“ Trời ơi, mày có dậy không thì bảo !! “
“ Hay mày đợi tao quỳ tao lạy, tao thỉnh mày dậy hả, dòng thứ gì mà nói không nghe. Bộ lỗ tai mày làm bằng cây à “
“ Tao nói đến vậy, mày còn ngủ hả, Keisuke, tao cào nhà mày đấy ! “
Giọng chửi bới, oang oang vang lên liên tục, người có thể chửi từ trên đầu chửi xuống vị ảnh đế nổi tiếng Baji Keisuke của ta chỉ có thể là quản lý aka đủ thứ vai trò này chính là Hanagaki Takemichi mà thôi.
Phải, chính em đây, bạn từ thuở còn ở truồng tắm mưa đến lúc Baji đang nơi đỉnh cao danh vọng cũng có em góp phần. Hanagaki Takemichi chỉ mới có 26 cái nồi bánh chưng thôi hà mà từ khi đi làm cho cái tên này thì giống như một ông cụ 80 tuổi vậy đó. Nói là chơi với nhau từ thuở nhỏ nhưng thật chất Baji lớn hơn Takemichi tận 4 tuổi nhưng vì mỏ em quá hỗn nên cứ xưng mày-tao vậy đó. Hồi nhỏ chơi tụ ba người lận, ngoài Baji và em thì còn có cả cậu bạn Matsuno Chifuyu nữa, nhưng Chifuyu từ sau tốt nghiệp cấp 3 đã chuyển sang nước ngoài sống rồi, giờ còn mỗi em với cái gã vô duyên thúi này đây.
Thân nhau hơn cả thập kỷ, như tri kỉ hiểu rõ tất cả về nhau, Baji và Takemichi như hình với bóng vậy, khắc khẩu là thế nhưng phải nói thẳng ra sự thành công của Baji trong suốt ngần ấy năm từ lúc gã chập chững bước vào nghề đều có sự trợ giúp của Takemichi. Baji từ nhỏ luôn nuông chiều Takemichi, càng lớn, gã lại hiện rõ sự nuông chiều ấy nên mới cho em leo đầu leo cổ mà không một lời càm ràm. Gã nợ em nhiều thứ lắm.
Trong một talkshow nổi tiếng, Baji cũng khẳng định rằng gã rất biết ơn Takemichi và đừng ai dại dột đụng đến em cả. Tuyên bố chủ quyền vậy rồi mà, nên trong giới cứ đồn đại vị ảnh đế này yêu trợ lý của mình, nhưng ai có biết như chó với mèo đâu cà. Còn có nhiều fandom, shipdom lại nổ ra khiến Takemichi rầu hết mức. Shipdom này sai lầm, Alpha sao đến được với một Beta (?) đâu.
“ Dậy !! Tổ tông nhà mi. Mày đi ngủ với gái, còn tao ở đây dọn dẹp đống bê bối cho mày…tao cũng mệt mà “
Em mạnh giọng lúc đầu nhưng lại nhỏ giọng dần đầy sự ủy khuất. Takemichi không thèm lớn giọng mắng nữa, gã cũng có nghe em đâu. Baji đào hoa lắm, một tuần lại đổi một cô nàng, cũng không hẳn là nàng mà là Baji ăn tạp, từ Beta đến Omega, từ nam cho đến nữ. Trụ lâu lắm cũng được nửa tháng qua qua lại lại, khiến Takemichi đau đầu lắm. Phải dọn dẹp đống bê bối của gã riết Takemichi muốn sang chấn tâm lý, nhiều lúc còn muốn bay cao bay xa khỏi Baji nhưng lại luyến tiếc căn biệt thự gã tặng em, đứng hẳn tên em luôn, ngu gì bỏ.
Nghe soang nhờ, nhưng thật, Baji đã thẳng tay vung tiền mua hẳn cho Takemichi một căn biệt thự xa hoa ở trung tâm thành phố, có đầy đủ tiện nghi, đứng tên của Takemichi nhưng gã vẫn có tên trong hộ khẩu nha. Mua biệt thự để đó chứ có ở đâu, gã toàn ở chung cư đây nè, ăn chơi đàn đúm để Takemichi dọn. Mô phật.
“ Tao phải dọn dẹp đống bê bối cho mày đến khi nào đây.. “ Takemichi nhỏ giọng nói. Em thở dài ngồi phịch xuống ghế sofa chờ đợi quỷ yêu dậy.
Baji tỉnh dậy từ lâu rồi mà không thích dậy thôi, tại gã thích nghe em chửi vậy đó, nghe hoài mấy năm nay cũng chả ngán nhưng thấy giọng em nhỏ dần, mang chút ủy khuất khiến gã không khỏi xót xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR/ Alltakemichi ] 𝙻𝚘𝚟𝚎𝚕𝚢
FanfictionĐoán xem... Đây là một fic tổng hợp nhé. Nghe tên " Lovely" là đủ biết dễ thương và ngọt ngào cỡ nào rồi..❤ Không theo nguyên tác, ooc cực kì mạnh.. Truyện có yếu tố tục tĩu, r16, r18 đã có hastag nên đọc chú ý và đừng bảo nó quá tục nhé ! Đọc vui v...