15. Để tớ giúp cậu nhé...

1.5K 160 16
                                    

Vì Katsuki vẫn còn yếu nên Deku hạn chế để cậu gây sự với mình. Họ không nói chuyện nhiều, chỉ có Deku chốc chốc lại để ý xem Katsuki cần thứ gì, muốn làm gì. Hôm nay Katsuki đã đỡ hơn nên buổi tối có thể tháo máy thở. Deku ngồi bên cạnh, trông chừng cậu dần dần chìm vào giấc ngủ. Deku khẽ vuốt mái tóc màu vàng tro, cảm thấy may mắn vì đang ở bên cạnh Kacchan, nếu không thì không biết bây giờ cậu sẽ lo lắng tới mức nào. Kacchan khi ngủ trông thật ngoan ngoãn, cậu chỉ biết ngắm nhìn mãi không thôi.

Màn đêm buông xuống, Deku đang thiu thiu ngủ thì chợt tỉnh vì thấy người bên cạnh đang thở những nhịp thở nặng nhọc. Cậu vội vàng gọi và lay Katsuki dậy, nhưng không hề nhận được hồi đáp. Đôi mắt xinh đẹp vẫn nhắm nghiền còn trán hơi nhăn lại, cũng đổ một tầng mồ hôi hột, có vẻ cậu đã lịm đi từ lúc nào. Áp sát xuống ngực của Katsuki, Deku thấy nhịp tim dần bất ổn. Không còn cách nào khác, Deku liền nhấn chuông báo cấp cứu.

May mắn thay các bác sĩ và y tá đang trực đến ngay lập tức. Họ thực hiện hồi sức và truyền nước cho Katsuki, rồi thông báo rằng hiện tượng này xảy ra một phần do kosei của cậu ấy. Deku cũng hiểu ra rằng Katsuki đã lâu không giải phóng chất Nitroglycerin nên đã tích tụ trong người và dẫn đến việc giảm huyết áp trầm trọng. Vì mất sức nhiều nên cậu cũng không có hứng mà nổi cáu, một trong những cách tình cờ gián tiếp giúp cậu tăng huyết áp để ổn định thân thể.

Katsuki chậm rãi mở mắt, thần trí vẫn mơ mơ tỉnh tỉnh. Deku sáp lại gần, đặt môi lên trán người đối diện.

- Kacchan vẫn ở đây...

Deku sợ, cậu sợ lắm. Sợ Kacchan sẽ không bao giờ tỉnh lại. Dù Kacchan không đáp lại tình cảm cậu cũng được, chỉ cần Kacchan tiếp tục sống vui vẻ, cậu mới thấy việc hít thở mỗi ngày là có ý nghĩa. Đôi mắt Deku dịu dàng lướt qua vùng trán rộng đến sườn mặt xinh đẹp của Kacchan, tỉ mỉ như đang miêu tả một bức bích họa. Cần cổ nhỏ nhắn nhấp nhô theo nhịp thở đều đều, dáng người cân đối, những lớp cơ tuyệt đẹp được che đậy bởi lớp vải đồng phục bệnh viện nên nhìn có vẻ gầy. Đang say đắm ngắm nhìn người ngày đêm thương nhớ, Deku chợt sững người vì trông thấy thứ nhô lên sau lớp chăn mỏng.

"Không phải chứ..." Deku thầm nghĩ.

Cậu nhẹ nhàng vén chăn đang đắp ngang hông Katsuki. Phía dưới Katsuki đang dựng lên thành một túp lều nhỏ. Theo bản năng, Deku kéo quần của Katsuki xuống, cậu nhỏ của Katsuki có cơ hội đứng hiên ngang chào thế giới.

"KHÔNG.CÓ.QUẦN.LÓT"

Deku suýt chút nữa xịt máu mũi. Cậu cố gắng điều hòa nhịp thở để không làm hỏng đến giấc ngủ của Kacchan. Giờ cậu phải làm gì đây? Cứ để cậu nhỏ của Kacchan làm tư thế chào cờ như vậy sao? Chắc lâu rồi cậu ấy chưa giải quyết nên mới không kiềm chế được...

Deku ngồi ngay ngắn trên ghế, đối diện với cậu là thứ đang dựng đứng của crush. Đầu cậu đang trong quá trình xử lí dữ liệu để đưa ra cách giải quyết hợp lý. Bỗng nhiên, Deku nghĩ ra một sáng kiến. Cậu nhớ rằng việc thủ d*m hay làm t*nh đều làm tăng huyết áp.

"Nếu mình giúp Kacchan thì huyết áp của cậu ấy sẽ ổn định hơn... nhỉ?"

Nghĩ liền làm liền, cậu rụt rè xin phép Katsuki và cậu nhỏ của Katsuki:

- Vậy, để tớ giúp cậu nhé...

Deku đưa bàn tay thô ráp chai sần do luyện tập kosei về phía vật nhỏ của Katsuki. Cậu nhẹ nhàng vuốt ve lên xuống khiến cho Katsuki khẽ rên nhẹ. Được ma sát khiến cho cậu nhỏ càng giương cao và nhạy cảm hơn. Katsuki mơ màng tận hưởng khoái lạc, khẽ nhúc nhích thân mình.

- Ưm...

Nhìn thấy người mình yêu làm bộ dạng quyến rũ như vậy, Deku chỉ biết đỏ mặt, như một cỗ máy cứng nhắc tiếp tục vuốt. Thế nhưng một lúc sau cậu không thấy Katsuki có biểu hiện xuất tinh. Deku thắc mắc hồi lâu chợt thấy Katsuki khẽ mở mắt, mơ màng lấy tay kéo tay Deku dịch chuyển xuống dưới. Ngón tay của Deku lẩn sâu hơn vào trong quần, chạm vào nơi kín đáo đằng sau của Katsuki.

- Ưm... chỗ này...làm chỗ này... hưm...

Đầu của Deku ngừng hoạt động. Cậu hỏng máy rồi. Kacchan đang kêu cậu dùng tay thoả mãn chỗ đó sao...

Biểu tình khát cầu của Katsuki làm cho Deku mạnh dạn hơn. Cậu nhanh tay cởi hẳn chiếc quần của người trên giường. Katsuki theo bản năng dạng hai chân, phô bày ra hậu huyệt đang e ấp mong cầu được thoả mãn.

Nhưng thứ Deku chú ý không phải chỉ có thế. Trên bắp đùi và cẳng chân vốn láng mịn giờ đây chi chít vết cứa, có nơi có vẻ sâu đến nỗi từng ứa máu. Chắc hẳn đây là thứ mà tên tội phạm biến thái tởm lợm đã để lại trên người Kacchan. Deku xót xa để lại những dấu hôn nhẹ trên mỗi vết xước, dọc theo chân rồi đến phía đùi non. Lúc này cậu mới dùng tay để tiến vào lỗ hậu của Katsuki.

- Ahhhh... đúng... chỗ đó.... ha-ahhh... ahhh...

Càng vào sâu, Katsuki càng rên to hơn. Hai chân không nhịn được mà rục rịch, hông hơi nâng lên, khiến cho ngón tay càng ngập trong lỗ hẹp.

- Sâu hơn... sâu hơn đi... haaa... ahhhh...

Deku bất ngờ trước vẻ hứng tình của Katsuki. Cậu đoán được rằng Katsuki đã quen thoả mãn bằng cửa sau, và lần gần gũi đêm trước giữa cậu và Katsuki cũng có thể liên quan đến chuyện này. Đang suy luận thì Katsuki cong người, cậu nhỏ bắn ra một dải trắng xoá, thấm đẫm ga giường. Deku nhanh chóng dọn dẹp tinh dịch bị bắn ra, lau sạch những giọt bắn vào người của Katsuki và giúp cậu mặc quần lại. Xong xuôi cậu lặng lẽ vào nhà vệ sinh giải quyết vấn đề cá nhân của mình. Trong lúc giúp Katsuki thì cậu nhỏ của Deku cũng không nhịn được mà cương cứng. Nhưng cậu thề sẽ không cưỡng ép Kacchan nếu như cậu ấy không đồng tình thêm một lần nào nữa. Đêm nay là một đêm thật dài...

[DekuBaku] QUÀ SINH NHẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ