Ngụy Vô Tiện mất một khoảng thời gian cuối cùng cũng xác nhận rõ mốc thời gian hiện tại của hắn sống lại rồi... Nhưng kì lạ ở chỗ thời điểm này hắn đã bị hóa đan từ trước khi bị ném vào Loạn Tán Cương cũng như đã luyện thành công âm hổ phù, tại sao khi quay về bản thân hiện tại kim đan vẫn còn? Trên đời này thật sự có chuyện tốt đến thế sao? Lục lại kí ức Ngụy Vô Tiện còn nhớ không lâu trước khi hắn trùng sinh đã cùng Gianh Trừng một phen cãi nhau với Lam Vong Cơ lại còn nặng lời chắc hẳn Y còn giận hắn nên gần đây không thấy bóng dáng Y đâu cả, từ lúc kiếp trước mất đi hắn vẫn còn là một mảnh tàn hồn đã trông chờ khoảnh khắc Lam Vong Cơ nhận thức hắn còn tại thế... muốn Lam Vong Cơ nhìn thấy hắn, nghe giọng nói của hắn cũng như gọi tên của hắn. Trong suốt thời gian dài cơ hội gặp mặt Lam Vong Cơ dường như không có, chỉ có thể quan sát từ xa mà thôi. Xạ Nhật Chi Chinh cuối cùng cũng kết thúc Kim Quang Dao sau khi giết chết Ôn Nhược Hàn lập đại công sau đó cũng nhận lại gia tộc, kết bái huynh đệ cùng Nhiếp Minh Quyết, Lam Hi Thần, người đời gọi là tam tôn. Về phần Ôn thị còn sót lại, người già trẻ nhỏ ở được đảm bảo an toàn đi đến nơi khác sinh sống yên lành, hai tỷ đệ Ôn Tình cùng một số người già họ rời đi đồng thời mở một y quán nhỏ an phận mà sống qua ngày.... Cũng xem như hắn có thể loại trừ phát sinh sự tình ở kiếp trước, ít nhất người tốt không mất oan uổng, hắn cũng không trở mặt đối đầu lại thế gia, không rơi vào thế đường không lối thoát. Hiện tại hắn không để tâm đến cái gì gọi là danh tiếng hay chiến lợi phẩm, Âm Hổ Phù bao nhiêu người thèm khát hắn lại càng không để tâm đến, một lòng nôn nóng để gặp mặt riêng Lam Vong Cơ.Lại nói trong suốt quá trình Xạ Nhật diễn ra từ lúc hắn quay trở lại thì hắn cùng Lam Vong Cơ cũng chưa từng gặp riêng nhau, có cơ hội gặp mặt thì lại trách rằng Lam Hi Thần bảo hộ Lam Vong Cơ quá kỹ lưỡng đi lúc nào cũng bên cạnh không rời, vì thế hắn l cũng chỉ có thể hỏi thăm tin tức của Y đêm đến lén lút đi tìm kiếm nhìn một lát mới cam tâm rời đi, ngược lại Lam Vong Cơ cũng chỉ nghe ngóng tin tức của hắn, từ ngày hôm ấy Lam Vong Cơ càng thêm nặng lòng hơn.
Kim Thị chủ động đứng ra mở tiệc mừng công mời các gia tộc tham gia Xạ Nhật đến ăn mừng, Ngụy Vô Tiện cũng đến tham dự lý do chủ yếu hắn muốn tìm cơ hội chính đáng gặp Lam Vong Cơ. Trong đại sảnh chỗ ngồi đã sớm được sắp xếp rõ ràng vị trí cử các gia tộc. Ngụy Vô Tiện ngồi cạnh Giang Trừng nhanh chóng liếc mắt nhìn về phía vị trí ngồi của Lam gia, Lam Vong Cơ ngồi cạnh Lam Hi Thần mặc y phục màu xanh nhạt viền trắng vẫn bộ dáng nghiêm nghị đoan chính ấy, khuôn mặt không có gì thay đổi so với trước kia nhưng có vẻ sắc mặt có chút kém, thầm nghĩ chắc lại cậy mạnh không nghỉ ngơi tốt. Lam Vong Cơ không hẹn mà gặp đột nhiên cũng nhìn sang hắn, Ngụy Vô Tiện nhanh chóng còn nở nụ cười vẫy vẫy tay chào hỏi, Lam Vong Cơ nhìn thấy liền cứng người không tin vào thái độ của Ngụy Vô Tiện bây giờ vốn nghĩ rằng Ngụy Vô Tiện một tâm ghét bỏ sẽ không nhìn mình ai ngờ hắn còn nhiệt tình đến thế mất một lúc lâu mới thoát khỏi suy nghĩ liền đáp lại là một cái gật đầu với hắn, Ngụy Vô Tiện thấy thế trong lòng vui vẻ, miệng cười đến hai mắt đều nhắm lại, nhìn sang bên cạnh mình liền thấy Giang Trừng đang mang đầy ánh mắt ghét bỏ mà chằm chằm nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Vong] Vì người... cho dù là mệnh ta đều muốn cải
Historia Corta" Lam Vong Cơ ... Ngươi chưa từng hối hận sao?"___" Vì Ngụy Anh, ta sẽ không bao giờ hối hận" " Ngụy Vô Tiện ... Ngươi thật sự muốn cải mệnh sao?"____" Chỉ cần vì Lam Trạm, ngay cả mệnh ta đều muốn cải"