Hôm đó, Ngũ Hổ xem một chương trình thiếu nhi thấy các bạn chơi ở công viên giải trí rất vui, nên bé tỏ ra rất ngoan ngoãn để vòi mẹ dẫn đi chơi. Giờ tan tầm hai mẹ con đang thu xếp đồ đạc trở về chung cư.
"Úi chà! Con trai tôi hôm nay đã biết tự mang giày rồi sao?"
Chiêu Ngũ Hổ ngồi trên ghế con, lật đà lật đật xỏ chiếc giày vào, nhưng bé không biết thắt dây nên phẫy phẫy chân. Chiêu Tĩnh Đình liền ngồi xuống giúp bé thắt dây.
"Mẹ ơi, hôm nay có thể đi chơi không? Cái công viên giải trí ấy ạ..."
"Chúng ta về nhà tắm rửa thay quần áo đẹp, sau đó cùng đi có được không?"
"Mẹ ơi mẹ ơi, mẹ là nhất! Hoan hô!!"
Sau khi trở về nhà tắm rửa thay quần áo mới, hai mẹ con bắt taxi đến khu vui chơi thiếu nhi.
Chiêu Tĩnh Đình bế con trai trên tay, sợ để lạc mất lúc soát vé vào cổng, vừa thả xuống con trai đã hiếu động chạy đông chạy tây làm cái chân Chiêu Tĩnh Đình cũng không yên được.
Ngũ Hổ ngồi trên ngựa, nhún nhún làm cái lò xo quặc ra trước rồi quặc ra sau khanh khách cười. Chiêu Tĩnh Đình đứng nhìn, lấy điện thoại thông minh trong túi ra, quay chụp lại khoảnh khắc hạnh phúc của con trai nhỏ.
"Chiêu Ngũ Hổ, nhìn mẹ nào!"
*Tách tách*
"Mẹ ơi mẹ ơi, chơi vòng đu quay đi mẹ."
"Được rồi." Ở vòng đu quay cũng có rất nhiều phụ huynh cùng con ngồi trên ngựa, Tiểu Ngũ Hổ trăm lần như một vẫn chọn một em hổ vằn màu vàng cam. Tiểu Ngũ Hổ ngồi phía trước vịn tay cầm, Chiêu Tĩnh Đình phía sau ôm con trai.
"Mẹ ơi! Mẹ muốn đi đâu a? Ngũ Hổ chở mẹ đi."
"Để xem nào? Mẹ muốn đi thật xa thật xa luôn, tới một hòn đảo xinh đẹp nè."
Tiểu Ngũ Hổ bắt đầu nhún ngựa, cái vòng đu quay lớn bắt đầu quay vòng, nhìn Ngũ Hổ chơi vui đến mắt đều híp thành một đường, Chiêu Tĩnh Đình cảm thấy hạnh phúc vô cùng.
Hết một vòng đu quay, Chiêu Tĩnh Đình bế bổng Ngũ Hổ đứng ở dưới, nhìn những thiếu niên mỹ nữ chơi tàu lượn siêu tốc, ánh sáng từ những bánh xe sáng chói, lấp lánh trong con ngươi trong veo của con trai. Hy vọng đây sẽ là những kỉ niệm đẹp của Ngũ Hổ.
"Mẹ ơi, con đói bụng."
"Ả? Đói bụng rồi sao? Cái bụng bang bang bây giờ xẹp lép rồi nhỉ? Ngũ Hổ muốn ăn cái gì đây?"
"Ăn xúc xích to đùng. Xúc xích to đùng luôn. To như vậy nè." Chiêu Ngũ Hổ dẫu môi, làm động tác tay thành một cái hình tròn to chà bá, Chiêu Tĩnh Đình bật cười nhịn không được thơm lên cái má một cái.
Chiêu Tĩnh Đình bế con trai đứng đợi thức ăn, mua vài món ăn vặt sau đó cùng nhau ngồi trên cái xích đu ở gần đó, bé con ngồi trên đùi, tay cầm xúc xích nhòm nhàm nhai, đôi mắt ngây thơ nhìn những pháo hoa nổ bùm bùm trên nền trời đen, thích thú vẫy vẫy hai cánh tay tròn tròn.
"Thích đến vậy sao?"
"Thích lắm thích lắm."
"Ngũ Hổ con có sợ pháo hoa không? Có sợ không?" Chiêu Tĩnh Đình rút khăn giấy từ túi áo chậm chậm khoé môi đầy dầu của con trai, ôn tồn hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
🪶Lần Đầu Làm Bố Hơi Bỡ Ngỡ [Đammie Novel]
General FictionTác phẩm: Lần Đầu Làm Bố Hơi Bở Ngỡ (Danmei Novel) • Tác giả: Bệ Hạ • Nhân vật: Tần Kiều Minh x Chiêu Tĩnh Đình. • Văn án: bối cảnh tinh cầu khác, nơi mà ai cũng có thể mang thai nếu bị thượng ^^, hơi tương lai. Chiêu Tĩnh Đình là một người mồ côi...