4. Tớ cũng muốn...

3K 263 2
                                    

Deku lật người Katsuki lại, một chân Katsuki được đặt lên vai của cậu, hai người đối diện với nhau. Trong lúc đó, dương vật của Deku xoay một vòng trong lỗ hậu khiến cho Katsuki nhận một cơn khoái cảm đột ngột. Cậu cong người, bộ ngực đầy đặn nhô lên và tiếng thở dốc ngày càng sâu. Trái ngược với tấm lưng cong mềm mại hình chữ S từ cổ xuống eo, rãnh lưng rõ ràng không hề có một chút mỡ thừa, hõm Apollo như ẩn như hiện quyến rũ chết người. Đằng trước của Katsuki phô bày ra một vẻ đẹp mạnh mẽ, là kết quả của những lần luyện tập với thứ kosei bộc phá tuyệt vời. Khuôn ngực căng và dày, đường cung ngực tinh tế tạo nên khe ngực sâu và hấp dẫn. Cơ bụng săn chắc làm nổi bật vòng eo nhỏ gọn mà hữu lực.

Deku cũng bắt đầu phát ra tiếng thở dốc trầm thấp, bên trong Katsuki vừa ấm nóng vừa ẩm ướt, bao lấy dương vật đang thèm khát một cách mê muội. Cậu biết mình không thể kiên nhẫn được nữa, cậu dùng hai bàn tay bấu chặt vào cặp mông rắn chắc nhưng cực kì đàn hồi của Katsuki. "Phập" một tiếng phập khiến cho Katsuki hét thật lớn. Toàn bộ dương vật của Deku đã nằm trọn trong người Katsuki.

- Ha-ah.... ha-aaaahh....ahhh ahhh hưm....ư-ahhhh....

Cậu nhỏ bên trong bắt đầu chuyển động, ra vào với tốc độ ngày càng nhanh. Katsuki thần trí điên đảo rên lớn hơn hẳn một quãng. Deku khó nhọc lên tiếng:

- Đừng rên to vậy Kacchan, cậu rên tớ thích lắm, nhưng vẫn có người bên ngoài đấy. Hình như tớ quên khoá cửa phòng rồi.

Deku chỉ có thể vừa nói vừa chuyển động, cậu cũng cảm nhận được khoái cảm cực độ và không muốn dừng lại một chút nào. Katsuki nghe thấy thế chỉ biết giảm âm lượng xuống, chật vật chịu thứ vật thể lạ đang đâm rút tận sâu bên trong. Đau đớn đã qua đi chỉ còn lại khoái cảm, hông Katsuki bất giác chuyển động theo mỗi lượt thúc vào của Deku. Tiếng rên và thở dốc của cả hai hoà lẫn vào nhau, quyến luyến và mị hoặc như một bản giao hưởng cho mùa hè nóng bức này.

- Ư-ưmm...... ha-ahh ... ahhh ...

Deku từ lúc say đã không còn tỉnh táo, chỉ có bản năng làm chủ bản thân. Cậu không ngừng nhập động, đâm sâu vào bên trong, mỗi lần thúc đều chạm vào điểm G của Katsuki. Cậu chỉ muốn vào sâu hơn, sâu hơn nữa, nhanh hơn, nhanh hơn nữa... Cậu muốn nghe thấy tiếng rên của người ấy, muốn người ấy khổ sở vì thứ cự vật của cậu đang không ngừng lộng hành, khám phá mọi ngóc ngách trong cơ thể.

Đã một thời gian kể từ khi hai người quấn lấy nhau. Katsuki không ngừng nhận những đợt sóng khoái cảm đôi lúc còn làm cậu điếng người như bị điện giật. Cậu rên rỉ nỉ non, không nhận thức mình đang ở đâu, đang làm gì, với ai... Cậu chỉ muốn nữa, muốn mạnh bạo hơn nữa... cậu thấy vẫn chưa đủ, chỉ thoả mãn bên dưới khiến cho cậu cảm thấy thiếu đi thứ gì đó. Katsuki đưa tay chạm vào bộ ngực của mình, hai điểm nhô lên đã cứng nhắc và mẫn cảm cực độ. Cậu muốn được chạm vào đó, hai bàn tay không ngừng bóp véo đầu ti hồng phấn, khiến cho chúng còn đậm hơn mọi ngày. Katsuki cứ thế tự thoả mãn phần trên của mình, vừa tận hưởng phần dưới được người kia chăm sóc tận tình. Khuôn mặt Katsuki giờ đây không còn nét giận giữ khó chịu thường ngày. Hai mắt đã mất dần tiêu cự, khoé mắt long lanh ngập trong ánh nước. Miệng Katsuki hé mở phát ra tiếng rên mê người, khoé miệng cũng do không tự chủ được mà tràn ra một dòng nước.

Deku đang nhắm mắt tập trung chuyển động, cậu không muốn xuất ra sớm như thế. Khi đã định thần lại, Deku mở mắt và ngắm nhìn người bên dưới mình. Đập vào mắt cậu là khuôn mặt gợi tình chưa từng có và hành động bất ngờ của Katsuki mà cậu chưa bao giờ tưởng tượng được.

- K-Kacchan... cậu đang tự chơi đùa với đầu ti của mình à? Thoải mái đúng không, bên dưới ấy... Thật độc ác mà, tớ cũng muốn...

Katsuki đang chuyên tâm thoả mãn phần trên của mình thì bị Deku hất tay ra. Deku dùng một bên tay xoa nắn ngực của Katsuki, một bên cúi xuống gặm cắn đầu ngực. Đầu ngực bị chơi đùa sưng đỏ mọng nước, bàn tay thô ráp lướt qua làn da mịn màng khiến cho Katsuki rên lên không thành tiếng. Khoái cảm quá lớn, cả trên và dưới đều bị kích thích một cách thô bạo. Hai tay Katsuki vòng lên ôm đầu của Deku, ngón tay luồn qua làn tóc màu xanh lá. Sức lực của Katsuki chẳng còn lại chút nào, trong thoáng chốc cậu tự nhủ tên khốn mọt sách này không phải cái gì cũng tệ.

[DekuBaku] QUÀ SINH NHẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ