10

188 22 3
                                    

"Kế hoạch đổ bể rồi."

Taeyong và Johnny mếu máo chạy xe về nhà.

"Tốt hơn hết là đi nói thật với Doyoung đi. Có một câu anh thích em thôi mà, thằng nhóc đó không thích ông cũng đâu có sao, tôi giới thiệu người khác." Johnny tư vấn.

"Ông nói nghe đơn giản quá ha? Tình cảm là thứ ngẫu nhiên và không kiểm soát được, chưa kể tôi thích Doyoung là tôi thích Doyoung, hiện tại không thích ai khác. Giới thiệu xong tui làm người ta tổn thương thì sao? Ông khỏi cần tư vấn, chỉ cần giúp tôi thực hiện kế hoạch thôi."

"Trời, nghe ai nói kìa. Sao lúc nãy không nói với Doyoung rõ ràng rành mạch như bây giờ hả? Tôi với Ten khỏi giúp nữa, hai người tự lo đi, chuyện tình cảm hai người chúng tôi chỉ thích hóng chứ không thích lo."

"Ơ kìa, bạn bè mà thế à?"

"Johnny Suh đây xin tạm dừng làm bạn của Lee Taeyong cho tới khi cậu ta tỏ tình thành công."

Ông trời đúng là không thương Taeyong mà.

Mà cũng đúng, chuyện của Taeyong thì anh ta phải tự lo, làm sao nhờ người ta lo cùng được. Chỉ là yêu thôi mà, có gì khó đâu, từ chối thì thôi, tỏ tình thành công thì mĩ mãn, sống tới từng tuổi này rồi, cái gì cũng làm được mà có mỗi cái câu "anh thích em" cũng không nói được. Không được, đường đường là thiếu gia nhà giàu giỏi giang nhưng thích đi giao hàng kiếm tiền, Lee Taeyong không thể như vậy được, phải tỏ tình thôi.

"Ông nói đúng Johnny. Lẽ ra tui không nên lôi Ten và ông vào chuyện này, giờ tôi sẽ tự lo liệu, tôi sẽ tỏ tình với Doyoung và nói sự thật cho em ấy biết. Tôi sẽ tự lo liệu, tôi là Lee Taeyong và tôi không có gì phải sợ hết."

"Đúng rồi, không hổ danh là bạn tôi. Phải thế chứ, nào, giờ cầm chìa khoá xe máy chạy đến tỏ tình với Doyoung đi. Nhanh."

"Nhưng phải chọn ngày đẹp, ngày tỏ tình đâu phải cứ chọn bừa mà đi được. Tạm biệt, tôi về nhà đây."

Johnny và Ten ngán ngẩm không muốn nói gì thêm.

Kiểu này thì còn lâu Kim Doyoung mới chấp nhận Lee Taeyong được.

"Không ổn rồi, cứ như thế này hai người họ sẽ chẳng bao giờ đến được với nhau mất. Anh Taeyong cũng ba mươi tuổi đến nơi rồi, định chờ đến khi nào nữa." Ten than thở.

"Mình phải giúp họ thôi em, nhưng không làm theo cách của Taeyong nữa. Chúng ta sẽ tự lập kế hoạch để ép hai người đó phải nói sự thật cho nhau."

"Nhưng mà làm cách nào?"

"Anh cũng không biết."

Bó tay luôn.

-

Một ngày nọ, Taeyong không đi giao hàng nữa mà rủ bạn thân đi xem phim.

"Nè Johnny, đi xem phim không? Phim sắp chiếu ở rạp á, vé còn đang giảm giá một nửa nữa, không đi phí lắm." Taeyong rất háo hức.

"Đi thì đi, tôi đưa Ten đi cùng được không?"

"Thoải mái."

Một tia sét chạy qua đầu Johnny, anh chàng gọi điện cho Ten.

"Này Ten, Taeyong rủ anh đi xem phim và anh muốn rủ em đi cùng."

"Vậy à? Nghe vui đấy, anh mua vé đi."

"Nhưng nhớ rủ cả Doyoung theo nhé?"

Một tia sét đánh ngang đầu Ten.

"Ồ, em hiểu rồi."

Ten gọi điện cho Doyoung, Doyoung ngây thơ hào hứng chấp nhận lời mời của Ten mà không biết bạn mình và người yêu của bạn đang suy tính điều gì.

Taeyong x Doyoung [NCT] - DeliverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ