khác ngồi phía sau tới trước mặt Doyoung và Ten. Xe dừng lại, Doyoung nghĩ người đàn ông đó chắc chắn là vị đại gia bí ẩn kia rồi, gã mặc kín mít từ đầu tới chân như không muốn mọi người biết mình là ai. Thật buồn cười khi mà cả Taeyong cũng bịt kín như gã ta, chắc gã không muốn bị mang tiếng là giàu nhưng lại đi nhờ xe shipper đây mà.
"Taeyong, cậu ở đây với chàng trai này. Tôi và Kim Doyoung sẽ đi ra kia nói chuyện một chút." Dứt lời, gã đại gia kéo Doyoung đi luôn.
Ten bắt đầu tỏ ra nghi ngờ.. Nếu Taeyong đang ở đây, thì người đàn ông kia là ai? Taeyong không thể phân thân được, chắc chắn một trong hai là Taeyong giả, mà mọi chuyện đối với Ten Lee quá rõ ràng rồi, Ten đã nắm được kế hoạch của ông anh shipper trong tay.