Rửa bát xong, y/n lên dọn phòng cho Taehyung rồi 10h cả nhà tắt đèn đi ngủ. Riêng y/n vẫn còn học đến hơn 11h, khi học xong y/n xuống nhà để uống nước thì...
*cạch cạch
_ "Hửm, tiếng gì trong bếp í nhỉ? Hay là mẹ cũng đi uống nước?"- vừa nghĩ y vừa đi vào bếp
- Ủa sao mẹ không bật điện mà...ÁAAAA
AAA..CÓ TRỘM.MẸ ƠIIIII, OPPA ƠIII CỨU EMMMEm thản nhiên bước vào bếp thì thấy 1 tên mặc áo đen, đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang đen đang chuẩn bị chui từ cửa sổ vào nhà. Em bất ngờ, sợ hãi thét lên và chạy đi.
Mẹ và anh trai y/n nghe thấy tiếng hét của y nên nhanh chóng thức dậy và đi đến chỗ y/n.
Mẹ y/n: Có chuyện gì thế con?
Chahyuk: Em làm sao mà hét om sòm thế?
(Mẹ và anh trai y/n lo lắng hỏi)- Mẹ..a..anh ơi, trong b..trong bếp có..có
trộm.- do sợ hãi mà em lắp bắp trả lời.Chahyuk: Cái gì?! Nhà mình có trộm sao?
Mẹ y/n: Có thật không con? Mà con có sao không? Nó có làm gì con không?- Con không sao ạ. Nhưng tên trộm tr..
trong bếp..CH: y/n bình tĩnh, để anh gọi cảnh sát
- Dạ vâng nhưn...
TH: Mọi người có chuyện gì thế? Sao ồn vậy?*ngoáp
CH: anh là Taehyung đúng không? Mẹ kể cho tôi về anh rồi. Chuyện là hồi nãy y/n thấy trong bếp có tên lạ mặt. Tôi đang gọi cho ảnh sát.- vừa nói vừa bấm điện thoại
TH: Ấy từ từ, đừng gọi cảnh sát, giờ cũng muộn rồi. Để tôi vào kiểm tra xem thế nào.- nhưng mà nguy hiểm lắm đó chú, mình cứ gọi ảnh sát cho chắc
Mẹ và anh trai y/n đồng tình.
TH: Mọi người đừng lo, cứ để cháu, cháu cũng học qua Taekwondo rồi.
Ba người còn lại ban đầu do dự nhưng về sau cũng đồng ý để Taehyung vào kiểm tra, 3 người cũng đi theo sau. Khi vào thì chẳng thấy ai, kiểm tra cửa sổ thì chẳng thấy gì bất thường. Lạ nhỉ?
CH: Y/n, có thật là em thấy tên trộm đó không?
- Em thấy rõ ràng luôn mà sao anh lại hỏi thế!
CH: ừm.. thì có thể em hoa mắt mà nhìn nhầm thì sao. Mà dạo này em cũng học nhiều..ừm..mệt mỏi mà tưởng tượng ra.
Mẹ y/n: mẹ thấy anh con nói đúng đấy, kiểm tra kĩ rồi mà có thấy gì đâu. Y/n à mẹ thấy con cần được nghỉ ngơi đấy.
Y/n suy nghĩ một hồi cũng bắt đầu nghi ngờ bản thân, em đứng đờ ra.
TH: Có lẽ bé y/n nhìn nhầm thôi, mà muộn rồi mọi người đi ngủ thôi.
Nghe thấy vậy mẹ và anh trai của y/n vào phòng ngủ, y/n và Taehyung cũng cùng nhau lên tầng rồi vào phòng.
Tại phòng Taehyung:
- *phịch* haizz mẹ con nhà này dễ dụ thật đấy. BƯỚC ĐẦU THÀNH CÔNG.Hắn nằm phịch xuống giường hả hê, vừa nói vừa lướt điện thoại có vẻ đang tìm gì đó. À, hắn tìm page trường của y/n; lý do ư? "Ding dong" đúng vậy, hắn tìm ra account của em rồi.
♡