18

1.5K 56 0
                                    


18.


Gã lôi em đi không 1 chút thương xót, em vẫn còn đau kia mà. Các hành động và lời nói kể từ khi Yoongi xoa đầu em đã được gã thấy hết rồi.

Về tới nhà, Taehyung vác y/n lên người, đi thẳng lên phòng rồi ném thẳng em xuống giường.

"Chát"- gã dùng 1 lực đủ mạnh tác động vào gương mặt em khiến em ngả sang 1 bên, má đã ửng đỏ.

TH: Con ch* này! Mày hay lắm, quyến thằng bác sĩ đó rồi còn định phản tao à? Được! Tao sẽ cho mày biết thế nào là địa ngục trần gian!

- Tae-Taehyung à, con không có mà..um..chú Yoongi chỉ muốn an ủi và chăm sóc con thôi t..tại chú ấy là bác sĩ mà.- người y/n run bần bật vì sợ, người trước mặt đã to lớn rồi còn thêm cái giọng trầm trầm đó, gã còn giương đôi mắt đáng sợ nhìn em.

TH: Chú Yoongi?! Mới gặp mà đã gọi thân mật thế rồi à! Đúng là con điếm non, chắc gặp thằng nào mày cũng thèm nhỉ? Ha

- Không phải! Con không phải như thế!- y/n lên tiếng phủ nhận, dù tông giọng lớn nhưng em vẫn sợ lắm.

TH: Con đ* này hôm nay gan đấy! Được thôi, mẹ mày xảy ra chuyện gì là do mày cả nhé con đi*m. - gã gằn giọng, tay dùng sức bóp cằm y/n

- ứm...chú đừng lôi mẹ tôi vào, đồ hèn

"Bốp" - gã không kiểm soát được hành động của bản thân mà tát y/n cái nữa đau điếng, làm môi em rỉ máu. Đây là lần đầu tiên có người nói gã như thế.

TH: Con ch* này

"Chát"

TH: Mày bướng này

"Chát"

TH: Thách thức tao à

"Chát"

Mỗi câu nói là 1 cái tát gã giáng xuống mặt em. Rồi em dùng tất cả sức lực cuối cùng để đẩy gã ra, thu người vào góc giường ôm mặt nức nở.

-hức..đừng đánh con nữa..hức con xin lỗi, từ nay c..con không giám nữa đâu.

TH: Con đ* này.

"Soạt"

Taehyung đi đến chỗ y, đang định nắm lấy tóc em thì đột nhiên em luồn tay qua eo gã ôm chặt là gã hơi bất ngờ. Lại còn đổi cách xưng hô nữa.

- Em xin lỗi mà, từ nay..hức..em sẽ không gần ai nữa, không để ai xoa đầu nữa. Chỉ chú Taehyung..hức..mới được chạm vào em thôi.

TH: M-mày làm cái đ*o gì đấy, tự nhiên nổi điên à!

- Điên vì thích chú.- em cố tình nói nhỏ nhưng gã cũng nghe thấy rồi

TH: Mày vừa nói gì? -em cố tình nói nhỏ nhưng thực ra gã cũng nghe thấy rồi.

- hông có gì.- y/n khịt mũi

TH: Tao sẽ phạt mày nhưng không phải lúc này. Nghỉ đi, vừa từ viện về.

- Taehyung ơi. - em thỏ thẻ

TH: Đ-đừng giở giọng đấy với tao. Muốn gì?!

- Chú có thể cho con mang đồ ăn cho mẹ không. Mẹ con đã không được ăn mấy hôm nay rồi.

TH: Tao cho ăn rồi!

- Dạ...chú sao?

TH: Để mụ í còn đi kiếm tiền cho tao nữa chứ. Chết thì uổng quá.

- Vâng em cảm ơn ạ....chú ơi còn chuyện này nữa.

TH: Lại cái đéo gì nữa?!

- th..thuốc ở bệnh viện..

TH: Tao sẽ cho người đi lấy.

- Y/n đói

TH: Thì?

- Thì chú mua gì cho y/n ăn nhá. - em giương đôi mắt long lanh cùng nụ cười đáng yêu nhìn gã nhưng chẳng lay động được.

TH: Có tay chân tự đi mà làm. Đừng quên tao sẽ phạt mày!

- Không thì thôi. - em phồng má giận dỗi rồi đắp chăn ngang ngực mà nghỉ ngơi. Hôm nay đã thấm mệt rồi.

TH: Đừng chọc tức tao. Tao ra ngoài 1 lát, đừng nghĩ đến việc chạy trốn nếu không mẹ với anh mày không xong với tao đâu.

- con biết rồi.

Taehyung nhìn cái má phúng phính đáng yêu đó đã đỏ ửng vì bị gã đánh. Nhưng trong suy nghĩ của gã: gã chẳng làm sai gì cả, ai bảo em gần gũi với tên đàn ông đó, lại còn định phản lại gã nữa chứ. Đó là hình phạt nhẹ nhất gã dành cho em rồi.


Nhưng


Cái cảm giác khó chịu này là gì?


Có phải gã đã quá mạnh tay không


Mặt em sưng hết lên rồi

Nhưng rồi gã cũng gạt cái suy nghĩ đó sang 1 bên, đi vào phòng nhốt mẹ cô rồi chở đi đâu đó. Đương nhiên gã đã khóa phòng y/n và các cửa lại rồi. Cửa sổ phòng em có khung nên chẳng trèo ra được đâu.

" là do nó, mình chả làm gì sai cả"



Tội PhạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ