Ngũ Hổ chân ngắn, Tần Kiều Minh giúp bé đẩy cái mông lên, Ngũ Hổ bò lại mẹ, hôn lên má mẹ rất nhẹ nhàng.
"Mẹ ơi, dậy đi làm việc thôi."
Chiêu Tĩnh Đình đã tỉnh nhưng vờ như chưa tỉnh. Ngũ Hổ lại hôn thêm mấy cái nữa.
"Mẹ ơi, mẹ dậy đi."
Chiêu Tĩnh Đình không nhịn nổi nữa bật cười, ôm lấy con trai ngã ra một bên, đùa giỡn với con trai. Chọc chọc vào hai bên eo nó.
"Bắt quả tang hôn trộm nha. Bắt quả tang có người hôn trộm tôi nha. Ểu ểu..."
"Hi hi hì hi!"
"Good morning~ my son~"
Chiêu Tĩnh Đình bế bé trên tay, hôn lên một bên má còn lại. Sau đó lại nghe tiếng con học theo mình nói "gụt mó ning" thì yêu không chịu nổi.
Tần Kiều Minh dựa vào cửa, trên môi treo một nụ cười, nhìn hai mẹ con họ giống như hai cây kẹo dẻo, bên ngoài lẫn bên trong đều ngọt ngào, mềm mại.
"HỜ!"
Chiêu Tĩnh Đình giật bắn mình vì bây giờ mới để ý thấy Tần Kiều Minh, giống như chột dạ cậu quay ngoắt nhìn ra hướng khác, xoay lưng về phía hắn.
"Mẹ, thần kỳ thật đó, sáng ra con lại thấy Baba ở trong nhà mình."
"Baba?"
Cây nắm nhỏ đưa hai tay lên miệng ra hiệu mình lỡ lời, lại vô thức liếc nhìn Tần Kiều Minh ở phía sau.
"Chú Tần."
"Chú Tần bị mắc mưa nên trú ở nhà chúng ta thôi."
"Không phải ở luôn sao?" Ngũ Hổ xụ mặt, bĩu môi.
"Hmm! Rụt cái môi lại! Thẳng lưng lên!"
Tần Kiều Minh đột nhiên bật cười thành tiếng, Chiêu Tĩnh Đình cùng Ngũ Hổ quay đầu lại nhìn hắn, nụ cười hắn liền tắt.
"Mẹ, ngủ dậy phải đi đánh răng."
"Ô, thế á? Ai dạy con thế?"
"Mẹ dạy."
"Ok. Đi đánh răng thôi~"
"Đi đánh răng thôi~" Ngũ Hổ nhạy lại giọng của Chiêu Tĩnh Đình.
.
Ngũ Hổ kéo Tần Kiều Minh ngồi vào sofa, từ dưới gầm moi ra một quyển sách. Là một quyển sách to, tên là "quyển sách khổng lồ về các loài sinh vật biển". Cậu bé lật ra, các trang sách đều có màu và hình minh hoạ động vật biển, còn có vài dòng chữ.
"Con rùa."
Cậu bé lại lật sang trang tiếp theo.
"Con bạch tuộc."
Bỗng dưới bếp vang lên tiếng của Chiêu Tĩnh Đình.
"Con bạch tuộc thì?"
"Phun mực màu đen."
Cậu bé lại lật sang một trang, chỉ tay vào loài sinh vật biển mà bé không biết, ngẩng đầu lên nhìn Tần Kiều Minh. Nói nhỏ nhỏ như sợ mẹ dưới bếp nghe thấy.
"Baba, đọc cho con đi."
"Một số loài sao biển có khả năng tái tạo các cánh tay đã mất và có thể mọc lại toàn bộ chi mới trong một thời gian nhất định."
BẠN ĐANG ĐỌC
🪶Lần Đầu Làm Bố Hơi Bỡ Ngỡ [Đammie Novel]
General FictionTác phẩm: Lần Đầu Làm Bố Hơi Bở Ngỡ (Danmei Novel) • Tác giả: Bệ Hạ • Nhân vật: Tần Kiều Minh x Chiêu Tĩnh Đình. • Văn án: bối cảnh tinh cầu khác, nơi mà ai cũng có thể mang thai nếu bị thượng ^^, hơi tương lai. Chiêu Tĩnh Đình là một người mồ côi...