12

162 27 3
                                    

"Chuyện gì mà anh phải chắn cả phim của tôi vậy?"

"Chuyện rất quan trọng, chuyện này liên quan tới người tặng tiền cho cậu đó."

"Người tặng tiền cho tôi? Đại gia bí ẩn đó nhờ anh chuyển lời tới tôi hả?"

"Đúng, à không, à đúng, không phải, tô-tôi chính là đại gia bí ẩn đó."

"Cái gì? Anh là người đã tặng tiền cho tôi hả? Sao anh dám làm vậy? Anh có tin tôi sẽ cho anh ăn đấm ngay bây giờ không?" Doyoung nổi cơn thịnh nộ như lốc xoáy, sẵn sàng cuốn trôi tất cả mọi thứ xung quanh đây trong cơn nóng giận của mình.

Và thế là Taeyong bẹp dí dưới nắm đấm của Doyoung.

-

"Taeyong, anh Taeyong, anh sao vậy? Anh có nghe tôi nói không? Lee Taeyong, anh ổn chứ?"

"H-Hả? Chuyện gì vậy?"

Taeyong ngơ ngác nhìn mọi thứ xung quanh, đèn đang bật và Doyoung thì đang đứng trước mặt anh, không lẽ hết phim rồi sao?

"May quá anh tỉnh rồi, có vẻ anh đã ngủ rất ngon nhỉ? Còn tựa đầu lên vai tôi nữa."

"Cậu, không giận tôi à?"

"Giận gì? Sao tôi lại giận anh chứ? Anh vẫn chưa tỉnh ngủ hả?"

May quá, vậy lúc nãy chỉ là mơ, Doyoung không giận Taeyong và cũng không có gì đáng sợ xảy ra cả. Nhưng, Taeyong đã ngủ trên vai crush sao? Liệu có phải anh đã khiến cho Doyoung cảm thấy không thoải mái nên mới mơ như vậy không?

"Chắc anh mệt rồi nhỉ, chúng ta về thôi, anh Johnny với Ten có việc nên về lâu rồi á."

"Ừ, để tôi đưa cậu về."

Cả hai cùng nhau đi lấy xe, Taeyong lại chở Doyoung về nhà.

"Làm phiền anh nhiều quá, giờ cũng tối rồi, hay anh ở nhà tôi ăn cơm đi?"

"Ă-Ăn tối ở nhà cậu?" Taeyong lúng túng.

"Vâng, không được sao?"

"À, được chứ. Nhưng như vậy bố mẹ cậu có thấy phiền không? Nếu họ biết tôi là người giao hàng mà thân với cậu như này chắc chắn sẽ đoán ra được cậu rất hay mua hàng online, nếu họ vì tôi mà mắng cậu thì sao?"

"Thì tôi sẽ giới thiệu anh là bạn thân cùng trường với tôi, đừng lo, mọi chuyện không có gì nghiêm trọng đâu. Haha."

Taeyong đã gặp mẹ Doyoung một lần trong khi đến nhà cậu giao đồ ăn, cả hai người đã ngồi nói chuyện và Taeyong không hó hé gì với mẹ Kim rằng Doyoung hay mua hàng online cả. Đến ăn tối cùng gia đình crush như này hơi bất ngờ, Taeyong phải chuẩn bị vài kĩ năng để lấy lòng bố mẹ crush thôi.

Doyoung ngồi sau xe Taeyong về nhà. Hai người xuống xe rồi vào nhà ngồi ăn cơm.

"Cậu shipper, cảm ơn vì đã đưa con trai tôi đi xem phim. Hôm nay xe nó bị xịt lốp không rõ lý do, để thay lời cảm ơn, cậu cứ ở đây ăn cơm thoải mái đi, thích thì tối nay ngủ lại cũng được." Mẹ Doyoung nhiệt tình.

"Kìa mẹ, sao cho anh ấy ngủ đây được chứ?" Doyoung nói thầm.

"Con trai, mẹ thấy thằng nhỏ này là một chàng trai rất tốt. Con xem xét đi, cũng sắp ba mươi tuổi đến nơi rồi, nếu con thấy ưng thì tuần sau tổ chức đám cưới luôn, mẹ lên danh sách khách mời từ lâu rồi."

"Mẹ!!!!"

Taeyong x Doyoung [NCT] - DeliverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ