Quà Thất Tịch (Hướng Đạo Sinh - Lính Gác Dẫn Đường)

69 11 0
                                    

Note (thể loại hướng đạo sinh)

Tiếng Anh: Sentinel and Guide, là một trong ba loại hình lớn của fanfic Âu Mỹ, bên cạnh ABO và BDSM

Tiếu binh (lính gác/sentinel) có năm giác quan phát triển, thể năng và sức chịu đựng hơn xa người thường.

Hướng đạo (dẫn đường/guide) thiên hướng sức mạnh về tinh thần, có thể phụ trợ sentinel chiến đấu, trấn an cảm xúc của sentinel. Sentinel cũng có nhiệm vụ bảo vệ guide.

Sentinel và Guide đều có một loại "tinh thần thể" dưới dạng linh hồn động vật. Tinh thần thể có ý thức riêng.

Sentinel và Guide có thể tiến hành liên kết tâm hồn (soulbond), cũng có thể liên kết thân thể (khụ...)

Nguồn: https://hugioi.wordpress.com/pho-cap-khoa-hoc/the-loai-truyen/

——————————————————

-Start-

-Tớ nghe nói Tháp Vàng vừa cử đến quân đoàn của chúng ta một đại úy – là sentinel cấp S hiếm gặp còn rất đẹp trai. Bọn họ mấy ngày nay liên tục xôn xao về người này, cậu có gặp qua chưa Hiên Hiên...Hiên Hiên...TỐNG Á HIÊN...

-A? Chuyện gì?

Hạ Tuấn Lâm nhìn cậu bạn thân đang ngồi bên bàn làm việc thẫn thờ, hồn vía treo lơ lửng trên mây hoàn toàn không để ý đến lời mình nói mà tức đến bốc khói đầu, cái tên này mấy ngày nay làm sao mà cứ luôn trong tình trạng kỳ lạ như thế. Thế nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt ngơ ngác cùng đôi mắt trong trẻo mở to đầy vẻ đáng thương vô tội của Tống Á Hiên lại chỉ có thể thở dài.

-Cậu dạo gần đây làm sao vậy, lúc nào trông cũng như người mất hồn chẳng để ý gì đến xung quanh cả, cẩn thận tiêm nhầm thuốc cho mấy quân lính sentinel đang trồng cây si cậu đấy, thế thì tội nghiệp người ta lắm.

-Hạ nhi, cậu nói linh tinh cái gì thế hả?

Tống Á Hiên hơi nhíu mày nhìn sang, vừa nghe Hạ Tuấn Lâm nhắc đến những sentinel trong quân đoàn vẫn thường xuyên tìm cớ đau đầu sổ mũi để đến gặp mình, dây thần kinh một bên thái dương lại bắt đầu giật giật, đau buốt.

-Không phải linh tinh. Tống Á Hiên tớ là đang nghiêm túc nghĩ cho cậu đấy, không giống tớ đã kết hợp cùng sentinel tương thích của mình, độ bảo hộ cao. Á Hiên cậu là một guide cấp S, cả về đặc tính khai thông, tin tức tố dẫn đường lẫn ngoại hình, năng lực đều có tính hấp dẫn trí mạng đối với tất cả sentinel, ngày nào cậu còn chưa chịu nhấc mông đi tìm bạn đời tương thích cho mình, ngày đó cậu sẽ còn đau đầu dài dài đấy.

-Cậu làm như muốn tìm thì sẽ tìm được ấy, tớ đâu may mắn như cậu, có thể nhanh chóng gặp được một sentinel cấp S tâm đầu ý hợp như Nghiêm Hạo Tường đâu.

-Cậu cứ mỗi ngày từ nhà đến quân y rồi vùi đầu luôn ở phòng làm việc thì bao giờ mới gặp được. Tống Á Hiên, một năm nữa là cậu tròn 20 tuổi rồi, nếu còn chưa tìm được sentinel tương thích để kết hợp toàn diện e là...

-Tớ biết chứ...

Tống Á Hiên nhận ra sự lo lắng trong lời nói của Hạ Tuấn Lâm, lại liếc mắt xuống chú cún collie tên Thử Tiêu – tinh thần thể của chính mình đang dịu ngoan nằm ở bên chân đưa cặp mắt to tròn long lanh hiền lành nhìn quanh, chỉ có thể âm thầm thở dài. Á Hiên không phải là không lo lắng về điều này, chỉ là muốn tìm một sentinel vừa có đội tương thích cao vừa tâm đầu ý hợp với mình theo tiêu chuẩn của anh là một điều không hề dễ dàng. Cả anh và Hạ Tuấn Lâm đều là guide cấp S, sau khi hoàn tất giáo dục và nhận chứng chỉ từ Tháp Trắng, bọn họ cùng được phân về quân đoàn FJ.18 làm việc trong quân y, đến nay cũng đã hơn ba năm rồi.

[Văn Hiên] Tổng hợp shotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ