23. Sao thế này...

1.7K 150 13
                                    

Sữa ư? Ngực của Kacchan đang tiết sữa? Deku không tin nổi vào mắt mình. Nhưng cả khoang miệng của cậu giờ đây đang tràn ngập mùi vị của sữa, trên đầu ngực của Katsuki cũng đọng lại thành hột lớn màu trắng ngà.

" Là sữa thật này !!!"

Deku thử tiếp tục ra vào dương vật liên hồi, mỗi lần thúc, đầu ti đỏ hồng của Katsuki theo áp lực mà bắn ra những tia sữa nhỏ rồi rơi xuống bầu ngực trắng mịn. Deku nhanh chóng liếm hết những giọt sữa quý giá đó, rồi ngậm lấy một bên ngực mút chùn chụt. Mắt cậu cũng không rời đầu ti bên kia, một tay đan vào tay Katsuki, tay kia thì xoa nắn đầu ngực bên phải. Bàn tay Deku bao phủ cả một bên ngực, ngón tay tách ra để đầu ti nhô lên giữa kẽ tay. Mỗi lần thúc cậu cũng tranh thủ dùng tay bóp nhẹ khiến cho các tia sữa phun ra mạnh hơn, bám đầy vào bàn tay thô to. Bên ngực này, Deku đã không còn liếm láp mà giống như đứa trẻ đang ngấu nghiến bú vú mẹ của nó.

Katsuki vẫn chưa nhận ra điều gì khác biệt, chỉ khẽ híp mắt và rên tận hưởng khoái cảm mà người yêu mang lại. Bỗng nhiên cậu thấy ngực hơi tức tức, râm ran khó chịu, nhưng tự nhủ chắc hẳn do thằng mọt sách quấy rầy quá nhiều nơi đó. Katsuki đưa mắt xuống định nhắc nhở Deku nên nhẹ nhàng hơn, nhưng cậu cứng họng lại khi thấy đầu ti của mình đang phun ra những tia nước có màu trắng đục.

- Ahhh... Cái đéo gì... ahhh -haaa... thế kia... ngực của tao.... haa-ahhh...

Deku ngước lên nhìn Katsuki, rất muốn trả lời Katsuki nhưng cậu nhỏ quá sướng để dừng lại. Cậu tấn công dồn dập phía bên dưới rồi bắn ra một lần nữa vào sâu bên trong, lúc này mới chịu rút ra. Hậu huyệt do bị ma sát nhiều lần không kịp khép lại, tinh dịch lần lượt trào ra bên ngoài.

Deku buông tha cho đầu ti của Katsuki, không quên liếm hết những giọt sữa tràn ra nơi tay của mình, cổ và một chút trên mặt Katsuki. Đang mải mê thu dọn những giọt vương vãi, Deku bắt gặp ánh mắt hoang mang của Katsuki.

- K-Kacchan...

- Sao thế này...

"Không phải hoang mang nữa, mà hoảng loạn sắp khóc luôn rồi!"

Mắt Katsuki phiếm hồng, môi run run, lời nói thoát ra có vẻ nghẹn ngào. Cậu nhìn những khối cơ ngực của mình, giờ đây có vẻ sưng hơn trước, mặc dù nó vốn to do luyện tập nhằm giảm áp lực khi dùng Bộc tốc. Núm vú nhú cao, tràn ra thứ mà chính cậu cũng không thể phủ nhận, mặc dù vừa được Deku liếm hết sạch. Cậu chịu thua rồi, dù có tư duy sắc bén thế nào Katsuki cũng không hiểu được tại sao thứ đó lại tiết ra từ người mình.

- *Hức* Thằng chó...mày ra ngoài rồi dính phải kosei nào à...tại sao tao lại ra...*hức* ra sữa thế này...

- Không không, hôm nay tớ nghỉ phép nên chỉ gặp bố mẹ và người quen thôi mà...

- Thế là sao? Tao là con trai làm sao có sữa được??!? *hức*

- Tớ cũng không biết...

- Tao cũng không đi đâu mà... *hức*

Deku cuống cả lên khi thấy đôi mắt long lanh nước mắt của Katsuki. Cậu làm thế nào để an ủi người yêu bây giờ.

- Bình tĩnh nào Kacchan... đừng khóc...

- Tao không có khóc! *hức*

- Theo tớ biết thì nguyên nhân ngực tiết sữa thường là do có quá nhiều prolactin, một hormone chịu trách nhiệm sản xuất sữa khi sinh con. Tức là để sinh con thì người đó phải mang thai, mà mang thai thì phải có sự kết hợp giữa tinh trùng và trứng, mà để có sự kết hợp đó thì phải giao phối với một người khác, và người đó phải phun tinh dịch vào bên trong... Kacchan đã làm với tớ 3 tháng trước không bao, và tớ đã phun vào bên trong... không... chẳng lẽ...

[DekuBaku] QUÀ SINH NHẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ