Mặt Nạ [2]

2.1K 219 18
                                    

"Chát"

Tiếng "Chát" đau điếng người kèm theo sự phẫn nộ mà dồn nén đè lên khuôn mặt của Izana.

Cú tát làm Izana đứng không vững, mái tóc trắng rũ xuống che đi một phần cảm xúc khó tả, vừa đau lại vừa kích thích, khóe miệng rỉ máu, một mùi máu tanh tưởi.  Những dấu hằn từ bàn tay nhỏ bé kia được in rõ lên má Izana mà không thương tiếc.

Người kia. Người đã đánh Izana đang phẫn nộ đến tột cùng. Takemichi không hiểu nỗi tại sao Izana và người của hắn lại bàn tán sau lưng những đứa con thơ của mình chứ.

" Izana, hãy tự kiểm điểm lại bản thân ngươi cũng như dạy dỗ lại thuộc hạ của mình đi "

Từng câu hỏi một dường như đang nhảy trong đầu của Takemichi. Tại sao? Takemichi đã quá mệt mỏi từ việc Hinata đã ám sát em nhưng lại không thành. Hinata không còn tỉnh táo như thường nữa rồi. Ngày qua ngày lại càng điên điên dại dại. Mời biết bao nhiêu y sĩ đến khám và chữa bệnh nhưng nhận lại chỉ là những cái lắc đầu. Bất lực, bất lực quá

Hinata rồi lại đến việc của hai đứa trẻ. Trong cung điện đang có rất nhiều lời bàn tán, xì xào về việc hai đứa trẻ hư hỏng không còn ngoan ngoãn lễ phép. Còn đắng cay hơn khi Takemichi đã nghe được cuộc hội thoại giữa Izana và thuộc hạ của hắn.

Lời của tên thuộc hạ thốt ra như những con dao khứa từng vết vào con tim của Takemichi. Phẫn nộ, Takemichi giờ đây chỉ biết phẫn nộ. Không còn lý trí nữa mà giáng cho Izana một cú bạt tay đau đến xé trời.

" Con..."

Izana im lặng nãy giờ mới yếu ớt lên tiếng

" Ta tin tưởng ngươi vậy mà ngươi làm những gì chứ? Cho thuộc hạ của ngươi nói xấu hai em trai của mình trong khi nó không phải là sự thật "

" Con không có..Con.."

Izana cúi mặt xuống, tay níu lấy góc áo của Takemichi

Takemichi không nhân nhượng mà hất tay Izana ra rồi quay gót bước đi

"Quá đủ rồi. Từ trong cung đến cả Izana cũng thế, ta biết làm sao đây ?"

Takemichi cũng buồn lắm chứ. Mọi thứ dường như đang đi lệch theo quỹ đạo vốn có của nó. Đành kiềm nén cảm xúc của mình mà quay gót đi không đoái hoài đến Izana nữa.

Nhưng em ơi !!

Hắn đang vờ đấy. Khi thấy Takemichi khuất bóng dần, Izana mới lộ ra vẻ mặt thật của mình. Lấy tay quẹt đi vệt máu tanh tưởi, rồi lại xoa xoa lên gò má nơi Takemichi đánh mà nở nụ cười méo mó

"Ngài có sao không? Cần tôi đẩy nhanh tiến độ không ạ ?"

" Cứ tiếp tục đi. Không cần vội "

Nói rồi tên thuộc hạ lui ra để một mình Izana đứng đó

Izana bây giờ như một kẻ điên vậy. Tay che đi nụ cười ghê rợn, hắn bật cười đến run rẩy cả người lên. Người ngoài nhìn vào sẽ thấy Izana đang run sợ, ôm mặt khóc khi bị Takemichi đánh, làm họ càng thương vị hoàng tử này hơn

Ôi chao !! Có ai biết được đó chỉ là một vở kịch, một lớp mạ nạ hoàn hảo của hắn cơ chứ ?

Hắn cho thuộc hạ báo cáo lại những gì mà tên đó thu thập được từ những người dân xung quanh nói về hai vị hoàng tử cao cao tại thượng của Takemichi. Rồi sau đó lại để Takemichi nghe thấy được, trút giận mọi thứ lên người của hắn, đánh hắn, xua đuổi hắn, chửi mắng hắn thậm tệ.

[TR/ Alltakemichi ]  𝙻𝚘𝚟𝚎𝚕𝚢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ