Simple Love [1]

2.6K 134 7
                                    

Tenaro Minami hay được gọi với tên khác là South. South là một tên đàn anh cực kì hóng hách lại còn vô cùng dữ tợn, du côn. Mỗi lần đến trường mọi người đều phải nhường đường né tránh đủ điều để không tự rước họa vào bản thân. Ai ai cũng sợ hắn cả, bản chất đã đáng sợ rồi lại là Tổng Trưởng của một bang nổi tiếng bạo lực - Lục Ba La Đơn Đại

Nhưng rồi sẽ bị thay đổi bởi một thiên thần

Hanagaki Takemichi là học sinh mới vào trường. Mọi thứ đều trở nên mới lạ đối với em. Takemichi sống độc lập tự khi em lên tuổi 15. Gia đình của Takemichi không phải nghèo khổ gì đâu mà phải nói nó cực kì giàu. Em là bảo bối cưng của gia đình Hanagaki. Nhưng rồi lại phải đắng cay chấp nhận cho em ra ở riêng. Ngôi nhà mà em mua được đó cũng là tiền tích góp từ việc đi làm thêm của em mà ra. Đúng là con nhà Hanagaki.

Takemichi sở hữu vẻ đẹp tựa như thiên sứ. Làn da trắng hồng mịn màng tựa như em bé, cặp má phúng phính dễ thương. Mái tóc vàng mềm mại, đặc biệt nhất có lẽ là đôi mắt. Một màu xanh biên biếc, nó tạo cho người nhìn vào đôi mắt đó cảm thấy thật mát mẹ, bình yên làm sao. Đôi mắt đó không hề mang một chút vết nhơ, nó trong sáng, thuần khiết tựa y như chủ nhân nó. Nhắc đến tên Takemichi, hàng xóm xung quanh, bạn bè đều không thể quên được nụ cười tươi như ánh dương và cả trái tim nhân hậu chứa chan tình yêu thương của em.

Lúc vào trường, Takemichi có nghe các bạn bảo rằng nên tránh xa tên đầu gấu South ra không lại rước họa vào thân. Nào là đánh đấm tàn bạo, nhẹ thì gãy tay, gãy chân, bầm mắt, còn nặng chắc phải ăn cơm viện vài tháng. Ấn tượng mới vừa gặp của Takemichi đối với South là một tên khổng lồ hai mét mốt, cơ bắp vạm vỡ, trên người lại còn dính mực. Mặt kênh kênh nhìn muốn vả cho mấy phát, mắt cá chết kiêu ngạo tự cao. Cực kì đáng ghét.

Mới vừa gặp nhau thôi đã không thể ưa nổi cái bản mặt kia rồi. Không riêng Takemichi đâu, South cũng không hề có thiện cảm với Takemichi một tẹo nào cả. Cả hai tình cờ gặp nhau trên hành lang của lớp, vì sự hiểu lầm nên đã trở thành "oan gia". Takemichi ghét South vì cho rằng South đang ức hiếp bạn học quá đáng còn lấy sức mạnh ra để đe dọa. Còn South chả ưa gì Takemichi bởi cái tính lo bao đồng, chưa gì đã bồi cho South một tràn bài giảng đạo lý nữa chứ. Thật khiến cho con người ta phát chán

Ngày qua ngày, Takemichi với anh khóa trên lại càng chả ưa nhau. Không hề gọi bằng tên mà chỉ gọi bằng toàn biệt danh như "thằng lùn", "thằng ba gai", "thằng cao hai mét mốt".. Chuyện này cả trường ai cũng biết, vừa mắc cười lại vừa lo lắng cho Takemichi.

Kết thúc một ngày dài ở trường, Takemichi ưỡn vai dọn sách cặp đi về. Đi trên đoạn đường, Takemichi cứ ngân nga bài hát mình yêu thích. Làn gió mát rượi luồng qua những khe tóc vàng ánh khiến Takemichi thích thú. Chiều rồi nhưng ánh nắng chói chang, vàng rực kia vẫn chưa tắt hẳn mà dần chuyển sang màu cam đặc trưng.

Vui bước trên đoạn đường, gần về đến nhà thì thấy bóng dáng to lớn của một ai đó. Hình như có vẻ đang bị thương rất nặng thì phải. Tính tò mò đi đôi với lòng nhân từ của Takemichi nổi lên, không ngần ngại đi về phía người đó.

Ngồi trong góc hẻm dính đầy bụi bẩn, South tựa người vào vách tường ám mùi máu. Trên người, toàn thân chỉ là vết thương, máu, áo còn rách vai nữa cơ chứ. South thầm tức trong bụng, hôm nay ăn gì mà xui thế không biết

[TR/ Alltakemichi ]  𝙻𝚘𝚟𝚎𝚕𝚢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ