*H
...gã đi đến rồi nằm cạnh em, bàn tay bất chợt thò vào trong áo lót xoa nắn chiếc bánh bao nóng hổi đang được hấp trong đó. Em giật mình vùng vẫy:
- Chú làm gì thế! B...bỏ cái tay bẩn thỉu của chú ra! - to mồm thế nhưng Y vẫn rén lắm.
"CHÁT"
TH: Mày chỉ cần sủa 1 câu thôi là bố mày đăng cái video này đấy!Con đĩ con!
-k..không, tôi xin chú..Aaa!- giọng run run
Taehyung nắm tóc em, dí sát mặt em vào mặt gã rồi gằn giọng:
- Biết điều thì nằm đấy mà rên cho bố mày nghe đê. RÕ CHƯA?!
Em sợ lắm nên đành thuận theo ý gã. Thấy em gật đầu, gã hả hê đến cởi trói cho em. "ROẸT'
Chiếc bra của Y bị xé ra làm cặp ngực nảy lên, lộ ra đầu ngực nho nhỏ không lớn lắm.
- Á.. đừng nhìn. - Y dùng tay che phần nhấp nhô đó lại.TH: Tao không thích nói 2 lần đâu nên là mày chỉ cần chống đối tao 1 lần nữa thôi.. thì mày biết rồi đấy! Bé yêu à~ Bỏ tay xuống nào
Em run run người rồi uất ức nhẹ nhàng hạ tay xuống. Thấy vậy bên dưới gã sắp không chịu được nữa rồi, gã nhào đến ngấu nghiến đôi môi mọng nước của em như con hổ bị bỏ đói lâu ngày. Tay không quên chăm sóc cho bầu ngực căng tròn kia. Gã tạo ra 1 đống dấu heckey ở cổ và ngực em.
"Roạt"-Gã cởi chiếc quần lót của em ra
-hức...làm ơn chú..chú có thể tắt điện đi...được không..-giọng em cất lên thỏ thẻ với gã
TH: Mày nghĩ câu trả lời sẽ là được hay là không được?- gã vừa nói vừa ngắm nhìn cảnh spring day trước mắt rồi liếm môi thèm thuồng
- ....ch..chắc là đ...
TH: Đương nhiên là đéo rồi..
- á..đừng..ưm...dơ lắm đó..ah~Chú đừn...
TH: Im mồm đê. "bốp"- gã ra lệnh rồi vỗ nhẹ vào mông em 1 cái.
Chiếc lưỡi của gã không ngừng chăm sóc cho hạt trân châu kia làm em có cảm giác lạ lùng. Đột nhiên gã đẩy lưỡi vào cái lỗ nhỏ xíu đó làm em giật mình kêu "A" lên một cái rồi lại khóc thầm, mặc cho gã làm gì thì làm. Em bất lực rồi, chẳng thể thoát được nữa.
TH: Úi chà, ướt hết rồi này, có vẻ nó đang thèm thằng em của tao lắm đấy. Bé nhỉ?
- kh..không phải mà.- em lắc đầu giọng giận dỗi nhưng vẫn nhẹ nhàng trông đáng yêu chưa kìa, làm gã ngơ ra khoảng 2 giây rồi
Gã thấy biểu cảm đó của em càng làm hắn đói khát hơn, nhanh chóng cởi hết quần ngoài và quần trong ra. Và rồi..cự vật to lớn của hắn lộ ra, gân guốc nổi lên. nó làm em sợ lắm trông như con quái vật í, em vội đưa tay lên che mắt.
TH: Nào y/n bỏ tay xuống, mau nhìn nó này.- gã nhẹ nhàng gỡ tay em xuống nhưng đầu em lại quay ra chỗ khác. Thấy vậy gã lại càng khó chịu quát:" Địt mẹ quay ra đây dùng miệng chăm sóc nó cho tao.- gã nắm tóc phía sao gáy của em rồi dí môi em vào cự vật của hắn.
- ưm..không.- mặt em đỏ bừng lên
TH: Cái miệng trên hư quá, phải phạt cái miệng dưới thôi.
Nói rồi gã banh 2 chân em thành hình chữ M làm em xấu hổ mà giãy giụa. Gã đột nhiên nhét thẳng vào cái âm đạo ẩm ướt đó làm em đau đớn vô cùng, rồi 1 dòng máu đỏ chảy ra. Gã thì cũng chả bất ngờ là mấy.
- Ch..chú ơi..hức..đau quá! Rú..hức rút nó ra đi màa..huh..
TH: Câm..argh~ địt mẹ thả lỏng ra xem nào....Rồi tốt.
Nói xong gã nhấp nhẹ nhàng để em thích nghi, nhưng rồi 2 phút sau gã bắt đầu tăng tốc, gã bắt đầu thúc mạnh hơn
-Ah..ưmm..nhẹ thôi..hah..con đau lắm ..hức..á.
TH: Rên tên tao nhanh!..hự...- hắn đâm vào âm đạo nhỏ mạnh hơn rồi ra lệnh
- Áa...đau..hưc...ưm..dừng lại đi..aa..làm ơn
TH: rên tên tao.- gã gằn giọng rồi lại thúc mạnh hơn nữa.
- ưm..đau quá..hức..Tae..ah..Taehyung...
Gã nghe thấy thì cũng vừa lòng nhưng không có nghĩa là giảm tốc hay đừng lại mà càng điên cuồng ra vào hơn làm em đau đớn tột cùng, chỉ biết khóc lóc rên rỉ. Sau 52 phút thì gã bắn hết dòng sữa ấm nóng vào trong em. Em mệt lử người nhắm mắt gục xuống giường mà ngủ.
Gã thấy vậy thì không dừng lại mà làm thêm 2 hiệp nữa, lấy chăn đắp cho em rồi nằm ôm em ngủ.
"Thôi thì lần đầu của nó nên thôi không ép làm nhiều vậy. Lỡ hỏng thì phí mất con hàng ngon cùng đống tiền."
Gã chỉ coi đó là sự thương hại và là nghĩ đến lợi ích của bản thân. Liệu có phải vậy không?
♡
C
ho cái ⭐ điii😉
Ngủ ngon^^
Mà mình viết chỗ nào không ổn hay sai chta thì xin đừng lặng im, hãy nhắc hay góp ý nhé.