2. K-Kacchan...

3.1K 292 28
                                    

Nhẹ nhàng luồn hai ngón tay vào phía sau và bắt đầu di chuyển, hơi thở Katsuki trở nên nặng nề bởi sự nhạy cảm ngày càng tăng. Katsuki híp mắt tận hưởng khoái cảm đang lan ra khắp người. Mỗi nơi đều cảm nhận được sự tê râm ran đến tận tứ chi, phía dưới bụng ngày một nóng tưởng chừng như sắp nổ tung.

Cửa sổ mở hé, ánh trăng sáng bạc chiếu vào bên trong, tạo nên một khung cảnh thật hư ảo. Katsuki nằm sấp người xuống và nâng chiếc mông căng mọng, để lộ ra đường cong khêu gợi tuyệt đẹp. Ánh sáng dịu nhẹ dường như điểm thêm nét kiều diễm, khiến cho thân thể giống như món quà của tạo hoá này quyến rũ gấp bội phần.

Katsuki tiếp tục cho thêm 1 ngón tay nữa để nới rộng bên trong. Bản năng mách bảo rằng cậu chưa muốn kết thúc. Đã lâu rồi cậu chưa làm điều này, bởi công việc anh hùng chiếm quá nhiều vị trí trong bộ não thiên tài của cậu. Việc thứ yếu ngày nào giờ đây đang chiếm lĩnh khối óc đó khiến cho Katsuki chẳng suy nghĩ được gì ngoài việc thoả mãn cái thân thể đang thèm khát này. Cậu chuẩn bị chạm vào điểm G để nhanh chóng đạt cao trào, như những lần trước đó. Katsuki nhẹ nhàng đưa đẩy chiếc hông phỏng theo động tác của những ngón tay đang vào ra liên tục. Cùng với đó là những tiếng thở dốc trầm khàn.

Chiếc áo phông đã bị cậu cởi ra từ bao giờ. Hai đầu ngực nhấp nhô nhẹ nhàng lướt qua tấm ga giường như có như không, mang lại một khoái cảm khó tả. Gió khẽ mơn man, màn đêm tĩnh lặng chỉ còn lại tiếng thở dốc, tiếng sột soạt của da thịt ma sát vào chăn đệm và tiếng kim đồng hồ đuổi theo thời gian. Ngay khi sắp đạt được cao trào, bỗng nhiên một giọng nói lí nhí có vẻ khó khăn lọt vào tai:

- K-Kacchan...

Giọng nói không to cũng không nhỏ, nhưng vào tai Katsuki giống như tiếng sét đánh vậy. Phải, làm sao cậu không nhận ra chứ. Cái tông giọng yếu đuối cùng với cách gọi mà cậu đã phải nghe từ khi còn ở lớp mầm non cho tới bây giờ! Katsuki dừng hình bất động, cậu chẳng còn tâm trí làm chuyện này nữa, nhưng cũng quên rằng mình đang ở trong tư thế gì. Deku quả thật đang đứng đó, trong phòng cậu, trước giường của cậu, với đôi mắt không hiểu là hốt hoảng, ngạc nhiên hay... vui mừng? Katsuki máu dồn lên não đột ngột quát lên:

- Thằng chó, tại sao mày lại xuất hiện vào lúc nà-*hưm*!

!!!?

- Suỵt! Kacchan! Mọi người còn đang ngủ đấy, chúng ta không nên đánh thức họ vào ban đêm như vậy.

Deku theo phản xạ lao nhanh về phía Katsuki và bịt miệng cậu trước khi cậu kịp thốt ra những lời khó ưa.

- Với cả cậu phá hỏng hết không khí rồi! Tớ đã phải im lặng hơn 10 phút để cậu hoàn thành nó mà có vẻ sẽ còn phải đợi lâu nữa nhỉ? Vậy nên tớ không đợi nữa.

Vẫn cái giọng nửa bình thường nửa thì thầm ấy, Deku tiếp tục buông lời trách móc trêu đùa với Katsuki. Katsuki tức sôi máu định cãi lại "Việc đéo gì đến mày!" thì đã bị cạn lời trước câu nói tiếp theo của Deku:

- Nếu cậu muốn tiếp tục, để tớ giúp cậu một tay nhé!

Nói rồi Deku mạnh mẽ giật mạnh 3 ngón tay của Katsuki vẫn còn đang bên trong lỗ hậu. Katsuki bất ngờ trước sức mạnh của Deku. Hiện tại do ảnh hưởng của rượu, sức lực của cậu đã yếu đi nhiều. Nhưng có vẻ nếu không say thì cậu cũng khó đọ lại với Deku lúc bấy giờ. "Chẳng lẽ thằng này uống rượu vào lại mạnh lên?" Katsuki tự nhủ. Mặc kệ sự đau rát do rút ra quá nhanh và sự trống trải lạ lẫm ở đằng sau, Katsuki cố gắng chống cự lại bàn tay đang từ từ vuốt ve thân thể cậu. Nhưng tất cả mọi nỗ lực đều là vô ích. Deku giờ đây dường như bất khả chiến bại, thô bạo lướt tay qua vùng lưng và hông thon thả rồi dừng lại ở cặp mông đang vểnh lên của người nằm trên giường.

- Thằng chó, đừng có khinh thường bố mày!

Cảm xúc xấu hổ dâng trào, Katsuki chửi tục 1 câu đủ để chỉ Deku nghe thấy. Deku nhẹ nhàng khoá hai tay Katsuki ra đằng sau lưng. Thân hình bị đẩy ra đằng trước khiến cho đầu ti xoẹt mạnh một đường vào ga giường. Chiếc mông càng được vểnh cao hơn, phô bày ra hết thảy như mĩ vị mà người ta không thể nào chối từ.

- Đây là... của Kacchan... đẹp quá...

Chưa nói dứt lời, Deku nhanh chóng đưa lưỡi ra thăm dò lỗ nhỏ. Nơi vừa nãy nhét vừa 3 ngón tay bỗng chốc trống rỗng nên đang không ngừng co thắt như mời gọi. Chiếc lưỡi nóng bỏng và linh hoạt lướt quanh rồi cứ thế đẩy vào bên trong. Một tay Deku khoá 2 cánh tay Katsuki lại, một tay cậu cởi chiếc quần lót đang lơ lửng giữa đùi Katsuki, đảm bảo độ mở vừa đủ cho Deku vùi đầu vào thân dưới mềm mại của người ấy.

Hành động quá nhanh khiến cho Katsuki bị shock, cậu nhận lấy từng đợt khoái cảm do chiếc lưỡi của Deku không ngừng khuấy đảo. Bỗng nhiên cậu chẳng nghĩ ngợi được gì nữa, để mặc cho tên phiền phức tự do lộng hành nơi riêng tư chưa từng có ai khác chạm vào.

[DekuBaku] QUÀ SINH NHẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ