(45v)
----------(Bakit madaming views ito? Anong meron sa chapter na ito?
Check it out nga dude! -xephruz)Nakakabadtrip man, kaso sayang ang ganda ko kung pag-aaksayan ko ng galit ko ang mga past tense na yan.
Sabi nga, mas maganda kung magmaganda ka na lang than magtaray na hindi mo naman ikagaganda. Hahaha! Ano daw??
And care ko ba sa babaeng hippo na yon! All i care is my best friend Rod feelings.
Tsaka kung makaasta naman talaga iyon, mas lamang lang sya ng isang paligo.
Maputi kaya ako. Sya sunog!
Chinita ako. Sya pugita!
Matangos ilong ko. Sya matangos.. este mahaba ang baba!
Long legged ako. Sya long ang leeg!
Straight ang hair ko. Sya kulot kaya salot!
Jolly ako. Sya kamukha ni jollibee :p bakit, cute naman si jollibee aa?! Atleast may isang katangian syang maganda.
Told you, lamang lang sya ng isang paligo sa akin.
Well, enough with the fact I shared about myself. I want to share something.
It's about Rodward.
He's my best friend since.. let me think. About ten year and a half to be exact.
We're too close, close enough just like we're blood related. Parang magkapatid na nga ang treatment namin eh.
Since i don't have a brother. He became more than just a brother to me.
He's my buddy, my Knight-in-shinning-armore, my damsels-in-distress, my mortal enemy, my homebuddy, my playmate and the best of all my BESTFRIEND.
Ang tawag nya sa akin ay "prinsesa" though I am not a princess and I also had my name, Shaddow!
Mom ko pa ang nagpakahirap para lang isipin ang pangalan ko. Kaya noong wala na syang choice at wala na syang maisip, bumagsak sa Shaddow.
Anino!? Parang multo lang ang dating. Kaya mas preferred ko iyong Shad. Ok fine! Pwede na nga din ang prinsesa.
Alam nya lahat ng kakulitan ko, since minsan sa unit ko sya nakikitulog. From my boys na nakakarelasyon til my tulo laway pag natutulog. Hahaha
Alam ko nakakadiri. Pero walang pakialaman, si best nga nagsasalita ng tulog ee at naglalagarian pa ang mga ngipin nyan.
Kaya naman paga-paga ang pisngi nyan kakasampal ko. Sabi kasi ng lolo ko, bawal daw yon. Kaya dapat sampalin. So blame it to my grandfa, masunurin lang naman akong apo.
And the sweetness, I don't mind that idea of thinking na over na pala ang pagkasweet namin.
Iyong pag naglalakad kami sa mall, nakaakbay sya sa akin or vise versa.
And we do hold hands and with matching pa-sway-sway pa. Take that! :p
And other kinda lovers do. But not the kiss thingy thing on the lips. It's forbidden. Hahaha
But we do the beso-beso pag nagkikita kami every damn day, reason para pagkamalan kaming magkapatid :)
Well, wala naman akong na'fi-feel na feelings for him dahil he is not my type. Alam nyo naman, kahit ganto kami may limit naman ang friendship namin.
And shempre, aware kami na we're just best friends.
Nothing more nothing less and hanggang doon lang yon.
BINABASA MO ANG
Magmahal at masaktan
Genç KurguMaGmaHaL aT masaktan -a bestfriend lovestory- Paano nga ba magmahal?? Oo! Napakasarap magmahal.. lalo na sa taong hindi na iba para sa iyo, halos magkadikit na ang small and large intestine nyo.. at sa bestfriend mo pa! Paano nga ba masaktan?? Oo! N...