Hanagaki Takemichi- người được ví như ánh dương của Touman. Một mỹ thiếu niên xinh đẹp sở hữu nước da trắng hồng dù em đã lăn lộn vào giới bất lương đã lâu nhưng nhan sắc thiên thần vẫn không tài nào bị phai mờ.
Mái tóc vàng xù như kẹo bông gòn, ngũ quan tinh tế sắc nét. Đôi môi bé xinh chúm chím cười, gò má phúng phính búng ra sữa kèm với đôi mắt xanh long lanh tuyệt đẹp.
Vốn dĩ được ví như ánh dương của Touman là vì em đã đưa được hai người bạn của Mikey trở về. Không ai khác chính là Baji và Kazutora. Em hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc không để ai phải chịu nhiều tổn thương.
Đứng từ xa nhìn họ ôm ấp, hạnh phúc và trao cho nhau những cú đấm "yêu" khiến em vui lắm. Takemichi đã giữ được lời hứa với Mikey và người cộng sự em yêu quý Chifuyu.
Đưa được hai người đấy trở về, dưới tư cách một thành viên trong Nhất Phiên Đội, em đã nài nỉ thành công vì Tổng Trưởng kia cho em xin nghỉ dài hạn làm cho Baji và Chifuyu tức tối không thôi.
Takemichi xin nghỉ dài hạn vì có công việc cả thôi, mà công việc ấy chính là lên kế hoạch hò hẹn với Hinata để bù đắp tình cảm sau thời gian bận rộn.
Hinata- Một Omega xinh xắn đáng yêu với mái tóc cam mềm mượt. Đôi mắt to tròn ngây thơ không chút bẩn, cô nàng còn sở hữu nốt ruồi duyên ở cằm khiến cô nàng trở nên thu hút hơn.
Còn em- Một Beta phân hóa muộn, em muốn mình trở thành Alpha trội cơ, nhưng phân hóa muộn chắc thành Alpha cũng được. Nhưng kì phân hóa vốn đã qua, bây giờ gọi là rất rất muộn chứ không phải muộn nữa.
Em luôn than với Hinata về việc này, thay vì tức giận thì cô nàng đã an ủi, động viên em. Là Alpha, Beta hay Omega đều được, cô nàng không có rời bỏ em đâu.. Thật mến Hinata hết sức đi.
Nằm trên giường lăn qua lăn lại vì nghĩ đến viễn cảnh em và Hinata tay trong tay hẹn hò ở nơi lãng mạn..ôi vui sướng biết bao.
Nhưng dạo này người Takemichi kì lắm, em luôn nhạy cảm với mùi hương của Alpha lẫn Omega. Takemichi cũng không nghĩ ngợi gì nhiều mà phỏng đoán chắc do em mệt quá nên sinh ra ảo giác.
Mà thôi, suy nghĩ chi mấy việc cỏn con này. Em phải nghỉ ngơi thật đủ giấc để mai còn hẹn hò nữa chứ !!
Ngày mai thôi..vừa hạnh phúc..vừa trớ trêu.
Chớp mắt lát đã sáng hôm sau.
Chào Takemichi với những tia nắng ấm áp cùng tiếng xào xạc của tán lá vui đùa trong gió. Âm thanh nhộn nhịp của buổi sớm hòa nhịp cùng tiếng hót trong veo của chim nhỏ tạo nên bản hòa ca tuyệt vời của hôm chủ nhật.
Dọn dẹp ngăn nắp chỗ ngủ, Takemichi vươn vai chào ngày mới với nụ cười tươi rói.
Em chọn cho mình outfit đơn giản, một chiếc áo phông trắng đơn giản đi cùng quần kaki màu tối. Khoác ngoài thêm chiếc blazer màu đen, phối thêm đôi bata trắng tinh. Tổng thể đơn giản nhưng khi được Takemichi mặc lên người thì khác hẳn.
Em tựa như thiên sứ vậy, mặt baby thân hình cũng bé xinh như nhau. Mọi thứ hoàn tất, xịt lên mình tí nước hoa rồi nhanh chóng rời khỏi nhà đến điểm hẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR/ Alltakemichi ] 𝙻𝚘𝚟𝚎𝚕𝚢
FanfictionĐoán xem... Đây là một fic tổng hợp nhé. Nghe tên " Lovely" là đủ biết dễ thương và ngọt ngào cỡ nào rồi..❤ Không theo nguyên tác, ooc cực kì mạnh.. Truyện có yếu tố tục tĩu, r16, r18 đã có hastag nên đọc chú ý và đừng bảo nó quá tục nhé ! Đọc vui v...