8. Tớ không muốn...

1.7K 191 7
                                    

Katsuki vẫn rất điềm tĩnh, không phải cậu nguôi giận, mà là cậu không muốn dính vào mớ rắc rối này. Mấy năm học UA cũng rèn cho cậu sự biết người biết ta, không còn kiêu ngạo tới mức nông nổi. Cậu biết chuyện xảy ra hôm qua bản thân mình cũng gánh một phần lỗi. Cậu là kẻ châm ngòi trước, và trùng hợp Deku lại là người bén lửa. Cậu giận cả chính mình.

Chuyện xảy ra cũng đã xảy ra rồi, Katsuki không phải kiểu mở miệng nói "giá như" để ước mọi chuyện phải diễn biến theo cách khác. Cậu chọn cách quên đi, những thứ không quan trọng chẳng cần nhớ làm gì. Cậu muốn chuyện này mau chóng qua đi rồi chìm vào quên lãng trong kí ức của cả hai.

Cậu chỉ chờ đợi cái gật đầu đồng ý của đối phương, vậy sẽ chẳng có gì khác biệt trong thế giới của cậu cả.

- Tớ không muốn...

- Mày lầm bầm cái gì thế? Rốt cuộc là có hay không

- Tớ đã nói là tớ không muốn mà!

Deku đang cúi gằm mặt bỗng gào lên rồi đẩy Katsuki ngã nhào xuống giường. Tư thế này khiến cho Katsuki gợi nhớ lại những việc xảy ra đêm qua. Cậu mở to mắt, đôi đồng tử co lại vì bất ngờ. Chưa kịp hoàn hồn thì môi cậu bị một lực đạo đè ép xuống, hàm răng bị tách ra và chiếc lưỡi của người kia xâm nhập vào trong khoang miệng. Katsuki bị Deku cưỡng hôn với một nụ hôn kiểu Pháp, đầu lưỡi hai người quấn quít vờn lấy nhau. Deku biết mình đang hành động thiếu suy nghĩ, nhưng cậu không thể làm gì khác. Cậu không muốn những lời nói nhẫn tâm tiếp tục phát ra từ phía người mình yêu.

Lí trí của Deku hoàn toàn sụp đổ. Đụng chạm với môi của Katsuki dường như quá sức đối với cậu, nó giống như thứ bom kích nổ cho sự điên dại bên trong cậu. Giờ đây cậu chỉ muốn đè người bên dưới, đâm thật mạnh bằng dương vật thô to khiến cho người ấy khóc lóc van xin. Bỗng nhiên cậu thấy nhói nơi đầu lưỡi và mùi máu tanh nồng nặc xộc lên khoang mũi. Deku bật dậy, lí trí cuối cùng cũng quay trở lại. Cậu gạt đi vết máu chảy ra khỏi miệng và nói:

- Cảm ơn cậu Kacchan...

Nếu không bị Kacchan cắn, cậu không biết mình sẽ làm ra việc gì kinh khủng nữa.

- Chết tiệt, giờ miệng tao cũng đầy mùi máu tanh của mày! Xê ra cho bố mày đi tắm!

Katsuki không hiểu sao lại quay trở lại trạng thái cáu gắt thường ngày. Là do cậu tức đến nỗi chỉnh lại được biểu cảm khuôn mặt? Hay bởi nụ hôn của Deku cuối cùng cũng biến cậu trở về bình thường? Cậu cũng không biết. Bây giờ cậu chỉ muốn lao thẳng vào nhà vệ sinh để làm sạch thân thể nhớp nháp này. Cậu tức tối đấm Deku một nhát rồi đứng lên.

Chỉ vừa mới đứng lên, Katsuki đã lảo đảo rồi suýt ngã xuống sàn. Deku từ nãy vẫn dõi theo cậu không rời mắt, kịp thời đỡ lấy thân hình săn chắc nhưng giờ đây lại yếu ớt của cậu.

- Chết tiệt!

- Xin lỗi, để tớ dìu cậu vào trong phòng tắm nhé, rồi tớ sẽ ra luôn!

- Mày nghĩ tao cho phép mày ở trong đấy chắc?!?

Không còn cách nào khác, Katsuki đành để Deku dẫn mình vào trong phòng tắm. Cậu được Deku săn sóc một cách triệt để, từ mở vòi nước đổ đầy một bồn nước ấm, mang cho cậu sữa tắm và khăn tắm. Khi đi ra Deku còn đặt đôi dép ngay ngắn trước cửa phòng tắm rồi đóng cửa lại.

Katsuki ngâm mình vào trong bồn nước, đầu óc thư giãn hơn ít nhiều. Cậu tính ngâm một chút rồi sau đó mới cọ rửa. Katsuki bỗng nghe phía ngoài tiếng mở tủ quần áo. Đôi mắt lim dim khẽ mở.

- Mày vẫn chưa phắn về à?

- Tớ đang tìm quần áo cho cậu, tắm xong không mặc đồ dễ bị cảm lạnh lắm

- Ai khiến mày lấy quần áo cho tao?

Người bên kia dừng động tác đang làm, mặt hơi đen lại. Một lúc sau Deku lên tiếng.

- Xin lỗi Kacchan... xin lỗi vì làm cho cậu cảm thấy ghê tởm. Tớ biết bây giờ cậu chẳng coi tớ ra gì, một thằng mọt sách chết tiệt lúc say lại hoá thành con thú biến thái đi cưỡng hiếp người khác, nhỉ?...

- ...

- Nhưng thực sự tớ không như cậu nghĩ đâu, dù tớ có say đến mấy tớ cũng sẽ không trở nên tha hoá như vậy. Từ trước đến giờ tớ chỉ cứng được với người mình thích thôi, và tớ cũng chỉ muốn làm việc đó với người đó. Tớ có say nhưng tớ tin vào bản năng của mình.

- ...

- Đúng vậy... ý tớ là... cậu chính là người đó. Xin lỗi vì khiến cậu phải nghe những lời này. Nhưng khi cậu nói muốn coi chuyện này chỉ như tình một đêm, tớ không thể không nói ra cảm xúc này. Tớ thích cậu rất lấu, rất lâu rồi Kacchan...

- ...

- Tớ biết được rằng tình cảm của mình sẽ chẳng được đáp lại. Trước giờ vị trí của tớ trong cuộc sống Kacchan chẳng quan trọng. Nhưng tớ vẫn muốn được nói lời thích cậu. Thật thảm hại nhỉ...

-...

- Cậu cứ tiếp tục tắm đi Kacchan! Cứ coi những lời nói vừa rồi như không khí nhé, cậu có thể dễ dàng quên chúng mà phải không? ... Tớ lấy xong quần áo cho cậu rồi, giờ tớ đi về đây. Nhắn với cả lớp tớ có việc nên về trước là được...

*Cạch*

Tiếng cửa phòng đóng lại. Deku đã rời khỏi. Katsuki, từ khi Deku giãi bày tình cảm, vẫn đang cuộn mình trong bồn tắm và bất động. Lần đầu tiên cậu gặp tình huống như thế này. Được tỏ tình trong bồn tắm. Người tỏ tình lại là thằng bạn nối khố. Cậu thì chẳng có tình cảm với nó? Cậu nghĩ vậy. Nói chung Katsuki chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ yêu đương với thằng khốn Deku cả, có chết cũng không.

Có vẻ tâm trạng của Deku cũng chẳng tốt tí nào, cậu không biết làm sao tiếp lời với nó nên chỉ lặng im lắng nghe. Mấy câu cuối cậu nghe thấy tiếng sụt sịt nghẹn ngào. Chắc nó khóc rồi. Từ trước đến giờ nó vẫn là một đứa mít ướt yếu đuối mà.

Lâu lắm rồi Katsuki mới cảm thấy bất lực như thế này. Cậu ghét tình huống mình không làm chủ được mọi việc. Làm sao cậu nghĩ ra Deku sẽ thích mình chứ? Tình cảm của Deku dành cho cậu chính là biến số bất ngờ khiến cho phương trình cuộc đời cậu bị đảo lộn hoàn toàn.

[DekuBaku] QUÀ SINH NHẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ