23

1.5K 55 23
                                    

TH: Cháo tao để ở bàn kìa, ăn đê

Em gật gật tự hỏi sao gã tự nhiên lại tốt như thế. Tại sao cứ phải làm em không thể hận mãi được. Em ngồi trên giường cố nuốt hết chỗ cháo đấy. Công nhận ngon thật nhưng em mệt đến nỗi chả muốn ăn đâu. Ăn xong, gã sai em lau dọn nhà cửa vì sắp có khách tới, gã làm như gã là chủ nhà vậy.

"Ding dong"

Em tạm đặt chổi xuống đi ra mở cửa, đó là Jungkook và... một cô gái. Em mời họ vào nhà rồi tiếp tục công việc của mình. Đã khó khăn trong việc đi đứng còn bị gã sai khiến tùm lum.

JK: Nami lại đây ngồi đi, anh giới thiệu đây là Taehyung. Người mà lúc trước anh có kể cho em. - nhìn TH rồi nhếch lông mày ra hiệu

Nami: Dạ em chào anh, em là nami, 18 tuổi ạ. - nami đưa tay ra cười ngại ngùng

TH: Chào bé cưng, trông em xinh hơn trong ảnh đấy. Jungkook thật biết lựa.

Nami: hihi dạ cảm ơn anh.

Jk: thôi 2 người cứ làm quen nhau đi, cho tao mang y/n ra ngoài chơi nhớ!

Nami: Cô y/n là cô gái hồi nãy ạ? Mà cô ấy là gì của anh Tae thế?

Jk: Là người làm thôi, gái không phải lo. Mà nó mới 16 thôi, Taehyung không phải loại người như thế đâu. - jk quay sang nhìn đểu Taehyung

Nami: ưm dạ vậy anh đi thong thả nha.

TH: Đi đâu nhớ về trước buổi tối đấy!

Thế là Jungkook kêu em đi thay đồ rồi bảo dẫn em đi chơi. Em vẫn sợ mấy tên này lắm nhưng thà đi với Jungkook còn hơn ở nhà với gã. Em đi rửa tay rồi mặc 1 bộ váy thật xinh, kín đáo để che đi những dấu vết 3 tên khốn đó để lại.

 Em đi rửa tay rồi mặc 1 bộ váy thật xinh, kín đáo để che đi những dấu vết 3 tên khốn đó để lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Như này)

Lúc em bước xuống nhà, gã phải trố mắt ra nhìn em 1 lúc, em tết tóc 2 bên trông yêu vô cùng, càng làm tô điểm chiếc má bánh bao phúng phính kia nữa. Cơn dục vọng của gã lại nổi lên nhưng phải kiềm chế lại bởi không thể làm "con mồi" trước mắt phát hiện được.

Đôi mắt sắc lẹm của gã cứ tia mãi các hành động, cử chỉ của jungkook dành cho em trước cửa. Nào là chỉnh lại áo, nắm tay, bẹo má. Không dừng lại ở đó, jungkook có vẻ biết em tới kì kinh nguyệt, vì em cứ ôm bụng mãi nên anh đã hỏi qua và đã biết. Ánh mắt của gã như muốn chọc thủng cái bàn tay đang xoa lên bụng em kia. Gã còn chưa bao giờ được làm thế với em mà cái tên kia được làm trước ư!?
Đúng là lần trước Taehyung có nhường miếng ăn cho 2 thằng bạn của mình, cũng có khó chịu 1 chút nhưng cảnh đó khiến gã hưng phấn hơn. Nhưng gã còn chưa được bẹo cái má kia mà. Rồi gã lại nhớ lại những lần tát em, gã vẫn chưa cảm nhận được chiếc má đó như thế nào.

Jk: Có đau lắm không? Hay thôi bé đến nhà anh nhé?

- Tùy chú.

Jk: Ê taehyung tao mang y/n đến nhà tao đây! Y/n vào xe đi. - anh nói vọng vào báo cho gã 1 tiếng rồi mở cửa xe cho em.

Gã phẩy có ý bảo muốn đi đâu thì đi nhưng vẫn bực lắm. Gã thầm nghĩ: "mày được lắm, đi mà không xin phép tao. Về nha xem hôm sau mày có đi nổi không?!"

Gã lại tiếp tục cuộc trò chuyện với cô gái nami, tiếp tục kế hoạch của mình.

TH: Em uống nước đi, chắc đi xa vậy khát lắm. - gã cười

NM: Dạ vâng! - Cô cầm cốc nước lên uống 1 hơi hết có nửa cốc thôi. Sau khoảng 5- 10 phút Nami cảm thấy đầu hơi choáng, muốn ngủ ngay lập tức. Gã thấy vước đầu thành công thì vác Nami lên phòng bên cạnh phòng y/n ném cô ta xuống giường, lột sạch đồ của Nami rồi chụp vài kiểu ảnh khỏa thân.
( là cái phòng tae ngủ lúc mấy chap đầu í)

TH: Con này trông cũng được đấy nhưng con mẹ nó đhs - gã liếm môi.

Nếu là như mọi khi gã đã cương đến phát đau, muốn nhét vào ngay lập tức nhưng không hiểu sao dạo này làm tình với ả nào cũng có cảm giác chán nản, không được như khi làm với em. Trước mắt là miếng mồi béo tốt nhưng gã chả có cảm giác gì. Gã mở tủ lấy ra 1 chiếc dương vật giả, gã cắm thẳng vào âm đạo của Nami. Gã để mặc cô ta ở đó rồi khóa cửa, ra ngoài phòng khác mở tivi xem.

Gã cảm thấy chán nản, nếu giờ này em ở nhà gã đã đánh, chửi cho 1 trận vì bực rồi. Nhưng dạo này sao sao í, mấy ngày gần đây mỗi khi đánh em xong gã đều có cảm giác là lạ, khó chịu trong người. Có hôm định giơ tay tát em 1 cái thật đau vì em bất cẩn giẫm vào chân gã nhưng lúc đánh lại nương tay hơn hẳn.

Có những khi em không thèm nhìn mặt gã, xưng tôi với gã, sau khi làm tình xong không thèm ôm gã, mà lúc làm còn khóc nức nở khiến gã tức chết được.

Và thế là mấy ngày sau gã đã rủ 2 thằng bạn đến cùng nhau chơi đùa với em...

Lúc em gọi tên Jimin và Jungkook, rên rỉ tên 2 người đó, gã đã trút hết cục tức vào âm đạo em, khiến em như chết đi sống lại.

______________________________




Chúc các cậu năm mới vui vẻ nhaaa💖

Tội PhạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ