4

1.9K 87 2
                                    


...

Mẹ y/n: con bé nói đúng đấy, cậu mau giới thiệu đi.

- A..cháu tên Kim Taehyung, 26 tuổi ạ.

Mẹ y/n: Ồ còn trẻ quá nhỉ! Thế cậu đang làm gì?

TH: À cháu đang làm nhân viên văn phòng thôi. Mà cháu vừa mới chuyển công tác nên vẫn chưa tìm được nhà ở bác ạ.
(TH: Taehyung)

Mẹ y/n: Vậy hả? À hay cậu cứ ở lại nhà tôi đi, khi nào tìm được nhà rồi tính.

TH: A thôi bác ạ, thế thì phiền bác lắm, cháu cũng ngại nữa.- xua tay

Mẹ y/n: Cái cậu này không phải ngại, có gì mà phiền đâu chứ. Cậu cứ ở nhà tôi xong hàng tháng..à không, lúc nào trả tiền cho tôi cũng được. Tôi bắt đầu thích cậu rồi đấy. - cười ( ý là thích theo nghĩa người lớn với người nhỏ tuổi thôi)

TH: Dạ...nếu bác cho phép thì cháu phiền bác 1 thời gian vậy.- cười+ gãi đầu

- vậy chú sẽ ngủ ở đâu hả mẹ. - y/n quay ra hỏi mẹ.

Mẹ y/n: nhà mình còn 1 phòng trống bên cạnh phòng con đấy, chút nữa y/n lên dọn phòng đấy cho chú Taehyung nhé.

TH: A thôi để cháu tự dọn cũng được, phiền bé y/n quá.

- Không sao đâu ạ. Chú là khách mà, sao để chú dọn được, mà thôi mọi người ăn cơm đi cho nóng. Con mời mọi người ăn cơm.

Mẹ y/n: Con bé nói đúng đó, cậu cứ tự nhiên như ở nhà nhé, nào..cậu ăn đi. - bà vừa nói vừa gắp cho Taehyung 1 miếng thịt.

TH: Vâng, mời bác và em ăn ạ.

Sau khi ăn tối xong thì y/n phụ mẹ rửa bát, Taehyung cũng vào rửa bát giúp
y/n.

TH: Bé y/n đang học trường nào thế

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

TH: Bé y/n đang học trường nào thế. - hắn vừa lau đống bát đĩa ướt vừa hỏi.

Y/n: Dạ con đang học trường Hybe ạ.

TH: Vậy thì bắt đầu từ ngày mai chú đưa y/n đi học nhé. Dù sao cũng riện đường.

Y/n: dạ vâng cũng được đó. Ơ..nhưng xe của chú..

TH: à xe chú gửi nhờ nhà thằng bạn rồi.

Y/n: A ra là vậy hihi.

Rửa bát xong, y/n lên dọn phòng cho Taehyung rồi 10h cả nhà tắt đèn đi ngủ. Riêng y/n vẫn còn học đến hơn 11h, khi học xong y/n xuống nhà để uống nước thì...






Thì phần sau nói tp nhe buồn ngủ quá















Tội PhạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ