Ryusei luôn ở cạnh em [2]

928 106 14
                                    

" Ức !! Ryu-san..."

" Ưm ~ su..sướng a..Ryu "

" A..ức...chỗ đó..ứm..!! "

" Chậm lại..nhanh..quá..bắn mất "

Âm thanh gợi dục kiều diễm thoát ra từ miệng mỹ thiếu niên khiến nam nhân cường tráng như được tiếp thêm năng lượng mà hì hục đâm rút.

Ánh trăng mờ ảo xuyên qua lớp màn mỏng chiếu vào hai thân ảnh đang hòa làm một. Hơi thở gấp gáp nóng bỏng cùng với mùi hương thơm dịu nhẹ của vanilla khiến Alpha không tài nào chịu được sự kích thích mà tỏa ra tin tức tố.

Vanilla thơm ngọt ngào dịu nhẹ hòa lẫn hương thơm ngất ngây của rượu vang đỏ chỉ một nhấp đã say làm cho không khí trong căn phòng nhỏ trở nên ám muội.

Takemichi rên rỉ bên tai Ryu một cách ngọt ngào, tâm trí em hiện tại chỉ còn một màu tình dục. Em không nhớ chuyện gì đã xảy ra hết...

Ryu nhìn người dưới thân bị tình dục che mờ lý trí thì thích thú không thôi, ban sáng còn khóc lóc um sùm cả lên nhưng giờ lại rên rỉ dưới thân hắn.

Phải kể đến lúc sáng chứ nhỉ?

Takemichi chia tay Hinata xong liền nhảy vồ vào người Ryu mà khóc lóc đến sưng cả mắt. Mặc cho cả hai người không hề quen biết nhau nhưng Takemichi vẫn không rời Ryu dù nữa bước.

Hắn bất lực nhìn con Koala bám dính mình, bao nhiêu lời khuyên dỗ dành em nín khóc mà em không chịu nín, hắn cũng cứng họng. Cha sinh mẹ đẻ từ đó đến giờ có an ủi hay vỗ về một ai đang khóc đâu chứ..lại còn thất tình. Ryu xin đầu hàng.

Takemichi có tật xấu..khóc xong sẽ lăn đùng ra ngủ. Thật là vậy, em bám Ryu khóc đến hai tiếng đồng hồ, nước mắt nước mũi đều thấm vào áo Ryu hết khiến hắn khóc không ra nước mắt...

Em khóc xong liền ngủ gục vào lòng ngực rắn rỏi của Ryu.. Hắn ba phần bất lực bảy phần nuông chiều nên đã cho Takemichi thoải mái ngủ trong lòng mình. Cùng lúc đó, Ryu cũng nhận được tin nhắn bởi Chifuyu. Anh bảo rằng Takemichi khóc xong thì ngủ say lắm rồi nhờ hắn đưa về..

Thật vi dịu thay, Chifuyu chỉ đường đầy đủ mà Ryu mù đường...mù phải nói hơn chữ mù nữa nên đành đưa Takemichi đang say giấc nồng về nhà của mình.

Đưa Takemichi về đến căn biệt thự sang trọng, Ryu ân cần dăn dò bác quản gia đem lên phòng hắn một ít nước ấm và khăn bông mềm. Đặt Takemichi lên chiếc giường êm ái của chính bản thân sau đó lại nhận lấy chậu nước ấm bác quản gia mang lên.

Hắn dùng khăn bông thấm qua nước ấm rồi lau mặt cho em, lau mắt đã khóc nhiều mà sưng đỏ. Mọi hành động, cử chỉ đều nhẹ nhàng nhất có thể.

Hắn không biết tại sao mình lại mang của nợ này về...thế lại còn chăm sóc cẩn thận nữa. Mới gặp lần đầu mà...hắn kì quái thật.

Lần đầu tiên hắn bắt gặp con người kì lạ đến như vậy, không phòng bị cũng không nghi ngờ gì mà sa vào lòng một người chưa từng quen như Ryu.

Nở nụ cười ấm áp, Ryu rời phòng để cho Takemichi không gian riêng nghỉ ngơi.

Một khi Takemichi ngủ là ngủ một giấc từ trưa đến chiều tối mới chịu dậy.

[TR/ Alltakemichi ]  𝙻𝚘𝚟𝚎𝚕𝚢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ