Katsuki bị những dây đen do kosei của Deku bao lấy xung quanh. Chúng khoá tay Katsuki ra đằng sau lưng, còn chân thì bị gập lại, phần mông cũng bị bao lấy một mảng đen kịt chỉ chừa lại bộ phận trọng yếu nhất. Deku nhanh nhẹn nhấc bổng Katsuki trong sự ngỡ ngàng của người bên dưới, tay ôm lấy eo, cậu nhỏ vẫn luôn nằm bên trong cơ thể nóng bỏng. Hai người từ từ tiến về phía cửa phòng, vừa đi vừa làm không ngơi nghỉ.
Katsuki vừa tận lực cố gắng không phát ra thành tiếng, vừa bị làm cho sướng điên đảo trong tình huống mà cậu cho rằng như cứt chó này. Deku bế cậu đến cửa phòng, áp cậu vào cánh cửa để nó đóng lại, bỏ một tay khỏi eo cậu và vặn nút khoá cửa.
*Cạch*
Cánh cửa đã đóng, bây giờ căn phòng hoàn toàn cách âm với thế giới bên ngoài. Chỉ có hai người trên thế giới biết họ đã chìm đắm trong hoan lạc như thế nào. Deku tiếp tục ôm chặt eo Katsuki và đâm rút, ngay sau đó cậu đẩy mạnh đầu dương vật vào chỗ sâu nhất và bắn vào trong.
Katsuki co rúm người lại, nhận lấy từng đợt cao trào của đối phương. Bên trong bụng như trướng lên, thứ chất lỏng ấm nóng giống như đang cố len lỏi vào sâu tận từng tế bào của cậu. Cậu muốn bỏ thứ trong bụng làm cậu khó chịu, nhưng vật kia của Deku vẫn ở bên trong, giống như cái hũ nút khiến chúng không thể trào ra mà chỉ bị rỉ vài giọt. Katsuki sực nhớ từ đầu đến giờ Deku mới chỉ bắn một lần, trong khi mình bị nó làm sống giở chết giở. Cậu thầm chửi "Chết tiệt!"
- Ê, tên mọt sách, xong rồi thì rút cái thứ dơ bẩn kia khỏi người tao ngay!
- Hơ... tớ mới chỉ ra một lần thôi mà!
- Thế mày nghĩ còn mấy lần nữa hả? Rút ra mau! Bên trong đầy quá rồi! Giờ nó mềm rồi thì rút ra đi, mày nghĩ nó lại cứng ngay được à?... Cái đéo? Sao nói cứng là cứng thế?
- Vì cứng thì không thể rút ra được mà!
- Ai cho mày cứng tiếp hả con thỏ động dục này? Bỏ raaa-ahhh....ha-ahhh ahhhh....
Katsuki tức điên lên, nếu cậu không bị nhấc bổng giữa không trung thì dù có mệt cỡ nào cậu cũng cố hết sức bình sinh rút cái thứ to tổ bố ấy ra ngay lập tức. Sướng thì sướng đấy, nhưng cố quá thì quá cố. Cậu đã ra 3 lần rồi, thế là đủ rồi.
Deku giống như muốn ngăn những lời nói xằng bậy thoát ra từ khuôn miệng đẹp đẽ, cậu dùng hết sức nắc mạnh khiến cho Katsuki tiếp tục rên rỉ. Tinh dịch đã bắn vào theo chuyển động trào ngược ra ngoài, giống như một chất keo trong suốt xen lẫn trắng đục. Một phần chảy xuống kẽ mông và nơi hai người giao hợp, một phần từng giọt lớn giọt nhỏ rơi xuống nền gỗ. Tiếng bành bạch của da thịt va chạm và tiếng thở dốc thi nhau chiếm lấy không gian tĩnh mịch của buổi tối mùa hè.
Bờ vai của Katsuki theo chuyển trọng ma sát với cánh cửa gỗ. Bộ ngực nở nang phập phồng theo quán tính nhún nhảy, từng nhịp lên xuống phô bày trước mắt Deku như mời gọi. Deku không nhịn được mà vùi đầu vào bộ ngực, liếm láp từng đường nét xung quanh. Cậu dùng lưỡi gẩy đầu ti đang dựng đứng lên, cắn rồi lại gặm từ bên này sang bên kia. Cả hai bên đều bị để lại dấu răng như suýt nữa bị ăn, Katsuki chỉ biết rên vì vừa rát vừa sướng.
- Mẹ nó-ưhh-ưmmm... All Might cho mày kosei ...để mày làm cái chuyện chó chết này à-ahhhh..hưmmm-ahhh....
Dường như trong đầu chỉ nghĩ đến việc chịch người đối diện, Deku chẳng đáp lại lời nào. Một lúc sau, cậu bất giác thu hồi lại roi đen đang trói quanh. Katsuki tinh ý nhận ra và nhanh chóng vòng tay ôm vào cổ Deku. Hai chân cậu cũng vòng quanh eo, nhìn giống như con gấu trúc đang leo cây vậy.
Thứ dị vật vẫn đang xỏ xuyên ở bên dưới, phần ngực thì bị liếm mút đến tê dại. Thứ chống đỡ cậu chỉ có vách cửa đằng sau và hai tay của Deku đang bám vào eo. Katsuki sợ rằng nếu bất cẩn cậu sẽ rơi bịch xuống mất. Katsuki chật vật ôm chặt lấy bờ vai săn chắc của Deku, cố gắng thì thầm vào tai người kia bằng giọng nhỏ nhẹ:
- Deku, cửa đóng rồi. Về giường thôi ưm... về giường làm tiếp...nhé?
Chẳng phải cậu muốn dịu dàng gì đó với thằng khốn mọt sách đâu, bởi từ nãy đến giờ cậu nói mãi mà nó như chẳng để vào tai. Uống say đã làm đầu bị chập mạch rồi, giờ tên khốn này còn bị tinh trùng thượng não nữa. Cũng chẳng phải cậu muốn Deku tiếp tục chịch mình thêm nữa, nhưng cậu biết con thỏ thành tinh này sẽ chẳng để yên cho cậu qua đêm nay đâu.
Deku trở nên nghe lời sau lời nói đó của Katsuki, cậu rút chiếc dương vật vẫn đang cứng ngắc ra khỏi lỗ nhỏ, vòng tay qua và bế Katsuki theo kiểu bế công chúa. Ánh mắt Deku vẫn luôn khoá chặt tại khuôn mặt đỏ ửng vì hứng tình của Katsuki. Thật là một khuôn mặt xinh đẹp sắc sảo khiến cho Deku chưa bao giờ hết say mê. Deku ngồi xuống giường, để cho Katsuki ngồi lên đùi đối diện với mình. Cậu không vội vàng nhét dương vật vào nữa mà đưa tay nhẹ nhàng miết cánh môi như những cánh hoa hồng của Katsuki. Dần dần sự vuốt ve trở thành thâm nhập, hai ngón tay Deku khẽ mở kẽ răng của Katsuki rồi chọc vào, chơi đùa với chiếc lưỡi nhỏ nhắn. Tiếng nước trong khoang miệng phát ra lụp sụp, ngón tay Deku khẽ ấn ấn rồi chuyển động ra vào, giống như thứ Katsuki đang ngậm không phải là ngón tay vậy.
Bị kích thích quá mức, khoé mắt Katsuki hiện lên một tầng nước mỏng khiến cho tầm nhìn trở nên lờ mờ. Cậu nhìn thấy khuôn mặt của Deku tiến lại gần. Deku cũng từ từ bỏ tay ra khỏi miệng của cậu, những sợi tơ trong suốt được kéo ra. Katsuki chỉ biết nhắm tịt mắt lại. Ngay lúc cậu nghĩ tên khốn mọt sách sẽ cưỡng hôn mình thì nhận được một trận vừa đau vừa tê ở cần cổ, khiến cho cậu phát ra một tiếng rít gió thật mạnh. Deku đã cắn một vết sâu tại cổ cậu, tưởng chừng như con sói đói ngấu nghiến muốn xé nuốt chú cừu sữa thơm tho vừa rình được.
Cứ thế, hai người lại quấn lấy nhau. Chẳng có bao cao su, chẳng có tình yêu, chỉ có tình dục kết nối hai con người trần truồng đang đắm chìm trong khoái lạc. Chẳng biết Katsuki đã lên đỉnh bao nhiêu lần, cũng chẳng biết Deku đã bắn vào trong cậu bao nhiêu tinh dịch, họ cứ thế làm thoả mãn cái bản năng mà con người có từ thuở sơ khai rồi ôm nhau chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DekuBaku] QUÀ SINH NHẬT
FanfictionSinh nhật đầu tiên của Bakugou Katsuki sau khi đã tốt nghiệp UA. Lần đầu tiên trong đời cậu và thằng bạn thuở nhỏ Deku bị rơi vào một tình huống hết sức khó xử. Couple: Midoriya Izuku x Bakugou Katsuki Warning: top và bot chưa hẹn hò. Bakugou quen v...