Thương [End]

1K 102 7
                                    

Tiếng rên rỉ đầy mật ngọt từng chút một rót vào tai Izana khiến người gã nóng cả lên. Hôm nay Takemichi ăn gan hùm nên mới dám thách thức giới hạn của gã.

" Izana...chạm vào em "

" Izana..."

Một tiếng Izana, hai tiếng cũng Izana, Takemichi thật biết cách làm Izana điên đảo. Takemichi ngồi trong lòng gã không ngừng ngọ nguậy, cặp đào căng mọng liên tục va vào vùng hạ bộ của gã.

" Takemichi, em chắc chứ? "

" Vâng...em vốn là người của anh, mạng sống và cả thân thể này đều là của anh "

Takemichi ôm gọn gương mặt đẹp không góc chết của Izana, em hôn lên chóp mũi rồi rời xuống chạm vào bờ môi mỏng của gã. Hơi thở em trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết, cả người em rút vào lòng gã đợi chờ.

" Ôm anh, Takemichi ! "

Em nghe Izana nói thế liền làm theo, em ôm chặt gã. Chuyện của em là ôm gã, còn lại để gã lo.

Izana bế em lên, lúc này cả gương mặt em trở nên đỏ bừng bừng như quả cà chua chín mọng, em rút mặt mình vào lòng ngực gã, lắng nghe từng nhịp tim.

Gã yêu chết cái dáng vẻ đáng yêu này, không phải khi nãy gan lắm sao nhưng giờ lại ngại ngùng rút sâu vào ngực gã như thế này. Takemichi có chơi mà không có chịu nha.

Bế Takemichi, Izana từng bước tiến lên phòng của mình. Thường ngày bước đi rất nhanh nhưng sao hôm nay lại dài và lâu đến thế khiến Takemichi xẩu hổ không biết chui vào đâu nữa.

Đưa Takemichi đến phòng mình, Izana cẩn thận đóng cửa lại. Phòng Izana rất rộng với tông màu chủ đạo là trắng đen cùng với ánh đèn mờ lấp lánh làm khung cảnh trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

Từng bước, từng bước bế Takemichi về phía giường lớn. Gã nhẹ nhàng đặt em xuống giường, cả người to lớn đè trên người em.

" Em ngại sao, bỏ tay ra cho anh nhìn gương mặt của em nào Takemichi "

" Hưm...đồ xấu xa đáng ghét !!! "

Takemichi vì ngại nên đã vội che mặt mình khi Izana mới đặt em xuống giường, một phần khác vì Takemichi sợ bản thân sẽ chết mê chết mệt với gương mặt đẹp mã của gã mất.

Làn da nâu cùng đôi mi dày cong vút màu trắng, đôi ngươi thạch anh tím như phát sáng lên khi mỗi lần mắt em chạm phải mắt gã. Nó đẹp quá, đẹp đến mức khiến Takemichi không thể nào rời mắt khỏi Izana. Điểm nổi bật nhất chính là khuyên tai biểu tượng của Thiên Trúc cứ lủng lẳng mỗi khi Izana cử động.

Em si mê vẻ đẹp này của gã, mê gã như cách gã mê em..Cả hai đều không có lối thoát.

" Thích anh đến vậy sao? "

Izana giở giọng trêu chọc khi thấy em nhìn gã không chớp mắt. Takemichi bị nói trúng tim đen liền chu chu cái môi quay sang hướng khác chẳng thèm nhìn Izana lấy một cái nữa.

" Ơ kìa, em dỗi anh là ngày mai em sẽ không bước xuống giường được đấy? "

" Ai mà tin đồ đáng gh- ưm.. !! "

Em đã thách thức thì Izana đâu ngại gì không làm chứ. Chẳng để em nói trọn vẹn câu ghét yêu thì Izana đã vồ đến ngấu nghiến đôi môi đỏ nhỏ chúm chím ấy làm Takemichi không kịp trở tay.

[TR/ Alltakemichi ]  𝙻𝚘𝚟𝚎𝚕𝚢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ