14

170 15 0
                                    

"Cái gì? Anh đã tỏ tình với Doyoung rồi hả? Cậu ấy nói sao? Hai người đã hẹn hò chưa?" Ten rất xúc động khi biết ông anh thân thiết của mình đã tỏ tình với crush.

"Anh không biết. Sau khi nói xong, anh và Doyoung chỉ xuống ăn cơm cùng hai bác và rồi anh đi về. Anh vẫn tới giao hàng cho Doyoung nhưng cậu ấy không thèm nói với anh một câu nào khác ngoài cảm ơn vì đã giao hàng. Anh phải làm sao đây? Có khi nào em ấy ghét anh mà vẫn phải miễn cưỡng gặp mặt anh không?"

"Bro anh bình tĩnh nào. Em sẽ gọi Doyoung sang chơi và nói chuyện với cậu ấy. Mọi chuyện sẽ ổn thôi, chắc cậu ấy ngại đó mà."

"Làm ơn hãy giúp anh, anh không muốn bị crush ghét đâu huhuhuhuhu."

Cúp máy, Ten gọi ngay Johnny sang để bàn về vấn đề nóng hổi này.

"Hay chúng ta lại hẹn họ đi chơi rồi để hai người đó ngồi riêng với nhau như hôm nọ?" Johnny.

"Không ổn, chắc chắn họ sẽ biết ngay, hai người đó không dễ bị lừa lần hai đâu. Em nghĩ chúng ta phải tìm cách khác."

Sau khoảng mười lăm phút ngồi suy nghĩ...

"Em chả nghĩ được gì cả." Ten bắt đầu bất lực.

"Anh cũng vậy." Johnny cũng bất lực theo.

Cả hai người mệt mỏi nằm trên giường sau khi suy nghĩ nát cả óc để giúp bạn mình làm hoà với crush thì tiếng chuông từ điện thoại Ten reo lên.

"Doyoung gọi."

"Nhấc máy đi."

"Doyoung hả? Sao gọi tui vậy?"

"Ten à, hôm nọ anh Taeyong tỏ tình với tui khi tui cho anh ấy ở nhà ăn tối nhờ. Ảnh gặp riêng tui chứ không phải tỏ tình trước mặt bố mẹ và tui với anh ấy đã không nói chuyện gì ngoài việc gọi xuống lấy hàng trong một tuần rồi. Tui không thể chịu được, tui phải làm gì đây?" Doyoung nói bằng một giọng điệu hết sức ủ rũ.

"Chà chà, đừng nói là ông cũng có tình cảm với anh ấy rồi nha?"

"Thực ra thì anh ấy cũng đẹp trai, trời nóng hay lạnh vẫn chăm chỉ đi giao hàng kiếm tiền, lại còn tâm lý với khách hàng nữa. Sao có thể không thích được! Đã thế, lúc anh ấy ngủ rất đáng yêu..."

"Ông ngủ cùng anh ấy rồi hả?"

"Đừng hiểu lầm, anh ấy ngủ trên vai tui khi đi xem phim thôi."

"Được rồi, vậy còn ngại gì nữa, gọi điện nói chuyện với anh ấy đi."

"Nhưng mà một tuần rồi...lỡ anh ấy có người khác tán tỉnh rồi thì sao? Lỡ anh ấy thấy tui dở hơi nên ghét tui rồi thì sao? Liệu anh ấy còn chấp nhận nữa không?"

Hai cái người này khiến Ten không thể nào bất lực hơn, không biết thế lực nào khiến cho họ lo xa giống nhau như vậy nữa.

"Cứ gọi điện hẹn gặp anh Taeyong đi, anh ấy vẫn đang chờ câu trả lời từ ông đó. Chọn đại một địa điểm mà hẹn gặp, lớn rồi, tự đi hẹn hò đi." Ten cúp máy.

"Doyoung nói sao vậy?"

"Giống anh Taeyong thôi anh, hai người này, thật là..."

Taeyong x Doyoung [NCT] - DeliverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ