21. Tao muốn nữa...

1.9K 175 1
                                    

Deku kéo phần hông của Katsuki xuống bên dưới một chút, rồi hôn lên dương vật đang cương cứng chỉ trực trào ra dịch thể. Katsuki còn đang bàng hoàng, Deku đã ngậm hết phần bao quy đầu rồi dùng lưỡi vẽ một đường tròn. Tiếp đó, cậu mút vào rồi nhả ra dọc theo chiều dài của Katsuki nhỏ, biểu hiện thoả mãn như mút một cây kem vị caramel hảo hạng. Katsuki bỗng thấy mặt tên khốn Deku trở nên thật khêu gợi, phần dưới bụng lại càng trướng. Tại sao cậu có thể dễ dãi dung túng cho thằng khốn này, hay cơ thể cậu cũng khát khao được thỏa mãn nhiều hơn.

- Đừng... ưm... thằng khốn... ai cho mày... haaa- mau nhả ra...

Deku vẫn mải mê liếm mút bỏ mặc lời đe doạ của Katsuki.

- Ahhh... sắp ra... mau nhả ra...

Katsuki càng bức bối, Deku càng đút sâu cậu nhỏ vào bên trong.

*Phụttttt*

Katsuki cứng đơ người. Ra rồi, ra trong miệng của Deku. Không những thế, cậu còn nghe thấy tiếng nuốt ực trong cổ họng của đối phương.

- Thằng chó, mau nôn ra cho tao!!! Ai cho mày nuốt thứ đó hả?!

- Ngon mà...

- Đéo ngon với không ngon gì nữa, lần sau mày còn làm thế bố đồ sát mày! Với cả... lần sau tao cũng sẽ làm cho mày... mày đợi đó!

- Không không, Kacchan không cần nuốt của tớ đâu-

- Ai nói là sẽ nuốt hả?! Ý tao là ... dùng miệng... cái đó...

- A...

Bỗng nhiên cả hai cùng thấy ngượng. Katsuki thúc giục phá vỡ sự im lặng này.

- Mày định không tiếp tục à?

Katsuki lùi xuống, chủ động cọ xát hai dương vật vào nhau. Deku nhỏ đã ngẩng cao lên từ lúc nào, dưới bàn tay mềm mại của Katsuki kích thích đến nỗi suýt bắn. Cậu đặt đầu dương vật của Deku đến của huyệt rồi từ từ nhấn vào, vừa nhấn vừa rên vì sự cọ xát ngày một tăng. Lỗ nhỏ đã được khuếch trương bởi nước bọt và dầu bôi trơn khiến cậu nhỏ của Deku dễ dàng tiến vào.

- Mày không được phép động, để tao... ưm...

Deku muốn mạnh bạo tiến vào ngay lập tức, làm cho bên trong trở thành mớ hỗn độn nhưng nghe lời Katsuki nên cậu tận lực kiềm chế, tay nắm ga giường đã nổi gân xanh. Cửa huyệt từ từ nuốt lấy dương vật vẫn đóng mở dồn dập, càng ngày càng thít chặt như muốn vắt kiệt cự vật căng phồng. Chẳng bao lâu đã lút cán, Katsuki từ từ nhún nhưng kích thích quá lớn nên chỉ dám động nhẹ. Tốc độ chậm nên bên trong bị cọ ngứa đến tê dại, nhưng Katsuki sẽ chẳng chủ động mở miệng nói với Deku. Cậu không chịu thua mà ra sức đem dương vật cắm ngập sâu vào bên trong. Dù ở trên giường cậu cũng nhất định phải trên cơ thằng khốn mọt sách này!

Deku được dịp ngắm nhìn người yêu vặn vẹo khổ sở trên thân mình, nhưng cậu cũng đã đến giới hạn. Bàn tay chai sần hữu lực của cậu nắm lấy hông Katsuki rồi nắc mạnh. Katsuki điếng người, cảm tưởng như có dòng điện chạy dọc qua thân lên đến đại não, còn bên dưới như vừa bị một thanh kiếm chẻ đôi người. Deku không chịu được nữa mà ra vào mạnh bạo, dương vật chọc thẳng vào bên trong với tần suất áp đảo.

Deku kéo tay Katsuki di chuyển đến phía bụng dưới của cậu, buộc cậu chạm vào phần cứng lồi lên ở giữa bụng.

- Thấy không, cậu nhỏ của tớ chạm đến đây của Kacchan này...

Nói xong Deku lại đưa tay Katsuki chạm vào vùng hai người đang giao cấu.

- Còn đây, miệng dưới của cậu không ngừng hút lấy cậu nhỏ của tớ... háu ăn ghê...

Mặt và bả vai Katsuki nhiễm một tầng đỏ, không biết do tức giận hay xấu hổ. Cả Deku khi cậu tưởng tượng và bây giờ đều khốn nạn như nhau!

Nhưng cậu chẳng còn sức mà quát nạt, thay vào đó là những tiếng rên đứt quãng và nấc cụt. Khắp người Katsuki bây giờ đều nhạy cảm, đằng trước ngực chưa được chạm đến nhưng đầu ti như hai trái cherry đã nhô cao, vểnh lên như mời gọi. Katsuli mệt lả, cúi xuống chống tay vào ga giường. Hai điểm nhỏ trước ngực đung đưa trước mặt Deku.

- Cậu hư quá đấy Kacchan, giờ muốn tớ làm gì nào?

- Haa-ahh...mau liếm... liếm ngực tao đi...ahh...ahh...

- Haizzz...cậu bị chiều đến hư mất rồi...

Mặc dù ra vẻ thở dài, nhưng dường như Deku đã chờ đợi khoảnh khắc này từ lâu. Cậu dùng tay nhào nặn bộ ngực nở nang vốn dĩ không nên có trên cơ thể của một người con trai. Ngón tay nghịch nghịch búng, gảy rồi lại véo điểm nhỏ. Bên dưới vẫn không quên tiếp tục sứ mệnh của mình. Miệng Deku liếm vòng qua bầu ngực rồi ngậm lấy thứ đang nhô ra.

- Ngực cậu to thật, cả núm vú nữa, tớ ngậm đầy cả miệng luôn. Do cậu hay thủ dâm cửa sau nhỉ?

Chiếc lưỡi lớn lướt qua đem theo cảm giác tê rát. Đầu ngực bị ngậm, cắn rồi mút từ bên này sang bên kia khiến cho chúng càng sưng đỏ kiều diễm.

- Đồ ngu... ưm...đấy là do luyện... tập-ahhh...

- Luyện tập... để trở nên dâm đãng như thế này?

- Luyện tập cách chiến đấu...haaa...ưm... chết tiệt... không phải vậy...hưm... Mày tin tao bắn bỏ mày luôn không ahhh-haa....ahh...

Cậu nhỏ của Deku cuối cùng cũng bắn, từng dòng tinh dịch trào ra đầy cả chiếc bao cao su size XXL. Cậu rút cậu nhỏ và dương vật ra, lột bao cao su rồi buộc vào để một góc. Katsuki tiến đến bên người, ánh mắt mơ màng, hôn vào yết hầu của Deku.

- Ưm... tao muốn nữa...

Deku lại cứng lên rồi, cậu nhanh chóng đeo bao ra trận. Nếu có thể, cậu cứ muốn thế này mãi. Một thế giới chỉ có 2 người.

[DekuBaku] QUÀ SINH NHẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ