- Ah... Ahnahh...thằng chó... đéo phải... mày là thỏ mới đúng, một con thỏ chết tiệt đang động dục... ahnn...
.
.
.-------Nhiều giờ trước-------
- HPBD Bakugou!
- HPBD Bakugou kun!
- HPBD Kacchan!Katsuki vừa mở chiếc cửa ra, một mớ láo nháo lộn xộn xuất hiện làm cậu nhíu mạnh cặp lông mày vốn vẫn hay ra vẻ cau có. Đó là tiếng chúc mừng sinh nhật của những đứa bạn cấp 3, khoa anh hùng tại trường UA. Đã 1 năm kể từ khi họ tốt nghiệp cấp 3, giờ đây mỗi người đều có hướng phát triển của riêng mình trong sự nghiệp trở thành anh hùng chuyên nghiệp. Katsuki vốn không định tổ chức tiệc sinh nhật tại phòng của cậu, nhưng mấy đứa bạn trong nhóm chat của lớp cứ la inh ỏi và đòi tổ chức trong phòng, bởi nghe đâu phòng cậu xịn lắm. Phải rồi, giờ đây cậu đang thực tập tại văn phòng của Best Jeanist và được cung cấp phòng trọ chuẩn 5 sao, thêm cái bản tính ngăn nắp gọn gàng của cậu thì cái phòng tất nhiên phải xịn xò không bàn cãi.
Tiếng chúc mừng vừa kết thúc, mọi người ùa vào nhà để chuẩn bị cho tiệc sinh nhật. Quả không hổ là Đại Bộc Sát Thần Dynamight, liệu cái gì cũng như thần. Cậu đã chuẩn bị thật chu đáo để đón tiếp tiệc sinh nhật với mấy đứa bạn bằng những loại bánh và hoa quả thật tươi ngon. Cậu cũng nhắc họ trước khi đến nhà: "Bọn mày mang cái quái gì cũng được, đồ ăn thì để tao chuẩn bị. Bày bừa xong mà không dọn là tao giết cả lũ!" Câu đe doạ này của Katsuki cũng chẳng mang tính sát thương gì lắm với lớp 1A. Cả bọn rủ nhau mua đồ trang trí và bánh gato vị caramel đến nhà rồi nhanh chóng triển khai kế hoạch "bày bừa" tại phòng Katsuki. Katsuki hằn học nhìn quanh mấy đứa bạn đang quá thừa năng lượng của mình, cậu chú ý còn thiếu 1 mạng. Thực ra Katsuki đã biết thừa thằng đó chưa đến, Deku chết tiệt đó. Mới nãy cậu có nghe cụm từ Kacchan, nhưng thực ra chỉ là câu nói trêu đùa của Kaminari có từ thời trung học. Đúng là thằng Deku vô dụng, chính nó là đứa đầu sỏ nói với cả lớp trước hẳn 1 tuần hôm nay là sinh nhật cậu, thế rồi biến mất dạng từ sáng đến tận chiều.
Buổi sáng cậu cũng dành thời gian video call với ông bà già để nghe mấy lời chúc và nhìn thấy cái mặt như sắp mếu của cả hai. Cậu gằn giọng nói "Xa quá không kịp về, có thời gian tôi sẽ về, không cần phải khóc! Ở đây cũng có một đám rắc rối đang làm phiền tôi nè!". Thấy cậu vẫn cau có như bình thường, ba mẹ Katsuki thở dài vì thằng con không bị trầm cảm do thiếu vắng gia đình lần đầu tiên trong ngày sinh nhật.
Trong khi phụ giúp cả lớp trang trí phòng khách, cậu cũng thấy Iida báo rằng Deku không thể đến cùng cả lớp được do đột xuất phải nhận nhiệm vụ bắt tội phạm tại khu cậu ở. Deku đang vội và sẽ đến vào chiều tối. Katsuki cũng nghe rồi để đó, cả lớp cũng chẳng có thời gian để check tin nhắn nhóm chat, nên giao cho Iida quán xuyến việc liên lạc với Deku. Sau khi mọi việc đã xong, phòng khách của Katsuki bây giờ lộng lẫy bung xoè nhìn khác hẳn style ngăn nắp trước kia của cậu. Katsuki đành tặc lưỡi cho qua.
Tiếng chuông cửa lần nữa vang lên, cuối cùng tên khốn Deku cũng ló mặt đến. Bữa tiệc sinh nhật xa nhà lần đầu tiên của cậu chính thức được bắt đầu. Tuy không được ở bên gia đình, nhưng xung quanh cậu vẫn là những đứa bạn quen thuộc mà cậu gắn bó suốt 4 năm trung học.
Tuy nhiên năm nay có một điểm đặc biệt, Kaminari và Kirishima đã chuẩn bị 5 két bia và 5 chai rượu để mọi người cùng nhậu tới bến. Cả đám khoe đã đến tuổi uống đồ có cồn được rồi, và trong khi thực tập cũng được các anh hùng huấn luyện chút ít. Chỉ có Katsuki là chẳng để tâm lắm và đến giờ vẫn chưa uống giọt rượu hay bia nào.
- Vậy thì hôm nay chiến luôn nào Bakugou! - Kirishima hào hứng
- Midoriya đến muộn, phạt cậu hẳn 1 két bia nhé gahahahaha - Kaminari bắt đầu bày trò
Iida cũng bó tay không thể ngăn được cả lớp vì cậu cũng được training uống rượu nhiều lần. Và cũng chẳng có lí do gì để cấm vì đứa nào cũng đủ tuổi cả rồi.
Thằng Deku đúng thật là "đã yếu còn ra gió". Nó hốc thẳng mấy chai bia vào mồm một cách thành thật trước mấy lời trêu trọc của Kaminari rồi lăn ra say bí tỉ. Hại cả bọn phải lôi Deku vào một góc đắp chăn gối đầu cho nó yên giấc. Tiệc tùng nhộn nhạo vẫn kéo dài hơn 2 tiếng mà thằng đó chẳng mảy may nhúc nhích chút nào.
Cuộc vui nào cũng tàn, cả bọn nhậu hẳn đến gần 11 rưỡi mới rủ nhau dọn dẹp. Đống quà của Katsuki chất đống lại một chỗ để ngày mai mở vì ai cũng mệt mỏi và buồn ngủ. Katsuki cũng lường trước được việc này nên cho mỗi đứa một phần chăn gối để ngủ ngoài phòng khách, còn mình thì yên ổn trở về phòng ngủ.
Nói thật lần đầu tiên uống đồ có cồn cậu cũng không thấy có gì khó khăn. Katsuki càng uống càng thấy tỉnh, trong khi cả bọn lơ mơ ngáo ngơ hết cả. Chỉ có một chút tác dụng phụ, cậu cảm thấy bản thân như bị mất đi sức lực và sự linh hoạt. Nghĩ nghĩ một lát, cậu cũng tặc lưỡi cho qua, tự nhủ đến sáng mai lại hồi sức nhanh chóng thôi mà.
Nằm gọn gàng trên giường ngủ, nhưng một lúc lâu cậu vẫn không thể ngủ được.
- Chết tiệt, mình uống bia chứ có phải thuốc chống mất ngủ đéo đâu!
Tích... tắc... tích... tắc... Thời gian vẫn trôi, Katsuki cảm thấy cơ thể mình có chút không ổn. Đầu óc cậu vẫn tỉnh táo nhưng cơ thể mệt mỏi rã rời. Không chỉ vậy, cậu cảm thấy cả người bắt đầu trở nên nhạy cảm và muốn làm chuyện đó.
- Mẹ nó, sao phải là lúc này chứ...
Katsuki xoay người và co mình lại. Cậu từ từ kéo quần dài và quần lót xuống một chút đủ để hở ra phần hạ bộ phía trước. Bàn tay thon dài nhẹ nhàng vuốt ve thứ đang cương cứng ở bên dưới. Hơi thở cậu bắt đầu trở nên nặng nề... "Hừ" Katsuki thở dài rồi từ từ đưa bàn tay còn lại ra phía sau. Ngón tay nhẹ nhàng ma sát cửa huyệt rồi uyển chuyển đút vào bên trong, giống như một thói quen vậy. Phải, Katsuki đã nhiều lần làm vậy rồi.
Bẩm sinh là một con người chỉ quan tâm đến sức mạnh, Katsuki chẳng để tâm mấy vào những thức lặt vặt khác, điển hình như tình yêu tình báo gì đó cậu càng đếch quan tâm. Thế nhưng vấn đề tâm sinh lý thì thằng con trai nào cũng phải trải qua. Đến tuổi thì Katsuki cũng có lúc thủ d*m thôi. Mọi chuyện vẫn rất bình thường cho đến khi cậu nhận ra chỉ dùng tay cho phần đằng trước không thể làm cho cậu ra được như những tên đồng lứa khác. Với trí thông minh của cậu thì không có gì không thể giải quyết, cậu quyết định dùng thêm phương pháp mát xa tuyến tiền liệt để việc này nhanh gọn hơn. Nó có liên quan đến tính hướng hay gì không á? Cậu cũng đếch quan tâm. Dù sao đây cũng chỉ là một vấn đề nhỏ bé trên con đường trở thành anh hùng số 1 của cậu thôi! Và thế là Katsuki áp dụng cách "thoả mãn" đó cho đến tận bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DekuBaku] QUÀ SINH NHẬT
FanfictionSinh nhật đầu tiên của Bakugou Katsuki sau khi đã tốt nghiệp UA. Lần đầu tiên trong đời cậu và thằng bạn thuở nhỏ Deku bị rơi vào một tình huống hết sức khó xử. Couple: Midoriya Izuku x Bakugou Katsuki Warning: top và bot chưa hẹn hò. Bakugou quen v...