Ep 12 🍁

35 6 10
                                    

Loay hoay loay hoay lại sắp đến giờ đóng cửa, hôm nay nhiều việc lại về trễ hơn mọi khi, Chiêu Tĩnh Đình cởi tạp dề vắt lên móc treo, vuốt lại áo cho phẳng rồi đi đến chổ con trai. Thằng bé thấy cậu, vứt cả chiếc xe ô tô chạy ùa vào lòng, Chiêu Tĩnh Đình thơm má con trai mấy cái liền rồi bế thằng bé lên tay. Nó cười khúc khích.

"Chúng ta đi ăn súp cua, con có chịu không?"

"Yeah! Ăn súp cua."

Hai người một lớn một nhỏ đang tản bộ tới một nhà hàng gần đó, đây là một nhà hàng loại trung, giá cả cũng không gọi là đắt, duy chỉ có chổ này bán súp cua. Đang đi thì gặp một cô bé, quần áo chỉnh tề năng động, nhìn thấy cậu, cô bé mắt sáng quắt lên.

"Chiêu ca ca!"

"Em là...?"

"Em là sinh viên của nhà hàng đối diện tiệm hoa, mấy hôm trước ấy."

"À, anh nhớ rồi."

"Chào Ngũ Hổ, em đang cùng mẹ đi đâu thế? Hửm?" Cô bé đưa tay nựng má Ngũ Hổ, thằng bé này không biết di truyền từ ai mà gặp mấy cô gái xinh xinh là liền chưng hửng nũng nịu.

"Em đi ăn súp cua. Chị chị đi chung." Thằng bè nắm lấy ngón tay cô bé, dằn dằn.

"Chưa biết tên em nữa?"

"Em tên Tô Mai Chi, sinh viên năm hai đại học Z."

"Anh tên Chiêu Tĩnh Đình."

"Em cũng định đi ăn súp cua, có thể đi chung không? Một mình em đi cũng thấy ngại lắm."

"Được."

Ngũ Hổ mặt sáng như sao, cùng chị Mai Chi dắt tay nhau đi trước một khoảng, Chiêu Tĩnh Đình trầm ổn đi sau, nhưng sắc mặt mỗi lúc một kém, bàn tay để trên bụng trái, xoa xoa ấn ấn liền thấy đau.

"Mẹ ơi! Mẹ ơi, nhanh lên."

"Ừm, mẹ đến ngay."

Ba người chọn một cái bàn trống ngồi xuống, kêu hai phần súp cua lớn, một phần súp cua nhỏ, bạn nhỏ Ngũ Hổ còn rất chu đáo đưa khăn giấy cho chị Mai Chi lau thìa.

"Chà! Soái ca à, em ga lăng thật đó nha."

"Mẹ dạy phải lịch sự và ga lăng với phụ nữ."

"Giỏi quá ta."

Hai người như hai chú chim sơn ca, cứ líu lo bên tai của Chiêu Tĩnh Đình, làm cậu cũng vui vẻ theo. Đang ăn dở dang thì Tô Mai Chi ngẩng đầu lên nhìn cậu.

"Chiêu ca ca, lần trước ấy, cái tên đánh anh, anh có biết là ai không?"

Chiêu Tĩnh Đình lắc đầu.

"Anh không biết."

"Là Liễu Trấp Nhiễm, một người mẫu mới nổi, nghe nói có quan hệ mập mờ với Tần Kiều Minh, trưởng tôn Tần gia lừng lẫy đó."

"Vậy sao?" Chiêu Tĩnh Đình rũ mi... "Rất xứng đôi." Một tài một sắc, đều là người cùng tầng lớp, sao có thể không xứng đôi.

*Ring ring ring*

Tô Mai Chi nhấc máy.

"Có chuyện gì vậy, Hải Miên?"

🪶Lần Đầu Làm Bố Hơi Bỡ Ngỡ [Đammie Novel] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ