3

278 33 6
                                    

Trời bắt đầu trở lạnh hơn, con người bắt đầu thân thiết với cái chăn bông hơn, vậy nên Doyoung đã đặt ngay hai cái chăn bông để đắp cho ấm. Còn gì hạnh phúc hơn ngoài việc cuộn tròn trong chăn bông lăn qua lăn lại trên chiếc giường ấm áp vào mùa đông giá rét chứ.

'Reng reng'

"Sseukka, chăn bông của cậu tới này."

"Tôi biết rồi, chờ đó tôi xuống ngay."

Đây đã là lần thứ tư Doyoung gặp anh shipper Taeyong trong tuần rồi, một tuần có bảy ngày chắc hết tám ngày gặp Taeyong đi giao hàng cho mình, chắc tần số hai người gặp nhau còn nhiều hơn gặp người thân nữa.

Mỗi tội, hôm nay trông Taeyong có vẻ không được khoẻ.

"Khụ- chăn bông của cậu đây, để tôi đưa vào cho."

Chân tay của chàng shipper run lẩy bẩy, mắt đỏ lừ, mấy giây lại ho một tiếng khiến Doyoung cảm thấy cực kỳ lo lắng.

"Không cần đâu, để tôi làm cho. Mà anh ổn chứ?"

"Khụ khụ, tôi ổn mà. Tôi...chỉ bị cảm nhẹ thôi."

"Nhẹ thật không đó...?"

"Thật mà, hắt xì."

Rõ ràng là không nhẹ, Doyoung cũng không nỡ lòng để Taeyong đi giao hàng giữa tiết trời lạnh giá như thế này, lỡ ốm nặng hơn thì khổ. Anh shipper được khách hàng mời vào nhà, nằm sofa đắp chăn mới của khách và được khách chăm sóc đến tận răng.

"Cậu không sợ tôi lây bệnh cho cậu sao?"

"Tôi đang đeo khẩu trang, với cả thỉnh thoảng tôi cũng ốm như anh, chỉ cần nghỉ ngơi chút là khỏi thôi."

Đúng là một vị khách hàng tâm lý, sướng nhất Lee Taeyong rồi.

"Làm phiền cậu quá...cậu không sợ bố mẹ về bất thình lình à?"

"Anh đừng có lo, họ nói với tôi là họ đi du lịch rồi, tuần sau mới về." Doyoung thoải mái.

"Chà, vậy là tuần này cậu được tự do rồi, khụ khụ."

"Anh đừng nói nữa, ngủ một giấc đi rồi giao hàng tiếp. Tôi sẽ gọi anh dậy khi nào thấy anh khoẻ hơn."

"Cảm ơn Sseukka."

"Đừng gọi tôi là Sseukka nữa, tên tôi là Doyoung."

"Doyoung, cảm ơn."

-

Sau một tiếng rưỡi được khách hàng chăm sóc tận tình thì Taeyong cũng đã khoẻ hơn, sẵn sàng đi giao hàng tiếp.

"Tôi khoẻ rồi, tôi nghĩ mình nên đi làm tiếp. Xin lỗi đã làm phiền cậu."

"Không có gì, anh nhớ về nghỉ ngơi sớm. Hẹn gặp lại."

Hoá ra làm shipper cũng sung sướng.

Taeyong x Doyoung [NCT] - DeliverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ