- Hahahaha
- Bà chị thôi ngay cái điệu cười nham nhở đi, tởm vãi!
- Hahahaha... không được... chị buồn cười quá wuhahahaha
Một bác sĩ nữ chừng hơn Katsuki và Deku vài tuổi, đang cố gắng nhịn cười nhưng thất bại. Đó là bác sĩ phụ trách ca bệnh của Katsuki. Lí do cô ấy cười bởi hai cậu nhóc cho rằng một đứa con trai có thể có thai rồi sinh con.
- Hahahaha há há há
- Còn miếng duyên chết liền...
Katsuki khó chịu càu nhàu, cậu nhịn bà chị này hơi lâu rồi đấy. Trong lúc ở bệnh viện cô cũng giúp đỡ cậu rất nhiều. Cả hai đều nhanh chóng hiểu rõ tính cách của nhau. Cô cho rằng cậu nhóc Katsuki này tuy cục súc nhưng thực sự rất vô hại, giống như chú chihuahua cưng của cô ở nhà vậy. Mặc dù trong một thời gian ngắn nhưng cô đã coi Katsuki như em trai của mình. Còn Katsuki cũng nhận thấy bà chị này rất khó nhằn chứ chẳng phải một đứa bánh bèo ất ơ nào.
______Vài chục phút trước_______
- Kacchan, cậu có chắc là muốn siêu âm ngay tại đây không...?
- Tao quen bà chị này, không sao!
*Cốc cốc*
Cửa vừa mở ra, Katsuki đã kéo tay Deku vào trong phòng rồi đóng lại.
- Ế? Katsuki? Sao chú mày tìm đến đây thế? A? Ai đây? Xin chào~
- Im lặng và nghe tôi nói đây.
Katsuki tốn nước bọt giải thích một đống thứ với nữ bác sĩ, còn Deku bên cạnh chốc chốc thấp thỏm rồi lại đỏ mặt, lâu lâu thì cười tủm tỉm. Nữ bác sĩ vừa nghe chuyện là biết có vấn đề, cô yêu cầu kiểm tra cho Katsuki để xem thực sự trong bụng có thai nhi hay không. Sau khi chắc chắn là không có, cô mới có dịp cười lăn cười bò trước nhầm lẫn hài hước này.
- Thế không phải thì tại sao... tại sao tôi lại có...sữa...
- Đó là do trong quá trình sex có thể bị kích thích liên tục, khoái cảm quá cao sẽ dẫn đến việc tiết sữa, nhưng trường hợp này vô cùng hiếm. Hoặc có thể bản thân người đó trỗi dậy bản năng làm mẹ, nhưng trường hợp là đàn ông cũng hiếm luôn. Nói vậy cũng không phải không có, có một số người cha có thể tự cho con bú. Quá trình miệng đứa trẻ kích thích liên tục vào núm vú của người cha đã khiến testosterone giảm và prolactine tăng lên và tạo thành dòng sữa. Đây là dòng sữa tự nhiên giống hệt như của cơ thể người mẹ và rất tốt cho trẻ sơ sinh.
- Chị ơi... vậy là không có đứa trẻ nào trong bụng Kacchan ạ...?
- Đúng vậy, chỉ là thay đổi nội tiết tố một chút nên có thể kích thích ra sữa thôi.
Katsuki và Deku đơ cả người, đang trong quá trình tiếp thu kiến thức kì quái.
- Hahahaha nghĩ lại vẫn buồn cười quá đi mất! Dù là có thai thì tháng thứ 7 của thai kì mới có sữa, đằng này là 3 tháng...3 tháng hahaha. Mặc dù đây là thế giới siêu năng nhưng thế thì vô lý quá rồi hahaha...
BẠN ĐANG ĐỌC
[DekuBaku] QUÀ SINH NHẬT
FanfictionSinh nhật đầu tiên của Bakugou Katsuki sau khi đã tốt nghiệp UA. Lần đầu tiên trong đời cậu và thằng bạn thuở nhỏ Deku bị rơi vào một tình huống hết sức khó xử. Couple: Midoriya Izuku x Bakugou Katsuki Warning: top và bot chưa hẹn hò. Bakugou quen v...