" Ah..hức..hức..chậm thôi..hỏng..hỏng mất a~ "" Không hỏng đâu bảo bối "
" Dừng ..dừng lại đi...ư..a."
Ánh trăng sáng mờ ảo chiếu rọi lên hai thân ảnh đang quấn quýt hăng say trên giường. Người bên dưới khóc lóc ầm ĩ xin tha với bộ dạng cực kì thê thảm. Còn người bên trên như không nghe thấy những lời cầu xin đó mà cứ liên tục đâm rút.
Âm thanh ái muội của những cái va chạm xác thịt, những tiếng rên ngắt quãng đầy tình ái. Tiếng khóc nức nở của người bên dưới chưa bao giờ ngừng lại. Em không muốn tiếp tục sự việc này nữa, nó là một sai lầm.
Em không thể cũng ba vợ của mình làm những việc như thế này được nữa
" Sao lại mất tập trung hả? "
" Không..không tha cho..con..hức..hức con là chồng của con gái ba..mà..a "
" Ồ ~ "
Người nọ như đâm xuyên cơ thể bé nhỏ của người bên dưới.. Xin người, chúa ơi giúp con với..
Giúp Takemichi...
Phải kể đến tuần trước, Takemichi vẫn còn hứng khởi về sống chung một nhà với người vợ mới cưới của mình nhưng giờ đây phải hứng chịu những con đau đến tột cùng. Nhục nhã, dơ bẩn làm sao.
Em coi gã - Sanzu Haruchiyo là người ba vợ đầy uy nghiêm, lãnh đạm dù có phần hơi dữ tợn. Em tôn trọng gã nhưng ai ngờ được, chính gã đã tạo nên cơn ác mộng cho em.
Tuần trước, Takemichi đã cùng cô bạn gái quen nhau 5 năm trời quyết định tiến tới hôn nhân. Cô bạn gái của Takemichi xinh lắm, cô ấy là chủ của một công ti mỹ phẩm. Có thương hiệu riêng, làm mưa làm gió trên thị trường thương mại về mặt mỹ phẩm. Đã là chủ tịch thì bận lắm nhưng tình cảm của em với cô ấy rất mặn nồng. Cô ấy không muốn để Takemichi cô đơn nên đã tiến tới hôn nhân.
Takemichi nghe được tin như vậy vui lắm, công việc em làm cũng không cần phải đến công ti nữa. Em đã lên mọi kế hoạch hết rồi, từ nhẫn cưới, váy cưới, trang trí lễ đường hay vân vân và mây mây. Takemichi rất háo hức chờ đợi đến ngày cả hai về chung một nhà.
Mọi chuyện đều diễn ra rất tốt, từ đám cưới và tuần trăng mật. Takemichi hơi khó hiểu đôi chút về đề nghị về sống chung với ba chồng. Em có từng hỏi lý do tại sao hai người không ra ở riêng, cô bạn gái của em nói rằng cô ấy bận lắm sợ không có ai ở nhà chăm sóc cho ba cả, giờ có thêm Takemichi nữa cô đã đỡ hơn về nỗi lo sợ.
Thấy lý do thuyết phục như thế em cũng chấp nhận đồng ý.
Đám cưới hoành tráng lắm đến mức ai nhìn vào cũng phải trầm trồ vì sự xa hoa của nó. Ngày đám cưới là ngày cặp đôi hoàn hảo được nên duyên vợ chồng, sống bên nhau trọn đời hạnh phúc. Song, hôn nhân cũng chính là mối ràng buộc, kể từ ngày hôm đó chẳng có sóng gió gia đình..chỉ có sự sung sướng với những tiếng rên rỉ non mà thôi.
......
Từ lúc về một nhà, sống chung với ba vợ. Ngày nào Takemichi cũng thấy bất an, dường như có ai đang theo dõi nhất cử nhất động của mình, nhớ tới đây cũng đủ làm Takemichi sởn gai óc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR/ Alltakemichi ] 𝙻𝚘𝚟𝚎𝚕𝚢
FanfictionĐoán xem... Đây là một fic tổng hợp nhé. Nghe tên " Lovely" là đủ biết dễ thương và ngọt ngào cỡ nào rồi..❤ Không theo nguyên tác, ooc cực kì mạnh.. Truyện có yếu tố tục tĩu, r16, r18 đã có hastag nên đọc chú ý và đừng bảo nó quá tục nhé ! Đọc vui v...